Máy đo chiều cao cây rừng Forestry Pro II – maydinhvigps.com.vn

1. Mô tả chung Máy đo chiều cao cây rừng Forestry Pro II

Máy đo chiều cao cây rừng Forestry Pro II mới đo đạc chiều cao và khoảng cách cây rừng nhanh hơn – xa hơn và chính xác hơn ngay trong túi của bạn!

Giờ đây, phiên bản nâng cấp này có phạm vi đo khoảng cách từ 7,5-1.600 m. Phép đo ba điểm đánh giá chính xác chiều cao cây rừng ngay cả khi mặt đất và/hoặc phần trên của đọt cây bị che khuất. Công nghệ HYPER-READ đưa đến phép đo ổn định và nhanh chóng, với kết quả được hiển thị trên màn hình bên trong chỉ trong khoảng 0,3 giây.

Vậy bạn còn chần chờ gì không sắm ngay cho mình một chiếc máy đo chiều cao và khoảng cách cây rừng mang thương hiệu NIkon như thế phục vụ cho công việc của mình.

mua-ngay-may-dinh-vi-gps

2. Đặc điểm nổi bật của Máy đo chiều cao cây rừng Forestry Pro II

Thước đo chiều cao cây rừng chính xác cao

Máy đo chiều cao cây rừng Forestry Pro II biến những công việc khảo sát, nghiệm thu hay đo đạc cây rừng trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Với phạm vi đo khoảng cách lớn trải dài từ 7,5-1.600 m, cũng như đo cả độ cao, thiết bị nhỏ gọn này có thể thực hiện nhiều phép đo đạc.

Các thước đo bao gồm khoảng cách thực tế, khoảng cách ngang, chiều cao, góc và độ phân tác h theo chiều dọc – sự khác biệt về chiều cao giữa hai cây rừng.

may-do-chieu-cao-cay-rung-forestry-pro-ii

Công nghệ HYPER READ của Máy đo chiều cao cây rừng Forestry Pro II cho kết quả đọc nhanh chóng và ổn định trên toàn bộ dải đo; kết quả được hiển thị ngay lập tức – trên màn hình trong khoảng 0,3 giây.

Màn hình lớn, có đèn giúp quan sát dễ dàng

Bạn không chỉ thấy kết quả đo đạc trên màn hình bên trong khi đang quan sát đối tượng – đồng thời các kết quả này sẽ được hiển thị lên màn hình bên ngoài có đèn nền 5,3 cm (2,1 inch), cho phép bạn dễ dàng ghi lại những phát hiện của mình.

may-do-chieu-cao-cay-rung-forestry-pro-ii

Màn hình Máy đo chiều cao cây rừng Forestry Pro II mới lớn hơn rất nhiều so với mẫu hàn hình 4,3 cm (1,7 inch) trước đây, với ba mức độ sáng đèn nền có thể điều chỉnh, giúp hiển thị kết quả ngay cả trong những khu rừng tối nhất.

Lưu được nhật ký đo trên Máy đo chiều cao cây rừng Forestry Pro II

Bạn có thể lưu tới 250 phép đo trên Máy đo chiều cao cây rừng Forestry Pro II, được hiển thị trên màn hình ngoài có đèn nền. Chức năng lưu nhật ký mới sẽ ghi lại những phép đo của bạn theo thứ tự, nên bạn có thể quay trở lại và kiểm tra thông tin bất kỳ lúc nào.

may-do-chieu-cao-cay-rung-forestry-pro-ii

Do đó bạn không cần phải dừng lại và ghi chú vì Nikon Forest Pro II đã ghi lại các phép đo cho bạn, nhờ vậy, bạn có thể đo nhiều địa điểm hơn trong khoảng thời gian ngắn hơn.

Chuyển đổi giữa các cây rừng cần đo chỉ một nút bấm

Hệ thống chuyển đổi đối tượng ưu tiên khiến bạn không còn phải băn khoăn dò tìm đối tượng thực tế đang được đo. Chọn Chế độ ưu tiên mục tiêu đầu tiên để đo khoảng cách tới điểm gần nhất của một nhóm đối tượng – một cách dễ dàng để chọn đối tượng từ cảnh nền bị chồng chéo.

may-do-chieu-cao-cay-rung-forestry-pro-ii

Nếu đó là đối tượng xa nhất bạn cần đo, hãy chọn chế độ ưu tiên mục tiêu xa, giúp việc chọn mục tiêu trở nên thật đơn giản trong khu vực nhiều cây cối.hình bằng phẳng, song song đó lớp tráng phủ đa lớp giúp nâng cao độ sáng hình ảnh, rõ ràng, sắc nét hơn.

