13 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp sang chảnh

Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 13 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp sang chảnh Chủ đầu tư: Địa chỉ: Loại hình: Mẫu Nhà Đẹp Chi phí dự kiến: Số tầng: Diện tích: Phong cách kiến trúc: Đơn vị thiết kế: Năm thực hiện:

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đang là một trong những mẫu thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn, nhất là các cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc những gia đình chưa có điều kiện dư giả về kinh tế. Bởi phong cách thiết kế khá đa dạng – hiện đại, chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn đáp ứng công năng sử dụng. Trong bài chia sẻ dưới đây, Thiết kế nhà đẹp Á Âu xin giới thiệu đến bạn top 13+ mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ ấn tượng nhất 2020

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ kiểu chữ L sang trọng

Là một trong những dự án để lại rất nhiều kỷ niệm với chủ đầu tư bởi sự tận tình nhiệt tình và tâm huyết truyền cảm hứng cho đội ngũ Kiến Trúc Sư. Từ đó tạo nên mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp, độc nhất được gia chủ đặc biệt yêu thích. Công trình của gia đình anh Đang đang một trong công trình kiến trúc được đánh giá cao hiện nay và nhận được sự quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư. Ngôi nhà hài hòa giữa hình khối, trang trí ngoại thất và việc thiết kế bố trí phòng công năng, nội thất phù hợp mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ. Kinh nghiệm kết hợp với sự chuyên nghiệp trong các làm việc đã giúp chúng tôi hoàn thành dự án với kết quả tốt, làm hài lòng chủ nhà

Chủ đầu tư: anh Đang

Địa chỉ: Nam Định

DTXD: 110m2

KTS: Nguyễn Hưng

Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Nhìn tổng quan mẫu kiến trúc nổi bật bởi hệ thống cửa sắt sang trọng – độc đáo, giữ nguyên lối thiết kế theo phong cách tân cổ điển của kiến trúc Pháp ngày xưa, mang đến vẻ đẹp hiện đại sang trọng và lịch lãm.

Đặc biệt, mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 110m2 còn thu hút bởi hệ thống cửa sổ mở lớn được sơn màu đỏ, hệ thống của gỗ chắc chắn, tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất và mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường.

mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ thoáng mát

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế gồm 1 phòng khách, một phòng ngủ, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp nấu và 1 nhà vệ sinh chung.

bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 2

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế gồm 2 phòng ngủ, phòng giải trí, phòng vệ sinh và thiết kế sân phơi nơi trồng cây cảnh hay tập thể dục.

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng 80m2 mái thái hiện đại

Dự án: Nhà 2 tầng 80m2

Chủ đầu tư: anh Ngọc

Địa chỉ: Nam Định

DTXD: 75m2

KTS: Nguyễn Ngọc Long

phối cảnh nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp kiểu mái thái

Ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng 80m2 mái thái toát lên vẻ đẹp sang trọng – hiện đại bởi sử dụng tone màu trắng chủ đạo, giúp ngôi nhà tươi tắn và khỏe khoắn hơn, thu hút sự chú ý của người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

công trình nhà đẹp xây dựng ở nam định

Với hệ thống cột trụ tạo nên sự vững chắc, sự bề thế cho ngôi nhà. Cùng với đó khi nhìn vào mặt tiền của mẫu nhà cho thấy được lối kiến trúc hài hòa, tạo được sự thu hút cho ngôi nhà và khẳng định được địa vị và đẳng cấp của chủ nhân.

mặt bằng nhà 2 tầng

cách bố trí phòng công năng, nội thất nhà đẹp

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của anh Ngọc, đội ngũ KTS đã lên kế hoạch chi tiết về công trình với kế hoạch công năng cụ thể như sau:

Với diện tích 75m2 thì mặt bằng tầng 1 được thiết kế gồm 1 phòng khách, phòng bếp+ phòng ăn, phòng ngủ bố mẹ, phòng WC.

Tiếp đến mặt bằng tầng 2 được các KTS thiết kế gồm: phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 1 phòng WC và sân phơi. Cụ thể như hình:

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 800 triệu đẹp ở nông thôn

Chủ đầu tư: anh Toàn

Địa chỉ: Đà Nẵng

DTXD: 85m2

KTS: Nguyễn Tiến Luật

thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp
Thiết kế nhà 2 tầng đẹp với chi phí dự kiến khoảng 800 triệu

Mẫu biệt thự 2 tầng mang phong cách thiết kế cổ điển, vừa có sự sang trọng, vừa cách tân, có sự lược bỏ bớt ở cột trụ, phào chủ rườm rà nhằm mang đến một kiến trúc phù hợp nhất cho các thành viên trong gia đình với cuộc sống hiện đại.

mau nha 2 tang 3 phong ngu

Thêm vào đó là hệ thống cổng có mái ngói màu xanh làm đồng bộ với mái ngói của nhà tạo nên được sự hài hòa, hàng rào vững chắc giúp bảo vệ sự an toàn cho ngôi.

mat bang cong nang nha dep

ban ve bo tri noi that nha 2 tang 3 phong ngu

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của gia đình anh Toàn, đội ngũ KTS đã thống nhất và lên phương án thiết kế cụ thể sau:

+ Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, phòng WC

+ Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung phòng thờ, 2 phòng ngủ 2, sân giặt + phơi, phòng WC.

