Chọn lọc 32 mẫu vách ngăn phòng khách và phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Ngày đăng: 29/06/2020

Với xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay, các mẫu vách ngăn phòng khách và phòng ngủ được thiết kế sao cho vừa tạo cho người dùng có cảm giác không gian được tách biệt rõ ràng, riêng tư nhưng lại không hề khiến không gian bị bí bách và ngột ngạt mà ngược lại chúng phải làm cho không gian lúc nào cũng thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng và tiện ích hơn.

Chọn lọc 32 mẫu vách ngăn phòng khách và phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

1. Vì sao bạn cần đến những mẫu vách ngăn phòng khách và phòng ngủ đẹp

Không gian phòng khách và không gian phòng ngủ là 2 không gian tách biệt nhau và chúng đều thực hiện những chức năng riêng của mình. Vì vậy mà trong mỗi không gian sẽ có những cách thiết kế và trang trí nội thất theo cách khác nhau. Do đó, 2 không gian này không thể gộp chung vào làm một khiến sự thiếu thống nhất trong cách trang trí sẽ tạo nên sự thiếu tinh tế cho cả không gian phòng khách lẫn phòng ngủ. Ngoài ra, nếu bạn gộp 2 không gian này làm một sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến việc tiếp khách, nghỉ ngơi của gia đình và chất lượng giấc ngủ của bạn. Do đó, tốt hơn là bạn nên sử dụng đến mẫu vách ngăn phòng khách và phòng ngủ để phân chia, tạo sự riêng tư cho 2 khu vực, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho cả 2 không gian.

2. Những mẫu vách ngăn phòng khách và phòng ngủ đẹp chọn lọc nhất

Về chất liệu, các mẫu vách ngăn phòng khách và phòng ngủ rất đa dạng chất liệu cho bạn lựa chọn như: kính, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhựa, nhôm, thạch cao,….

Mỗi loại chất liệu đều có những ưu điểm riêng mà tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ có những sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn muốn tạo cảm giác không gian mở hơn, thoáng hơn và luôn tràn ngập ánh sáng hãy sử dụng vách ngăn kính, vách ngăn nhôm kính hay gỗ kính. Nếu bạn muốn tìm một tấm vách ngăn có khả năng cách âm tốt, hãy sử dụng vách ngăn thạch cao. Vách ngăn gỗ tự nhiên sẽ tạo cho bạn có cảm giác được gần gũi với tự nhiên hơn. Còn vách ngăn nhựa hay gỗ công nghiệp lại có ưu điểm nổi trội là khả năng chống ẩm cao, đa dạng màu sắc, khắc phục được các hiện tượng co ngót, nứt nẻ, mối mọt,… ở gỗ tự nhiên.

Về kiểu dáng, cũng có nhiều kiểu dáng thiết kế vách ngăn phòng khách với phòng ngủ cho bạn lựa chọn như vách ngăn có họa tiết CNC giúp không gian lưu thông ánh sáng và không khí hơn bằng những khe hở được cắt từ công nghệ cắt hiện đại CNC, những mẫu vách ngăn phòng khách và ngủ đa năng như: vách ngăn kết hợp kệ trang trí, kệ tivi, hay tủ quần áo để giúp không gian nhà bạn trở nên tiện nghi hơn và tiết kiệm được nhều diện tích hơn. Đặc biệt, những mẫu vách ngăn di động có thể di chuyển một cách linh hoạt giúp bạn có thể trả lại diện tích ban đầu cho không gian phòng khách và phòng ngủ ban đầu khi không muốn sử dụng vách ngăn nữa và lấy chúng ra một cách dễ dàng để phân chia lại 2 không gian này.

>>> Có thể bạn quan tâm: 50 mẫu vách ngăn phòng khách đẹp đầy mê hoặc mà gia đình nào cũng muốn sở hữu.

>>> Ngắm nhìn 50 mẫu kệ vách ngăn phòng khách đẹp tiện lợi đáng để đầu tư

>>> Khám phá ngay BST mẫu vách ngăn giữa phòng khách và thờ đẹp, cực độc đáo cho không gian sống của bạn và gia đình hoàn hảo hơn