Đá Phát Sáng Dạ Minh Châu Phong Thủy tự nhiên là gì? – Đá Thạch Anh Kim Tự Tháp

Ngọc Dạ Minh Châu hay còn gọi là Đá Phát Sáng Dạ Minh Châu là một trong những món đồ phong thuỷ độc đáo và hấp dẫn nhất thế giới. Loại ngọc thuộc nhóm cực kỳ quý hiếm, tính thẩm mỹ cao và sở hữu nguồn năng lượng vũ trụ mạnh mẽ. Nếu là tín đồ của đá phong thuỷ, bạn nhất định phải tìm hiểu và sở hữu vật phẩm quý giá này trong ngôi nhà thân yêu của mình.

Đá Phát Sáng Dạ Minh Châu dùng trong phong thuỷ

Đá Phát Sáng Dạ Minh Châu Phong Thủy tự nhiên là gì?

Đá dạ minh châu là một loại đá tự nhiên cực kỳ quý hiếm, thường được chế tác dưới dạng quả cầu đá phong thuỷ. Loại đá này có khả năng có khả năng tự phát ra ánh sáng trong đêm tối. Ánh sáng phát ra vô cùng huyền ảo, đẹp mắt. Do vậy, trước kia chỉ có bậc vua chúa mới có khả năng sở hữu loại đá này. Cho đến ngày nay, không phải ai cũng được tận mắt chiêm ngưỡng loại đá quý hiếm này.

Sở dĩ, Ngọc Dạ Minh Châu có thể phát sáng là bởi nó chứa 1 tỉ lệ rất nhỏ hàm lượng đồng vị phóng xạ (đa số là photpho). Chính những đồng vị phóng xạ này đã phân rã rồi sản sinh ra tia phóng xạ va đập vào phân tử khác. Sự va đập này gây ra hiện tượng quang điện và làm nó phát sáng.

Chu kỳ bán rã của những chất phóng xạ tồn tại trong đá này là rất lớn, phải cỡ hàng triệu năm. Do đó, sự phát sáng của dạ minh châu gần như là vĩnh cửu. Người dùng sẽ không cần phải lo lắng cầu đá dạ minh của mình bỗng nhiên một ngày tắt lịm.

Giống như đồng đen chứa lượng nhỏ chất phóng xạ, ngọc dạ minh châu cũng có thể sẽ được thu gom để nghiên cứu hoặc dùng làm vật liệu hạt nhân. Thế nên độ quý hiếm của chúng càng tăng thêm nhiều lần.

Dạ Minh Châu là loại đá tự nhiên cực kỳ quý hiếm

Ý nghĩa và tác dụng của Đá Phát Sáng Dạ Minh Châu

Là vật phẩm phong thuỷ quý hiếm có khả năng phát sáng, Dạ Minh Châu mang nhiều ý nghĩa và tác dụng đặc biệt riêng:

  • Cầu đá dạ minh châu có khả năng hấp thụ ánh sáng tự nhiên và tự phát sáng trong đêm tối. Điều này có tác động tích cực đến tinh thần người sở hữu, giúp làm giảm căng thẳng và tạo cảm giác bình yên trong tâm hồn cho con người. Cũng bởi lẽ đó mà tên khoa học của dạ minh châu là Unakite (trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là phát triển cùng nhau – những gì đến với nhau và thuộc về nhau).
  • Là loại ngọc tự nhiên quý hiếm, có giá trị về mặt thẩm mỹ phong thủy. Rất hiếm người sở hữu được sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu có một quả cầu đá Dạ Minh trong nhà, chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều lần.
  • Ngoài chế tạo thành cầu đá dạ minh, sản phẩm còn được làm thành món đồ trang sức phong thuỷ như chuỗi hạt đeo tay, mặt đá vòng cổ, mặt phật bản mệnh, nhẫn đá dạ minh, nhẫn tỳ hưu dạ minh… Đây vừa là món trang sức độc đáo, vừa đem lại sự bình an và năng lượng tích cực cho người sử dụng.

