Dù công nghệ có hiện đại đến đâu, người ta vẫn luôn trân quý những giá trị xưa cũ. Một bức thư có phần tiêu đề thư chỉn chu, sang trọng sẽ tạo dấu ấn sâu sắc hơn một nghìn thư mail.
Sở hữu một tiêu đề thư gây ấn tượng sẽ khiến khách hàng nhớ mãi không quên.
Thị trường thương mại trong và ngoài nước phát triển từng ngày dẫn đến sự cạnh tranh ngày cũng khốc liệt hơn. Để tìm thêm khách hàng thì nhất định phải quảng bá hình ảnh công ty, tạo dấu ấn khác biệt. Việc trao đổi, liên lạc qua những ứng dụng làm việc ngày càng trở nên phổ biến hơn. Chúng rất đơn giản, dễ sử dụng, nhanh chóng và tiện lợi. Nhưng hệ quả kéo theo là doanh nghiệp của bạn cũng nhạt nhòa như các doanh nghiệp khác, không thể nhớ đến. Việc sở hữu cho mình một bộ nhận diện doanh nghiệp là điều đặc biệt quan trọng. Tiêu đề thư (letterhead), danh thiếp, bao thư là một bộ ba sản phẩm tạo dựng thương hiệu hiệu quả nhất. Ai mà không ấn tượng khi nhận bức thư có phần tiêu đề trang trí bắt mắt trong thời đại số hóa này.
Thế nhưng tiêu đề thư (letterhead) là gì? Chúng có những đặc điểm nổi bật nào? Tầm quan trọng của chúng ra sao? Làm thế nào để sở hữu một tiêu đề thư gây ấn tượng?
Nhìn thấy những vướng mắc của khách hàng, công ty In ấn Bảo Ngân không thể ngồi im. Chúng tôi quyết định xây dựng một bài viết chứa đầy đủ thông tin cần thiết gửi đến khách hàng. Hi vọng có thể giúp cho quý khách có một cái nhìn trực quang nhất về sản phẩm này.
Tiêu đề thư (letterhead) là phần đầu của một bức thư, thường nằm ở góc trên/ dưới cùng.
Chúng sẽ chứa logo, tên, địa chỉ cùng cách thức liên lạc của doanh nghiệp. Chúng thường được thiết kế đồng nhất với card visit và bao thư tạo thành một bộ sản phẩm.
Tiêu đề thư thường dùng cho các hoạt động doanh nghiệp như:
- Ghi biên bản, thông báo
- Gửi thư ngỏ, thông tin, hợp đồng đến khách hàng
- Lập hóa đơn báo giá
- Ghi biên bản cuộc họp
- Trình bày ý kiến, kiến nghị
- Bàn giao những nội dung quan trọng
Tuy chỉ là một phần nhỏ trong một bức thư nhưng letterhead cực kỳ quan trọng. Đây là thứ mà khách hàng sẽ nhìn thấy đầu tiên trước khi đọc nội dung. Một tiêu đề chỉn chu, bắt mắt thể hiện sự tôn trọng sẽ tạo được thiện cảm tốt. Ngược lại, thư không có tiêu đề sẽ khiến khách hàng không hứng thú, thậm chí cảm thấy khó chịu.
Mẫu tiêu đề thư đơn giản nhưng mang đến sự trang trọng, thẩm mỹ cao.
Để sở hữu một letterhead chuẩn, chất lượng thì khách hàng cần nắm rõ về quy cách thiết kế của chúng.
- Về kích thước
Tiêu đề thư thường được in trên các khổ giấy chuẩn như A3, A4, A5. Khổ giấy thông dụng nhất vẫn là A4. Sử dụng những kích thước chuẩn đem lại cảm giác chuyên nghiệp, đẳng cấp cho lá thư. Đối tác cũng sẽ đánh giá cao với một bức thư có tiêu đề được in theo tỉ lệ chuẩn.
