Sữa France Lait Có Mẹ Nào dùng chưaĐánh Giá Sữa France Lait

Sữa France Lait Có Mẹ Nào dùng chưa_Đánh Giá Sữa France Lait từ những bà mẹ đã sử dụng sữa cho con, những lưu ý quan trọng khi dùng sữa giúp bé tăng cân tốt

Sữa France Lait của Pháp có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Đây là dòng sữa dinh dưỡng nhi khoa được đánh giá cao bởi công thức dinh dưỡng vượt trội và thân thiện với hệ tiêu hóa còn non yếu của bé. Những đánh giá của các bà mẹ đã từng sử dụng Sữa France Lait dưới đây sẽ giúp các mẹ hiểu rõ hơn về dòng sữa này.

Đánh giá về sữa France Lait

Mẹ Bi (Hà Đông) đã từng « lót dép » trong hầu hết các hội bà mẹ trên Facebook. Sau nhiều tháng nghiên cứu kỹ lưỡng, chị quyết định chọn Sữa France Lait của Pháp.

Tuần đầu tiên cho bé uống Sữa France Lait, chị đã rất vui, bé không còn bị tiêu chảy như dùng các loại sữa khác.

Hơn nữa, đi out-put đẹp, 1 lần/ ngày. 1 tháng dùng sữa, bé tăng cân tốt, vấn đề ăn uống cũng đơn giản hơn. Cứ đến giờ uống sữa, bé chủ động đòi uống.

« Nếu mẹ nào cũng có con biếng ăn như bé nhà mình, hãy dùng Sữa France Lait. Thực tế sử dụng sữa của con mình là minh chứng chân thực nhất cho mẹ về hiệu quả của sữa » chị chia sẻ.

Cũng như mẹ Bi, mẹ Zím cũng cực kỳ tin tưởng Sữa France Lait. Chị cho biết, khi sinh con, chị phải sinh mổ do thai ngược.

Ngày chuẩn bị sinh, bà chị gái bên Pháp gửi về cho Sữa Pre Fance Lait. Dù mổ trước 2 tuần nhưng bé uống sữa tốt, ngủ khỏe. Đến giờ, bé Zím đã 18 tháng, chị vẫn trung thành với Sữa Fance Lait cho con.

Trên diễn đàn webtretho, có rất nhiều topic về Sữa Fance Lait. Có hẳn topic lớn « Review về sữa Fance Lait của Pháp ».

Trong đó, hơn 16 trang trong topic đều khen Sữa Fance Lait thơm, bé thích uống, tan nhanh, mát…

Hơn 200 comment đều đánh giá tích cực về sữa. Như vậy, đủ để thấy niềm tin của các bà mẹ bỉm sữa đối với dòng sữa nhập khẩu duy nhất từ Pháp ở Việt Nam rồi.

Ưu điểm của Sữa France Lait – sữa dinh dưỡng nhi khoa hàng đầu

Được sản xuất bởi hãng sữa nhi khoa hàng đầu thế giới

Sữa được sản xuất bởi tập đoàn Regilait – tập đoàn sữa nhi khoa hàng đầu thế giới. Dòng Sữa France Lait của hãng được phân phối tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, hầu hết các bà mẹ bỉm sữa đều tin tưởng lựa chọn.

Nguyên liệu sản xuất sữa được hãng lấy trực tiếp từ 17.000 trang trại bò sữa danh tiếng trên khắp nước Pháp. Với công nghệ chế biến sữa hiện đại giúp giữ được nguyên hàm lượng protein và dinh dưỡng trong từng hạt sữa.

Các sản phẩm sữa của công ty đảm bảo không chứa GMO, không có dư lượng kháng sinh, không thuốc trừ sâu,…

Sữa France Lait tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của các hiệp hội nhi khoa tại Châu Âu, Hội Bắc Mỹ cho nhi khoa Tiêu hóa, Gan và Dinh dưỡng và liên đoàn các Hội quốc tế về Nhi khoa Tiêu Hóa Gan và Dinh dưỡng.

Công thức gần giống với sữa mẹ

Các bác sĩ nhi khoa đánh giá cao độ mát của Sữa Fance Lait. Sữa mát tương đương với sữa mẹ, có vị nhạt, thơm ngon và dễ uống.

