Báo giá tấm xi măng Đà Nẵng – Công Ty Thiên Thành Phát

Tấm xi măng cemboard được xem là một giải pháp hoàn hảo cho ứng dụng sàn, vách ngăn hiện nay. Vật liệu nhẹ gọn này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, có quyền khẳng định vị thế quan trọng. Có phải bạn đang tìm hiểu bảng giá và địa chỉ mua tấm xi măng cemboard Đà Nẵng? Nếu vậy thì những nội dung mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây chính là dành cho bạn. Hãy tham khảo ngay đừng bỏ lỡ.

Tấm xi măng lót sàn Thiên Thành Phát
Tấm xi măng lót sàn Thiên Thành Phát

Bảng giá tấm xi măng cemboard tại Đà Nẵng

Giá thành tấm xi măng cemboard thường không chênh lệch quá lớn giữa các doanh nghiệp. Tuy nhiên bạn nên chọn công ty uy tín, hàng hóa và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Như vậy thì kết quả mới mỹ mãn cho một ngôi nhà hoàn hảo về mọi mặt. Dưới đây là bảng giá tấm xi măng cemboard tham khảo, được cung cấp bởi Thiên Thành Phát – đơn vị mua bán cemboard uy tín tại Đà Nẵng.

Bảng Báo Giá Tấm Smart Board

STTSản PhẩmQuy Cách (mm)Trọng Lượng kg/tấmđơn giá /tấm1Tấm Cemboard Smartboard – 4mm1220X2440X4mm18kg1402Tấm Cemboard Smartboard – 6mm1220X2440X6mm27kg2053Tấm Cemboard Smartboard – 8mm1220X2440X8mm36kg2954Tấm Cemboard Smartboard – 9mm1220X2440X9mm40.4kg3155Tấm Cemboard Smartboard – 10mm1220X2440X10mm44.9kg3856Tấm Cemboard Smartboard – 12mm1220X2440X12mm53.6kg4457Tấm Cemboard Smartboard – 14mm1220X2440X14mm62kg4958Tấm Cemboard Smartboard – 16mm1220X2440X16mm72kg5359Tấm Cemboard Smartboard – 18mm1220X2440X18mm81kg62510Tấm Cemboard Smartboard – 20mm1220X2440X20mm89kg655

Bảng Báo Giá Tấm Vĩnh Tường Duraflix

sttSản PhẩmQuy Cách (mm)Trọng lượngĐơn giáRộng x Dài x Dàykg/tấm/tấm1Tấm Duraflex 4mm (vĩnh tường)1220 X 2440 X 4141302Tấm Duraflex 4.5mm (vĩnh tường)1220 X 2440 X 4.520.61503Tấm Duraflex 6mm (vĩnh tường)1220 X 2440 X 628.41954Tấm Duraflex 8mm(vĩnh tường)1220 X 2440 X 836.92655Tấm Duraflex 9mm (vĩnh tường)1220 X 2440 X 941.83.056Tấm Duraflex 10mm (vĩnh tường)1220 X 2440 X 1046.23607Tấm Duraflex 12mm (vĩnh tường)1220 X 2440 X 1256.64108Tấm Duraflex 16mm (vĩnh tường)1220 X 2440 X 1674.24759Tấm Duraflex 18mm (vĩnh tường)1220 X 2440 X 1882.857510Tấm Duraflex 20mm (vĩnh tường)1220 X 2440 X 2093.8645

Lưu ý:

Tùy mỗi thời điểm và sự thay đổi về vật giá nói chung trên thị trường, chi phí bán và lắp đặt tấm cemboard có thể linh họat. Chúng ta nên cập nhật thông tin mới nhất ngay thời điểm muốn mua hoặc thi công. Để cho nhanh gọn, bạn chỉ cần yêu cầu sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây.

Tấm xi măng cemboard và những tính năng tuyệt vời

Nếu bạn tìm kiếm tấm xi măng Đà Nẵng thì hẳn sẽ cần biết vài nội dung như thế này. Nó sẽ giúp bạn khẳng định sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Đầu tiên chúng ta xem thử tấm cemboard là gì và nó có những ưu điểm nào nổi bật nhé.

Tấm xi măng lót sàn Thiên Thành Phát
Tấm xi măng lót sàn Thiên Thành Phát

Tấm cemboard là gì?

Đây là vật liệu hiện đại có thể thay thế những loại truyền thống trong ứng dụng sàn, vách ngăn. Ngoài ra tấm cemboard Đà Nẵng còn được dùng cho trần trong nhiều công trình, nhà ở hiện nay. Nó có nhiều tên gọi khác như cement board, tấm xi măng, tấm bê tông nhẹ, tấm xi măng 3D. Tấm cemboard về cấu tạo thì có thể phân thành hai kiểu:

  • Tấm cembord bằng xi măng dăm gỗ: Bề mặt màu xám đen, mặt cắt màu vàng, láng trơn, size đa dạng từ 8mm đến 24mm.
  • Tấm cemboard bằng sợi cenlulo với cát: Bề mặt màu trắng sữa, được ưa chuộng nhiều hơn loại còn lại.

Dù là phân loại nào thì rõ ràng cemboard cũng sẽ ghi điểm mạnh mẽ bởi ưu thế của chúng. Đó là những điều gì?