Công trình nhà 2 tầng đẹp 120m2 thiết kế 3 phòng ngủ

Chủ đầu tư: anh Tùng

Địa chỉ: Hải Dương

DTXD: 120m2

KTS: Nguyễn Hưng

Mẫu nhà 2 tầng 120m2 được thiết kế đơn giản, hình khối thẳng làm cho ngôi nhà chắc chắn hơn. Đặc biệt với phần lan can ban công được cách điệu cho đến khối ban công đua rộng ở tầng 2 và các đường vân gỗ chạy dọc, tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà.

nhà 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự hiện đại sử dụng màu ghi kết hợp với màu nâu đậm cùng với màu nâu vân gỗ, vật liệu hiện đại như kính cường lực, cửa nhôm màu nâu vân gỗ sáng, tất cả các màu đều được phối với nhau một cách thông minh, làm cho ngôi nhà cuốn hút hơn

các phòng công năng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng khi lên phương án kiến trúc

+ Tầng 1: 1 phòng khách + 2 phòng ngủ + 3 phòng WC và phòng bếp

+ Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + phòng ngủ bố mẹ + phòng ngủ con + 2 phòng WC.

Mẫu nhà 2 tầng 1 tỷ diện tích sàn 100m2 bố trí 3 phòng ngủ

Chủ đầu tư: anh Nam

Địa chỉ: Thanh Hóa

DTXD: 100m2

KTS: Phạm Hồng Phong

KTS đã sử dụng hệ mái thái dành cho mẫu biệt thự đẹp của anh Nam, kiểu mái nhà đang được sử dụng khá rộng rãi trong thời gian gần đây, nó thích hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau, từ kiến trúc hiện đại đến kiến trúc cổ điển, tân cổ điển.

Nhà mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ

Kiến trúc toàn bộ ngôi nhà hài hòa với thiên nhiên, mang đến một không gian ngoại thất tiện nghi cho cả gia đình cùng nghỉ ngơi – thư giãn vào dịp cuối tuần. Cùng với đó là hệ thống cửa kính hiện đại, giúp ngôi nhà độc đáo và nổi bật hơn.

mat bang nha 2 tang dep

không gian nội thất nhà 2 tầng đẹp

+ Mặt bằng tầng 1: Phòng khách + phòng bếp – ăn phòng ngủ bố mẹ

+ Mặt bằng tầng 2: 2 phòng ngủ + phòng thờ + phòng sinh hoạt chung + sân chơi

Kiến trúc nhà 2 tầng mái thái kết hợp kiến trúc tân cổ điển

Mẫu nhà 2 tầng mái thái đang được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay chính là thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng của của anh Lập quê Hưng Yên. Sau khi tiếp nhận ý kiến của chủ nhân, chúng tôi đã lên tiến hành chi tiết bản vẽ ngôi nhà cụ thể như sau:

Nhà mái thái 2 tầng đẹp ở nông thôn

Mẫu kiến trúc này gây ấn tượng bởi hệ thống mái vòm đơn giản mà sang trọng kết hợp cùng với tone màu ngói đỏ tươi, làm nổi bật cho toàn bộ ngôi nhà. Hơn hết thiết kế còn gây ấn tượng bởi tone màu trắng thanh lịch, các trụ cột chắc chắn, toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ cho toàn bộ ngôi nhà

Cập Nhật Bản vẽ Mặt Bằng Biệt Thự Chữ L 100m2

Mẫu biệt thự mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp chi phí hợp lý

Mẫu biệt thự đến từ gia đình anh Tuấn quê Ninh Bình cũng đang là thiết kế được các KTS đánh giá cao hiện nay. Dựa trên yêu cầu của chủ nhân, chúng tôi đã tạo nên một công trình kiến trúc ấn tượng sau:

Nhà mặt tiền 6m bố trí 3 phòng ngủ

nhà 2 tầng 3 phòng ngủ nhỏ xinh

mặt bằng nhà 2 tầng

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái có mặt tiền 12m sử dụng tông màu sơn trắng kết hợp các gam màu khác rất nền nã, nhẹ nhàng. Phần thân tường được thiết kế ấn tượng với điểm nhấn là màu ghi, gam màu trung tính dễ phối màu.