Ở In Bảo Ngân, chúng tôi lựa chọn kích thước chuẩn A4 để giúp khách hàng tạo dựng hình ảnh tốt nhất.
- Về chất liệu
Đa phần tiêu đề thư sẽ được in trên giấy Ford, có định lượng từ 100/150gsm. Loại giấy này có tính chất nhám, cứng cáp, giữ đúng form dáng chuẩn, màu sắc bắt mắt. Đây là loại giấy thường dùng trong in ấn.
Tùy theo nhu cầu của khách hàng, có thể sử dụng những chất liệu giấy khác nhau. Bảo Ngân cũng đã có những sản phẩm dùng giấy mỹ thuật conqueror, có xuất xứ Anh để in. Dù là loại chất liệu nào, công ty chúng tôi cũng đảm bảo đem đến chất lượng hình ảnh tốt nhất.
- Về kỹ thuật in
Ở Việt Nam, các công ty in ấn sẽ dùng công nghệ in Offset 4 màu hoặc in kỹ thuật số tùy theo nhu cầu khách hàng. Thành phẩm luôn đảm bảo rõ ràng, màu sắc sống động, làm nổi bật phần tiêu đề.
- Về hình ảnh thiết kế
Tiêu đề thư luôn phải đảm bảo độ nhận diện thương hiệu nên mẫu thiết kế đa phần đều có logo, tên thương hiệu. Yêu cầu dành cho người thiết kế là phải làm sao để làm nổi bật những hình ảnh, thông tin đó. Biết cách sắp xếp, điều chỉnh bố cục và chèn, chỉnh logo một cách hợp lý. Đây là nhiệm vụ không hề dễ nhưng với kinh nghiệm cùng khả năng tư duy thẩm mỹ cao, In Bảo Ngân hoàn toàn có thể giải quyết khó khăn này.
Mẫu thiết kế tiêu đề thư đơn giản nhưng gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác
Mỗi một công ty đều có bộ nhận diện thương hiệu riêng, đính kèm logo, tên và địa chỉ liên lạc. Việc sở hữu một tiêu đề thư đẹp, bắt mắt sẽ giúp quảng bá rộng rãi thương hiệu. Đồng thời trở nên nổi bật, khác biệt so với các công ty khác. Với những letterhead độc đáo sẽ giúp thương hiệu được chú ý, đạt hiệu quả cao, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.
Không chỉ là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp, tiêu đề thư còn giúp phát triển thương hiệu. Với thiết kế ấn tượng, mới lạ, letterhead sẽ gợi lên sự hứng thú của khách hàng. Tiêu đề thư hấp dẫn khiến khách hàng ấn tượng, làm họ tò mò với nội dung bên dưới. Sự độc đáo của tiêu đề đi kèm nội dung hấp dẫn sẽ giúp công ty có thêm khách hàng mới. Chúng có thể xem như là một nhân viên quảng bá, tiếp thị hình ảnh của công ty.
Với một tiêu đề chỉn chu, sáng tạo, độc đáo, nổi bật, sẽ tạo cho khách hàng cảm giác tin tưởng, an tâm. Bởi chính sự tỉ mỉ, cẩn thận với cả những chi tiết nhỏ cũng cho thấy sự chuyên nghiệp, tâm huyết. Letterhead ấn tượng sẽ giúp xây dựng hình ảnh tốt đẹp cho công ty của bạn.
Tiêu đề thư cung cấp những thông tin liên lạc rõ ràng, chính thống giúp cho khách hàng dễ dàng liên hệ với công ty. Chúng được xem như một công cụ thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu đã được chú ý, doanh nghiệp dễ dàng tăng thêm lợi nhuận, doanh thu.
Vì có chứa đầy đủ những thông tin liên hệ nên letterhead là một tài liệu hợp pháp, chính thống của doanh nghiệp. Nó cũng có giá trị về mặt pháp lý như những văn bản khác. Nên cần phải đảm bảo về mặt chất lượng để bảo vệ hình ảnh công ty.