Công thức dinh dưỡng, tỷ lệ kháng thể trong Sữa Fance Lait cũng tương đương với sữa mẹ. Nhờ đó, giúp xây dựng hệ miễn dịch của bé hoàn thiện.

Độ mịn của sữa đồng đều, khi pha sữa, sữa tan ngay, không bị vón cục như các dòng sữa khác.

Cân đối tỷ lệ dinh dưỡng hợp lý

Việc bổ sung hàm lượng các chất dinh dưỡng trong sữa là bao nhiêu cực kỳ quan trọng, chỉ cần bổ sung không đúng, trẻ sẽ gặp vấn đề lớn trong việc tiêu thụ dinh dưỡng.

Thế nên, các chuyên gia dinh dưỡng của hãng Regilait đã mất nhiều năm nghiên cứu tỷ lệ dinh dưỡng cần thiết cho trẻ theo từng độ tuổi. Từ đó, đưa ra công thức dinh dưỡng chuẩn nhất cho dòng sữa Fance Lait.

Tỷ lệ canxi/photpho = 1,7 – tương đương với tỷ lệ trong hệ xương của con người. Như vậy, sẽ không có tình trạng cơ thể lấy phospho từ xương để hấp thụ canxi. Nhờ đó, bé được bổ sung khoáng chất đầy đủ, phát triển hệ xương tối ưu nhất.

Thành phần Protein được bổ sung đúng tiêu chuẩn 2g/100ml – theo tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Thêm nữa, tỷ lệ đạm Casein : Whey =60/40. Đây là tỷ lệ vàng giống với tỷ lệ đạm trong sữa mẹ, giúp bé tiêu hóa tốt, dễ thích nghi.

Bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất cho trẻ phát triển toàn diện

Sữa Fance Lait bổ sung các vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé theo từng độ tuổi.

  • Omega3 dồi dào : Giúp cung cấp DHA, ARA kết hợp cùng với Linolenic 3, Linolenic 6 bổ sung năng lượng cho não bộ phát triển, giúp bé thông minh vượt trội. Đồng thời, giúp mắt bé sáng hơn, nhanh nhẹn hơn.
  • Các hệ vitamin A, B, C,K… cùng các khoáng chất thiết yếu giúp bé tăng trưởng cân nặng hợp lý, phát triển các hệ cơ cân đối.
  • Mg, B6 tăng cảm giác ngon miệng ở bé yêu, kích thích bé ăn ngon.
  • Hệ chất xơ FOS cân bằng các vi sinh vật trong đường ruột, giúp bé tiêu hóa khỏe, không bị rối loạn tiêu hóa.

Phù hợp với mọi đối tượng trẻ nhỏ

Không kể đến hương vị thơm ngon, kích thích vị giác khiến bất cứ trẻ nào khi uống cũng đều thích thú. Sữa Fance Lait còn phù hợp với hầu hết các đối tượng trẻ nhỏ.

Các chuyên gia dinh dưỡng của hãng nghiên cứu cụ thể, chia sữa thành dòng dinh dưỡng đặc chế cho mọi đối tượng : trẻ bình thường, trẻ tiêu chảy, trẻ nôn trớ, trào ngược hay trẻ sinh non, thiếu tháng.

Do đó, các mẹ có thể lựa chọn sản phẩm sữa Fance Lait phù hợp nhất với bé yêu của mình.

Các dòng Sữa France Lait trên thị trường

Sữa France Lait theo độ tuổi

  • Sữa Fance Lait số 1 : dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng
  • Sữa Fance Lait số 2 : dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng
  • Sữa Fance Lait số 3 : dành cho trẻ từ 1 -3 tuổi.

Sữa France Lait đặc trị cho trẻ

+ Sữa Pre Fance Lait dành cho trẻ sinh non, thiếu tháng

Sữa Pre Fance Lait là dòng sữa đặc biệt dành cho trẻ sinh non, thiếu tháng được các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng.

Tỉ lệ đạm Whey/Casein = 60/40 của sữa tương đương với sữa mẹ, do đó, hệ tiêu hóa của bé dễ đáp ứng.

MCT 29% – hàm lượng chất béo, vừa phải, cung cấp cho cơ thể bé năng lượng vừa đủ, có lợi cho hệ tiêu hóa.

Sự góp mặt của AGPI – LC giúp bé hoàn thiện các khớp hệ thần kinh, tăng tín hiệu truyền dẫn thần kinh giúp bé thông minh vượt trội.

+ Sữa France Lait LF dành cho trẻ tiêu chảy, có hệ tiêu hóa kém

Khi bé không thể dung nạp bất cứ loại sữa công thức nào, thường xuyên bị tiêu chảy thì nên sử dụng Sữa France Lait LF.

Sản phẩm Sữa France Lait LF đặc chế cho trẻ có hệ tiêu hóa kém. Trong sữa không chứa đường Lactose, bổ sung men vi sinh Maltodextrin để cải thiện hệ tiêu hóa cho bé.

Nhờ đó, cân bằng các vi khuẩn có lợi, bộ máy tiêu hóa hoạt động hiệu quả, thành ruột vững chắc hơn, khỏe mạnh hơn.

Sự góp mặt của Kẽm, Inositol, Cholin trong sữa giúp tái tạo niêm mạc ruột, khắc phục những vết thương của thành ruột.

Để làm giảm lượng nước tiêu hao của cơ thể, các chuyên gia tăng áp suất thẩm thấu của sữa đến 230mOsml/L, giúp cơ thể hấp thu tối đa dinh dưỡng mà không bị mất nước.

+ Sữa France Lait AR khắc phục tình trạng nôn trớ ở trẻ

Đối với những trẻ thường xuyên nôn trớ, nôn trớ nhiều, các mẹ tốt nhất nên dùng Sữa France Lait AR để cải thiện tình hình.

Sữa được bổ sung thêm Locust Bean – giúp trung hòa axit trong dạ dày, ổn định dạ dày của bé.

Thành phần Inositol (vitamin B8) giúp bổ sung các vi khuẩn có lợi, thành ruột hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, kích thích tiêu hóa. Từ đó, bé tiêu hóa thức ăn tốt, tránh đầy bụng, nôn trớ.

Các nghiên cứu y khoa cho thấy, trẻ sử dụng sữa France Lait AR thường xuyên giúp khắc phục tình trạng nôn trớ hiệu quả. Sữa thích hợp với trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi.

==> Xem Ngay: Giá Sữa France Lait tốt nhất Hà nội từ nhà nhập khẩu sữa nguyên lon từ Pháp, tuyệt đối yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 40k/hộp ==> http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-france-lait-365.html

==> Bác sỹ nhi giải đáp những thắc mắc của Mẹ xung quanh việc sử dụng Sữa France Lait cho bé sơ sinh, những lưu ý mẹ cần biết khi sử dụng sữa để giúp bé tiêu hóa tốt, tăng cân nhanh xem tại đây

Có Sữa France Lait giả không ? Mua sữa France Lait ở đâu ? Sữa France Lait giá bao nhiêu ?

Trước tình hình sữa giả tràn lan trên thị trường, các mẹ đang lo lắng liệu có Sữa France Lait giả không?

Giải đáp câu hỏi này, các chuyên gia hàng đầu về sữa khẳng định : Sữa France Lait được nhập khẩu từ pháp về việt nam nên có thể bị làm giả

Đây là dòng sữa được nhập khẩu nguyên lon do Công ty New Viet Dairy nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Các mẹ nên chú ý mua sữa tại cái địa chỉ uy tín để có thể yên tâm tuyệt đối về sản phẩm.

Bạn cũng nên chọn địa chỉ bán sữa uy tín để mua sữa chính hãng với giá tốt nhất.

Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về dòng Sữa France Lait một trong những dòng sữa tin cậy, cho phép trẻ tăng cân nhanh mà không lo táo bón.

Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

Đặc biệt phải xem:

==> List 10 dòng sữa cho trẻ biếng ăn chậm tăng cân tốt nhất hiện nay, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, đa dạng về chủng loại và giá thành mẹ dễ lựa chọn

==> Sữa nào giúp bé tăng cân nhanh, 10 dòng sữa dưới đây được các bà mẹ ưa chuộng nhất vì hiệu quả cao và giá thành cực tốt

==> Nếu trẻ có dấu hiệu bị táo bón hay nóng trong, mẹ nên tham khảo cho bé 10 Loại sữa mát giúp bé tăng cân tốt nhất hiện nay

Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội Email: [email protected], hotline 0904.614.767