Nhỏ gọn bền chắc, cầm nắm thoái mái và dễ dàng sử dụng

Bạn sẽ luôn có được những bức hình sáng và rõ nét nhất với ống kính đơn thu phóng 6 lần chất lượng cao, đa lớp phủ; khả năng điều chỉnh đi-ốp và khoảng đặt mắt dài cho phép bạn thoải mái và dễ dàng quan sát – ngay cả khi đang đeo kính.

Độ bền được đảm bảo với thân máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có khả năng chống thấm lên đến 1 m/3,3 ft trong vòng 10 phút. Máy đo chiều cao cây rừng Forestry Pro II được chế tạo để chống chọi với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà bạn sẽ phải đương đầu khi làm việc ngoài trời.

Eyecup bằng cao su bảo vệ mắt

Mắt kính cao su Eyecup có thể xoay và trượt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc định vị mắt dễ dàng tại điểm nhìn chính xác và cho phép xem thoải mái trong thời gian dài. Thiết kế khoảng đặt mắt thuận lợi giúp những người đeo kính quan sát dễ dàng. Eyecup của Máy đo chiều cao cây rừng Forestry Pro II này được làm bằng cao su mềm bảo vệ mắt.

Có ốc đế chân máy để cố định máy một chổ

Có thể cố định Máy đo chiều cao cây rừng Forestry Pro II vào chân máy bằng cách sử dụng bộ chuyển đổi chân máy (tùy chọn), thuận tiện cho người đo tại một vị trí trong thời gian dài mà ko cần cầm nắm.

dang ky tu van

3. Thông số kỹ thuật Máy đo chiều cao cây rừng Forestry Pro II

Thương hiệu NIKON – NHẬT Model Máy đo chiều cao cây rừng Forestry Pro II

Kích thước (DxCxR)

110 mm x 74 mm x 42 mm

Trọng lượng (không bao gồm pin)

Khoảng 170 g

Nguồn điện

Pin lithium CR2 × 1 (DC 3V) Tự động ngắt nguồn (sau khoảng 30 giây không hoạt động)

Khoảng cách đo thực tế 7,5-1.460 m

Khoảng cách đo thực tế

Khoảng cách: 7,5-1.600 m/8-1.750 yd. Góc: ±89°

Hiển thị khoảng cách (gia số)

[Màn hình bên trong] Act (Khoảng cách thực tế): Chỉ báo chính: mỗi 0,1 m/yd. Chỉ báo phụ: mỗi 0,1 m/yd. (ngắn hơn 999,9 m/yd.) mỗi 1m/yd. (1000,0 m/yd. trở lên) Hor (Khoảng cách ngang) và Hgt (Chiều cao): mỗi 0,1 m/yd. Ang (Góc): mỗi 0,1º [Màn hình bên ngoài] Act (Khoảng cách thực tế), Hor (Khoảng cách ngang) và Hgt (Chiều cao): mỗi 0,1 m/yd. Ang (Góc): mỗi 0,1º

Độ chính xác** (khoảng cách thực tế)

±0,3 m/±0,3 yd. (ngắn hơn 1.000 m/1.000 yd.) ±1,0 m/±1,0 yd. (1.000 m/1.000 yd. trở lên)

Độ phóng đại

6 lần

Đường kính vật kính hiệu quả

21 mm

Trường quan sát thực

7.5˚

Vòng tròn thị kính

3,5 mm

Khoảng đặt mắt

18 mm

Cấu trúc chống nước

Chống mưa — Tương đương lớp bảo vệ JIS/IEC 4 (IPX4) (trong điều kiện thử nghiệm của Nikon)

Phân loại laser

IEC60825-1: Sản phẩm hạng 1M/Laser FDA/21 CFR Phần 1040.10: Sản phẩm Laser hạng I

Môi trường

RoHS, WEEE

Ống nhòm Nikon Aculon A211 12x50

» Xem thêm Các Thiết Bị Khác tại maydinhvigps.com.vn

index -may-dinh-vi-gpsHãy liên hệ ngay với chúng tôi:

contact-may-dinh-vi-gps

SHOP MAYDINHVIGPS.COM.VN

Điện Thoại/Zalo/Viber: 0913.977.357

Email: [email protected]

CÔNG TY CP KẾT NỐI TRUYỀN THÔNG LK MEDIA

1B Đường Số 30, KP2, Phường Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

HỔ TRỢ KHÁCH HÀNG

Giao Hàng – Tập Huấn – Hướng Dẫn Sử Dụng Theo Yêu Cầu Quý Khách!

Hồ Sơ Dự Án; Báo Giá Của 3 Đơn Vị; Hợp Đồng – Nghiệm Thu – Thanh Lý Cho Các Cơ Quan

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!