9 mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ đẹp ngây ngất

Nhà cấp 4 mái thái chữ L hiện đang là một trong những mẫu nhà được yêu thích nhất hiện nay. Đây là mẫu nhà có sự đa dạng trong thiết kế phù hợp với nhiều không gian. Nếu bạn chưa biết lựa chọ mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ l nào hợp với không gian gia đình mình nhất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm nổi bật chỉ có ở nhà cấp 4 mái thái chữ l

Bất kỳ mẫu nhà nào cũng có những ưu nhược điểm riêng nhất định, nếu bạn đang lăn tăn không biết có nên xây dựng mẫu nhà kiểu này hay không thì hãy tham khảo thêm những thông tin sau:

9+ mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L 3 phòng ngủ đẹp ngây ngất

Ưu điểm:

  • Nhà cấp 4 mái thái chữ L có kết cấu khá đơn giản, tiết kiệm chi phí xây dựng cũng như thời gian hoàn tất căn nhà.
  • Có thể thiết kế 1 mặt tiền thành 2 mặt tiền, tạo sự thoáng đáng cho căn nhà
  • Góc sân vườn có thể được thiết kế tạo khu vui chơi, chỗ để xe tùy ý gia chủ

Nhược điểm: Để tạo sự hài hòa cần lưu ý về thiết kế cũng như phong thủy.

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái chữ l có 3 phòng ngủ đẹp mê hồn

Dưới đây là gợi ý 9 mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ l có 3 phòng ngủ cho bạn tham khảo.

Nhà cấp 4 mái thái chữ L phong cách hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ L đầu tiên được yêu thích nhất là thiết kế theo phong cách hiện đại. Phong cách này được thiết kế, xây dựng trên diện tích 120 mét vuông, với mái thái phù hợp với khí hậu của Việt Nam

Nhà cấp 4 mái thái chữ L phong cách hiện đại

Mẫu này phù hợp với thiết kế không gian tầng 1 được sơn màu trắng nhẹ nhàng chủ đạo thể hiện được sự tinh tế và trang nhã. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp với mái thái màu xanh nâu phong cách sang trọng. Dù không được thiết kế với đường nét hoa văn xong ngôi nhà này vẫn được rất nhiều người yêu thích.

Gồm 1 phòng khách, một phòng bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh và hai phòng ngủ nhỏ. Đây là mẫu nhà có sự bố trí hợp lý giữa các không gian ngôi nhà nhằm đảm bảo có đủ không gian để thư giãn nghỉ ngơi nhưng vẫn hợp phong thủy.

Nhà cấp 4 mái thái chữ L phong cách giả biệt thự mang sự sang trọng, quý phái

Mẫu nhà cấp 4 mái thái tiếp theo mà chúng ta cần phải kể đến đó chính là mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách giả biệt thự. Đây là nhà mái thái mang phong cách kiểu Mỹ vùng đất lạ lại phù hợp với thiên nhiên tiếp thu hút mọi ánh nhìn.

Nhà cấp 4 mái thái chữ L phong cách giả biệt thự mang sự sang trọng, quý phái

Mẫu nhà này cũng lấy màu trắng làm chủ đạo mang đến sự nhẹ nhàng kết hợp với mái ngói màu xanh lam hiện đại. Gạch chân tường thì mỗi nhà này sử dụng gạch ốp giúp cho cho ngôi nhà có thể để được bảo vệ tốt nhất trước những biến đổi của thời tiết.

Mẫu nhà này được thiết kế với một phòng khách, phòng bếp và phòng ăn, 3 phòng ngủ cùng với nhà vệ sinh chung khá khoa học. Cùng với đó là diện tích vô cùng phù hợp, lại linh hoạt và đáp ứng đủ nhu cầu về thẩm mỹ.

Nhà cấp 4 có mái thái chữ L đẹp hút hồn mang kiểu nhà vườn

Nhà mái thái cấp 4 có 3 phòng ngủ được chút là phong cách nhà vườn người hiện đại lại có sự kết hợp với truyền thống. Nhà có màu đỏ làm đồ bạc liêu cái nền màu trắng sáng nhẹ nhàng. Bên cạnh đó là hệ thống cửa gỗ Nano kết hợp với kính cách âm nên nhà vừa mang sự sang trọng lại tinh tế.

Nhà cấp 4 có mái thái chữ L đẹp hút hồn mang kiểu nhà vườn

Đây là mẫu nhà có 1 phòng khách cùng phòng thờ, phòng bếp và phòng ăn, cụm 3 phòng ngủ cùng nhà vệ sinh chung. Kiến trúc của ngôi nhà đáp ứng đủ các chức năng nhưng mà lại không thiếu đi sự thoáng mát hoà hợp với thiên nhiên.

Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ l

Phòng khách nhà cấp 4 mái thái chữ l có 3 phòng ngủ tiếp theo mang phong cách tiện lợi. Đây là phong cách nhà có sức tận dụng mọi góc nhỏ để phân chia phòng linh hoạt hơn.

Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ l

Nhà có mái Thái màu đỏ vừa ấn tượng độc đáo mang về cao dán. Chân tường ốp màu trắng nhé hòa với thiên nhiên bên ngoài tạo nên bầu không khí sang trọng và trong lành. Chiến sự phân bổ hợp lý về diện tích khiến ngôi nhà vừa có sự riêng tư cho các thành viên nghỉ ngơi và thư giãn lại có thể tiết kiệm được không gian

Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đang được nhiều gia đình yêu thích

Khi nhắc đến mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L phải kể đến phong cách kết hợp với 1 phòng thờ. Đây là mẫu nhà có chữ ký đơn giản nhưng lại vô cùng phù hợp với các thành viên trong gia đình. Nhà có cửa gỗ cách không nên càng khiến cho ngôi nhà trở nên bề thế và sang trọng.

Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đang được nhiều gia đình yêu thích

Về tổng thể thì mẫu nhà này gồm 1 phòng khách kết hợp với nhà bếp và phòng ăn cùng với 3 phòng ngủ và có một phòng sinh hoạt chung cho gia đình. Ngôi nhà đất Tân trụ được không gian để tạo ra một khu vườn có công năng tiện nghi lại thoáng mát.

Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ mang phong cách của căn biệt thự

Phong cách nhà cấp 4 tiếp theo phải kể đến đó là phong cách nhà mái Thái có ba con người hiện đại giống như một căn biệt thự. Bang chủ đề không gian của ngôi nhà đó là màu xám hài hòa lại có cửa kính đón sáng hòa hợp với thiên nhiên. Nhà có khoảng sân vườn bao quân đó là những hồ nước giúp cho không gian nhà cho nên yên bình hơn.

Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ mang phong cách của căn biệt thự

Nhà cấp 4 mái thái chữ L phong cách châu âu

Mẫu nhà cấp 4 mái thái được sự tiếp theo đúng là mẫu nhà nước phong cách châu Âu đơn giản mà không kém phần tinh tế. Phong cách nhà này có diện tích không quá lớn lại được bao phủ bởi màu trắng nhẹ và cửa kính cao ráo, thoáng mát. Nhà có rất nhiều cửa sổ lại có cái máy tính lên ở trong nhà không có đánh bóng được không gian bên ngoài một cách tốt nhất

Nhà cấp 4 mái thái gác lửng 3 phòng ngủ đón đầu xu thế

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có 3 phòng ngủ tiếp theo phải kể đến đó là phong cách nhà nhà gác lửng có màu ghi trắng. Nhạc của thiết kế hài hòa với xuân và cảnh quan tập thể chữ nổi bật mái ngói đỏ tươi. Phòng ngủ có rất nhiều cửa sổ nên giúp cho việc đón ánh nắng và gió một cách tốt nhất trước nâng cao sức khỏe của các thành viên trong gia đình

Nhà cấp 4 mái thái gác lửng 3 phòng ngủ đón đầu xu thế

Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ diện tích tiết kiệm 100m2

Mẫu nhà này không chú trọng vào các tiểu tiết những cách gọi những vẫn thấy sự trang trọng tinh tế. Ngôi nhà có những đường cong khéo léo từ mái vòm cửa sổ tới mái ngói đỏ tươi mang nét hoài cổ ấm áp.

Diện tích nhà còn có một không gian gara để xe bên ngoài vô cùng tiện lợi. Bên trong lại là phòng khách nhà bếp và phòng ăn có sự kết nối lại được sắp xếp nội thất gọn gàng. Phòng ngủ có được ánh sáng tự nhiên với các cửa sổ rộng.

Một số kinh nghiệm mà bạn cần nắm rõ khi xây nhà cấp 4 mái Thái chữ L

Một ngôi nhà đẹp và trọng lại đầy đủ tiện nghi góp phần làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và để thiết kế nhà mái thái cấp 4 chữ l một cách tinh tế và phù hợp nhất bạn cần lưu ý những vấn đề sau.

Dự toán chi phí

Điều đầu tiên không ai có thể bỏ qua được khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ l đó chính là dự toán chi phí.

Gia chủ cần phải có sự dự toán để tránh dẫn đến tình trạng thất thoát tiền của cho nguyên vật liệu và nhân công. Hãy xây một ngôi phù hợp với tài chính của bạn nhất có thể.

Chọn một phong cách thiết kế phù hợp với điều kiện sống của gia đình bạn

Phong cách nhà như thế nào cho phù hợp với gia đình bạn cũng là một điều đáng chú ý. Những yếu tố mà bạn cần phải xét đến khi xây dựng nhà đó chính là diện tích đất, tài chính cũng như sở thích của gia chủ. Chẳng hạn như bạn yêu thích phong cách hiện đại hai kiểu nhà vườn, châu Âu…

Lưu ý khi xây dựng nhà cấp 4 mái thái chữ L

Yếu tố phong thủy

Thời hiện đại, khi xây nhà người ta vẫn chú trọng nhiều đến yếu tố phong thủy như hướng nhà nếu không hợp thì sẽ cần phải làm gì để hóa giải. Bên trong nhà chính là phần nội thất cũng cần phải tính toán đến các hướng như phòng ngủ hay hướng bàn thờ hay hướng cổng để vận khí có thể vào nhà.

Tìm đến một công ty thiết kế chuyên nghiệp giúp bạn có ngôi nhà đẹp nhất

Tìm đến một công ty chuyên nghiệp, uy tín để thiết kế, thi công nhà là một trong những yếu tố quan trọng nhất bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng. Công ty uy tín sẽ giúp cho chất lượng thi công việc đảm bảo và tiết kiệm được tiền của cũng như thời gian của bạn.

Lời kết

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 mái thái chữ l đẹp, được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng thông qua bài viết này bạn sẽ hiểu thêm và biết đâu một trong những mẫu nhà trên lại phù hợp với không gian gia đình bạn nhất.