Nếu nhận được một bức thư có tiêu đề rõ ràng, chỉn chu sẽ khiến mọi người cảm thấy được tôn trọng. Tạo thiện cảm đồng thời nêu lên được tiềm năng và sự chuyên nghiệp của công ty. Những khách hàng mới có thể không biết đến công ty của bạn, không hiểu quy mô cách thức hoạt động. Nhưng chỉ cần nhìn thấy tiêu đề thư được làm tỉ mỉ sẽ gợi nên hình ảnh một công ty chuyên nghiệp, tận tâm. Còn khi nhận được một lá thư chỉ chứa nội dung, thì dù được viết hay đến mấy khách hàng cũng dễ nghi ngờ về khả năng của công ty.
Từ những dẫn chứng trên, có thể thấy tầm quan trọng của tiêu đề thư đối với các doanh nghiệp. Thiếu chúng sẽ khiến hình ảnh doanh nghiệp mất đi độ tin cậy, ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển. Một công ty muốn phát triển bền vững theo thời gian thì phải xây dựng từ những điều nhỏ nhất.
Một công ty có thể phát triển hay không đều phản ánh qua những điều nhỏ nhặt
Tầm quan trọng của letterhead với sự phát triển của doanh nghiệp là không thể bàn cãi. Để có thể sở hữu một tiêu đề thư gây ấn tượng, bạn cần phải tìm hiểu thông tin thật kỹ. Chúng được in trên chất liệu gì, thường có kích thước ra sao, dùng những kỹ thuật in nào là tốt nhất. Đồng thời nên lựa chọn những công ty in ấn có uy tín, đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Họ có thể dễ dàng đưa ra những gợi ý thiết kế độc đáo, giúp làm nổi bật tiêu đề thư. Đem đến những phương án thiết kế khả thi, thiết thực, chính xác nhất. Khả năng làm việc cũng nhanh hơn, không để khách hàng phải đợi chờ quá lâu. Thành phẩm cũng đảm bảo đồng đều mặt chất lượng, không bị hư hại trong quá trình sử dụng.
Là một công ty chuyên về sản phẩm in ấn tại thị trường Việt Nam, In Bảo Ngân tự hào là một doanh nghiệp hàng đầu, chuyên cung cấp những ẩn phẩm văn phòng chất lượng. Những mẫu tiêu đề thư của chúng tôi có thiết kế độc đáo, nổi bật, giá trị thẩm mỹ cao. Khách hàng đến với Bảo Ngân sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm. Quý khách chỉ cần liên hệ, Bảo Ngân luôn sẵn sàng phục vụ, sẽ hướng dẫn cụ thể nhất. Công ty chúng tôi luôn cập nhật những công nghệ in mới nhất, sử dụng những loại chất liệu cao cấp. Đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị về mặt hình ảnh cũng như chất lượng. Công ty cũng cố gắng hỗ trợ khách hàng tối đa khi cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành cực kỳ phải chăng. Với Bảo Ngân, sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách chính là động lực để In Bảo Ngân phát triển mỗi ngày.
Quý khách có thể tham khảo giá sản phẩm tại đây !!!
Khách hàng có thể liên hệ với công ty In ấn Bảo Ngân qua:
– Điện thoại: 028.6289 2153 – 6289 2155
– Fax: 028.62892189
– Email: [email protected]
– Địa chỉ: 6 Nguyễn Duy Cung, P.12, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
– Website: http://www.inbaongan.com.vn/
Tôi là Nguyễn Văn Sỹ có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công đồ nội thất; với niềm đam mê và yêu nghề tôi đã tạo ra những thiết kếtuyệt vời trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sân vườn… Ngoài ra với khả năng nghiên cứu, tìm tòi học hỏi các kiến thức đời sống xã hội và sự kiện, tôi đã đưa ra những kiến thức bổ ích tại website nhaxinhplaza.vn. Hy vọng những kiến thức mà tôi chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn!