Mẫu hợp đồng thi công xây dựng phần thô 2022 | Minh Phương Tiến

Ngày nay việc xây nhà không còn là khó khăn quá lớn đối với người dân khi có sự hỗ trợ của dịch vụ thi công xây dựng trọn gói. Chủ đầu tư hoàn toàn có thể bàn giao công trình cho nhà thầu sau khi thỏa thuận về quyền và nghĩa vụ của cả hai bên. Dưới đây là những thông tin về hợp đồng thi công phần thô bạn nên tham khảo.

Thi công phần thô bao gồm những gì?

Trong công trình nhà ở, phần thô là tiền đề quan trọng để hoàn thiện các hạng mục khác trong quá trình thi công sau này. Thi công phần thô sẽ bao gồm: phần móng cùng bể ngầm, hệ thống các kết cấu chịu lực, tường bao che xung quanh…

Khi nhà thầu ký hợp đồng xây dựng phần thô phải cam kết có trách nhiệm cung cấp toàn bộ vật tư thô cho công trình. Đồng thời, nhà thầu cũng cần cung cấp nhân công để phục vụ cho phần hoàn thiện.

  • Xem thêm: Tiền công xây dựng 1m2

Cách ghi thông tin của các bên ký kết hợp đồng thi công phần thô

Trong hợp đồng thi công xây dựng phần thô, thông tin của hai bên ký kết là phần rất quan trọng. Nhờ có hạng mục này, chúng ta mới xác định rõ danh tính của chủ đầu tư và nhà thầu thi công. Từ đó, làm cơ sở để xác định Tòa án có thẩm quyền sẽ giải quyết các tranh chấp có thể xảy ra.

Theo quy định phần thông tin của các đối tượng tham gia hợp đồng sẽ bao gồm:

  • Họ tên và số điện thoại liên lạc.
  • Địa chỉ thường trú.
  • Số chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân còn hiệu lực.
  • Mã số doanh nghiệp, mã số thuế.
  • Người đại diện theo pháp luật của bên nhà thầu thi công.

Phạm vi công việc và sản phẩm của hợp đồng thi công phần thô

Nội dung hợp đồng xây dựng phần thô 2019 phải thể hiện các công việc mà bên chủ nhà giao cho bên nhà thầu. Theo đó, nhà thầu sẽ có trách nhiệm thực hiện thi công và lắp đặt công trình theo đúng bản vẽ thiết kế được duyệt. Sau đó, nghiệm thu bàn giao nhà ở theo quy định của pháp luật.

Hợp đồng cũng phải ghi rõ các loại vật liệu sẽ sử dụng trong quá trình dựng phần thô công trình sau khi được sự thống nhất của chủ đầu tư. Đồng thời, nhà thầu còn phải đảm bảo số lượng nhân công phù hợp với quy mô công trình.

Giá trị và thời hạn thanh toán hợp đồng thi công phần thô

Giá trị hợp đồng xây dựng phần thô nhà ở sẽ được thể hiện dựa trên mức đơn giá đã thỏa thuận giữa hai bên. Tuy nhiên, nội dung phải nêu rõ tổng giá trị giao nhận và tổng diện tích nhận thầu là bao nhiêu.

Bên cạnh đó, các bên cần thống nhất với nhau về việc thanh toán thành nhiều đợt dựa trên từng công việc cụ thể. Số tiền thanh toán theo đợt sẽ tính theo phần trăm giá trị hợp đồng mà chủ nhà phải cung ứng cho bên nhà thầu.

Đơn vị thi công xây dựng phần thô chất lượng

Minh Phương Tiến tự hào là đơn vị thi công phần thô chuyên nghiệp và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, công ty cam kết đem đến cho quý khách hàng dịch vụ xây dựng trọn gói với mức giá tốt và chất lượng hàng đầu.

Khi tạo lập hợp đồng xây dựng, công ty sẽ cam kết chịu trách nhiệm pháp lý đối với công trình thi công. Đồng thời, đảm bảo cho mọi hoạt động được đăng ký kinh doanh, kỹ sư có bằng cấp và được đào tạo bài bản cùng đội ngũ thợ thi công lành nghề.

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trong bài viết, có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về hợp đồng thi công phần thô. Nhờ đó, chủ đầu tư và nhà thầu sẽ soạn thảo được bản hợp đồng hợp lệ, có giá trị pháp lý cao.

Xem thêm bài viết:

  • Kinh nghiệm xây nhà phần thô
  • Cách tính giá xây nhà phần thô mới nhất 2022
  • Báo giá xây dựng nhà phần thô mới nhất 2022
  • Đơn giá xây dựng phần thô nhà cao tầng mới nhất