Ngoài ra với màu sắc trầm của hệ thống của gỗ, mái che ban công bằng gỗ tầng 2 của ngôi nhà giúp công trình gần gũi, sang trọng. Sử dụng hệ cửa kính cũng giúp cho không gian được thoáng mát – rộng rãi.

Bên cạnh đó, để gia chủ có thể nắm rõ về mẫu biệt thự mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ các KTS đã lên bản vẽ chi tiết về công trình sau:

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 3 phòng ngủ kiểu mái thái ưa chuộng ở nông thôn

Mẫu biệt thự này gây ấn tượng với người đối diện bởi hệ thống mái ngói đỏ tươi, toát lên vẻ đẹp trẻ trung hiện đại cho toàn bộ ngôi nhà. Đặc biệt, việc thiết kế mái thái giúp che mưa hiệu quả cùng với hệ thống cửa gỗ vừa mang đến sự gần gũi, vừa tạo nên sự chắc chắn – kiên cố cho ngôi nhà. Để lựa chọn một mẫu nhà xây dựng ở quê vừa đẹp, nhiều phòng công năng, không gian thoáng thì đây là phương án bạn nên cân nhắc một cách nghiêm túc, vì theo chúng tôi là rất hợp lý.

Thiết kế biệt thự chữ L đẹp 3 phòng ngủ cho gia đình 2 thế hệ

Mẫu nhà chữ L đến từ gia đình ông Trường quê Điện Biên cũng đang được được đánh giá cao. Với diện tích 110m2, các KTS của Thiết kế Nhà đẹp Á Âu đã lên kế hoạch chi tiết cho ngôi nhà bằng bản vẽ về mặt bằng tầng 1, tầng 2 sau:

công trình nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp ở nông

Ngoại thất của ngôi nhà được thiết kế trang nhã với gam màu trắng trẻ trung, thanh lịch, làm nổi bật lên màu ngói đỏ tươi rực rỡ. Mái thái đem lại cảm giác thanh thoát, cao ráo. Mặt tiền của căn biệt thự được thiết kế có đôi chút cầu kỳ vì ảnh hưởng của phong cách cổ điển, đồng thời thể hiện được sự uy quyền của chủ nhân.

Mẫu nhà mái nhật 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

mẫu nhà mái nhật 2 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng thiết kế chữ L đến từ gia đình ông Quy ở Phú Yên Nổi bật bởi tạo hình hiện đại, giao thoa giữa kiến trúc âu và Á. Với 3 khối bố cục vuông góc với nhau tạo thành kiểu bố cục giật cấp có chiều sâu. Đặc biệt, hệ thống cửa chính hay cửa sổ của ngôi nhà sử dụng hoàn toàn bằng gỗ, mang đến sự chắc chắn và gần gũi cho các thành viên trong ngôi nhà.

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5×15 kiến trúc hiện đại

Nằm trong top mẫu nhà đẹp 2021 không thể không nhắc đến mẫu nhà phố 2 tầng 5x15m đến tư gia đình anh Tư ở Cà Mau. Mẫu nhà được thiết kế theo kiến trúc mái bằng, thiết kế mặt bằng ban công rộng.

mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 3 phòng ngủ

Ngoại thất tầng trệt ốp đá sang trọng, sử dụng cửa kính cường lực 4 cánh. Ban công tầng lầu mẫu nhà phố 2 tầng 4 phòng ngủ anh Tư có ban công ngắm cảnh sơn trắng. Phía ngoài không gian rộng rãi thoáng mát nhẹ nhàng hiện đại.

bản vẽ mặt bằng nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Cùng với đó, các KTS Nhà đẹp Á u đã gửi đến chủ nhân của ngôi nhà bản vẽ thiết kế nhà phố 2 tầng 85m2 dưới đây:

Biệt thự hiện đại 2 tầng chữ L 3 phòng ngủ rộng mát mẻ

thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Biệt thự hiện đại 2 tầng chữ L của ông Tam quê Vĩnh Phúc cũng đang là thiết kế được đánh giá cao hiện nay. Ngoại thất lựa chọn gam trắng tinh tế hiện đại với những lớp đá màu đỏ, giảm đi sự nhàm chán của những bức tường khô cứng giúp không gian bên trong mát mẻ hơn. Cùng với thiết kế vuông vắn, giúp tiết kiệm diện tích đất hiệu quả.

Trên đây là tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất 2020 mà Công ty Thiết kế Nhà đẹp Á Âu giới thiệu, hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu thiết kế nhà ưng ý và để biết thêm chi tiết thì liên hệ trực tiếp đến số hotline của chúng tôi nhé!