Đá Phát Sáng Dạ Minh Châu có nhiều ý nghĩa đặc biệt riêng

Đá Phát Sáng Dạ Minh Châu mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Ngọc dạ minh châu tự nhiên 100% là vô cùng quý hiếm và giá cả cũng vô cùng đắt đỏ. Từ những viên đá nhỏ nhỏ, không đẹp mắt cũng có giá cỡ hàng triệu đô. Khi mua ngọc dạ minh châu, người mua cần phân biệt nó với một số loại đá tự nhiên khác có khả năng nhận ánh sáng rồi phát sáng (như đá Fluorite hay lân tinh phát sáng…).

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm dạ minh châu đa phần là nhân tạo. Loại đá này được chế tạo bằng cách ép và nung nhiệt. Vật liệu làm đá có trộn thêm chất phát lân quang, nhờ đó mà nó phát sáng được trong đêm và phát sáng khi hấp thụ nhiệt.

Bạn có thể mua các sản phẩm Đá Phát Sáng Dạ Minh Châu Phong Thủy nhân tạo ở các cửa hàng đá quý, đá phong thuỷ. Sản phẩm có giá dao động từ vài trăm tới vài triệu đồng, tuỳ vào hình dáng + kích cỡ + cân nặng + màu sắc. Với sản phẩm dạ minh châu tự nhiên, bạn sẽ không thể mua được ở các cửa hàng đá quý thông thường.

Mẫu sản phẩm Mặt Phật Bản Mệnh Sáng Dạ Minh Châu nhân tạo

Cách sử dụng và bảo quản Đá Phát Sáng Dạ Minh Châu

Cách sử dụng cầu đá dạ minh khá đơn giản. Đá dạ minh sẽ phát huy sức mạnh tốt nhất khi trưng bày ở những vị trí như:

  • Tuỳ vào bản mệnh, tuổi của người sử dụng mà chọn mẫu đá và màu đá dạ minh phù hợp. Thông thường, đá dạ minh rất hợp với người mệnh Mộc, Hoả.
  • Đặt tại phòng khách để hút tài lộc, tăng sinh khí cho ngôi nhà.
  • Đặt trên bàn làm việc hay bàn học giúp chủ nhân tăng khả năng tập trung, tinh thần tỉnh táo.
  • Đặt ở quầy thu ngân cửa hàng giúp chiêu tiền tài may mắn, hút khách hàng.
  • Đặt trong phòng ngủ giúp tịnh tâm, an thần, ngủ ngon.
  • Nếu mang theo trang sức dạ minh bên người, nên chọn mẫu sản phẩm nhỏ gọn, gia công chắc chắn và tinh tế.

Khi bảo quản đá dạ minh, gia chủ cần lưu ý bảo quản cẩn thận, đúng cách, tránh hư hại:

  • Không để cầu đá dạ minh hay các sản phẩm đá dạ minh tiếp xúc với các chất tẩy rửa mạnh. Chỉ nên dùng nước sạch để lau bụi.
  • Không để sản phẩm ở những nơi có ánh sáng quá gay gắt hay nhiệt độ, độ ẩm quá cao. Điều này ảnh hưởng tới tuổi thọ phát sáng mà màu sắc của sản phẩm.
  • Nên phối thêm giá đỡ riêng cho sản phẩm và đặt chúng ở vị trí an toàn, tránh tình trạng rơi vỡ, sứt mẻ.

Đá Phát Sáng Dạ Minh Châu trong phong thuỷ trang trí ở Kim Tự Tháp

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm Đá Phát Sáng Dạ Minh Châu và giá trị của nó. Nếu bạn hứng thú với sản phẩm này nhưng chưa tìm được địa chỉ bán hàng uy tín, hãy tham khảo ngay Đá Quý Kim Tự Tháp. Kim Tự Tháp sẵn sàng tư vấn và giúp bạn nhanh chóng sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

Bình luận

comments