Ưu điểm nổi bật của tấm cemboard

Tấm xi măng lót sàn Thiên Thành Phát
Tấm xi măng lót sàn Thiên Thành Phát

Để được chọn thi công cho nhiều công trình xây dựng hiện đại, chắc chắn phải vượt trội. Đặc biệt ở đây chúng ta sẽ nói về tấm cemboard sợi DURAflex như một minh họa điển hình. Và tất cả khách hàng đã dùng qua tấm xi măng cemboard Đà Nẵng đều công nhận rằng tấm cemboard:

  • Có khả năng chịu ẩm vô địch:

Tính năng này dựa trên cơ chế thở 2 chiều. Cụ thể tấm cemboard được sản xuất với cấu trúc khe rỗng giúp thoát hơi nước linh họat. Trong khi đó màng chắn vẫn được đảm bảo chặt chẽ nhờ sự liên kết của các phân tử. Nhờ đặc điểm này, tấm cemboard dùng được trong mọi công trình, kể cả nơi môi trường ẩm, ướt.

  • Có thể chịu nhiệt cao, chống cháy:

Cemboard có thành phần chính là xi măng và sợi cellulose nghiền siêu mịn. Ngoài ra tấm xi măng còn được cấu tạo kết hợp từ cát mịn và đá vôi, đây đều là những vật liệu không cháy, chống cháy. Do đó bạn có thể yên tâm khi áp dụng tấm cemboard cho công trình của mình.

  • Tính thẩm mỹ cao

Tấm cemboard rất phẳng, mịn và đẹp mắt với cấu trúc đồng nhất từ lõi đến bề mặt. Nguyên liệu được nghiền bi, không cần bả bột hoặc trét matit làm phẳng nữa. Bên cạnh đó, khi dùng cemboard thì chúng ta cũng thuận tiện sơn trang trí hoa văn dễ dàng.

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí

Như bạn đã thấy, dùng cemboard thì không cần thêm những công đoạn làm phẳng bề mặt. Do đó nó giúp bạn tiết kiệm khá nhiều tiền và thời gian để hoàn thiện công trình của mình. Đặc biệt nếu bạn tìm được địa chỉ mua tấm cemboard tại Đà Nẵng uy tín thì càng đảm bảo hạn chế tốn kém cũng như vài rắc rối phát sinh.

  • An toàn cho sức khỏe, thân thiên với môi trường

Tấm cemboard được chứng nhận an toàn, phù hợp với tiêu chuẩn ASTM C 1186 (Hoa Kỳ). Theo đó sản phẩm hoàn toàn không chứa amiăng gây độc hại cho con người và môi trường. Ngoài ra, giấy kiểm định và chứng nhận Green Label Singapore khẳng định sự lành tính của cemboard chính hãng.

  • Có độ bền chắc chắn

Các sợi cenllulose liên kết đan xen giúp sản phẩm có độ bền dẻo dai dưới tác động của lực lớn. Từ ngoài cho đến tận lõi trong cùng của tấm cemboard đều được bảo vệ mạnh mẽ. Chúng có thể uốn cong linh họat để thỏa sức sáng tạo các loại hình kiến trúc theo sở thích.

Ngoài ra, tấm xi măng giả gỗ tại Đà Nẵng dùng để ốp sàn, ốp tường còn được chưng áp Autoclave. Đây là công nghệ tiên tiến giúp sản phẩm có cường độ chịu lực siêu cao, chống cháy hoàn hảo và siêu bền. Những điểm cộng ấn tượng mà chúng ta cần biết về cemboard nói chung đều có tại cơ sở cung cấp cemboard uy tín ở Đà Nẵng.

Mua tấm xi măng cemboard tại Đà Nẵng cửa hàng nào tốt nhất?

Dù ở Đà Nẵng hay đâu cũng vậy, trước khi mua sản phẩm hay dịch vụ gì thì chúng ta cũng phải tìm hiểu một chút. Như vậy sẽ giúp mình lựa chọn đúng địa chỉ cung ứng tốt như mong đợi. Đặc biệt đối với các loại cemboard thì càng phải kỹ lưỡng nếu bạn muốn một công trình hoàn mỹ.

Tiêu chí đánh giá cơ sở bán tấm cemboard Đà Nẵng

Bạn yêu cầu như thế nào về nơi bán tấm xi măng ở Đà Nẵng? Dựa vào khảo sát thực tế ý kiến của khách hàng, có thể đúc kết được những nội dung sau:

+ Chất lượng sản phẩm

Tất nhiên yếu tố đầu tiên người mua cần đối với bất kỳ sản phảm nào chính là chất lượng. Tấm cemboard bao gồm tốt việc nó có dẻo dai chịu lực nặng hay không, bề mặt có phẳng đẹp hay không và tuổi thọ được bao lâu. Chúng có vai trò quan trọng trong việc quyết định độ bền và thẩm mỹ cho công trình của bạn.

+ Giá cả

Thông thường khách hàng sẽ so sánh giá của các tấm xi măng cemboard khi tìm hiểu để mua. Không chỉ là giá từng tấm cemboard mà họ cũng quan tâm về chiết khấu, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng hay đối tác, cũng như việc giảm giá cho đơn hàng với số lượng nhiều. Một lưu ý cho bạn là khi tham khảo giá cả thì hãy so sánh ở một tương quan chất lượng, mẫu mã. Chẳng hạn một tấm cemboard dăm gỗ chắc chắn phải rẻ hơn cemboard sợi xịn xò.

+ Chất lượng dịch vụ

Ngoài chi phí thì chất lượng dịch vụ cũng đặt lên bàn cân để khách hàng lựa chọn xem nên chọn công ty nào. Nếu một đội ngũ đáp ứng được dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo và chế độ bảo hành đảm bảo, kèm giá thành hợp lý thì chắc chắn sẽ được tin tưởng hơn cả. Bên cạnh đó nơi bán cần sở hữu đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tâm huyết.

+ Chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt

Điều này đồng nghĩa với lời cam kết về chất lượng công trình mà cơ sở bạn chọn sẽ mang lại. Sản phẩm tốt, tay nghề thi công cao, làm việc đảm bảo còn chưa đủ. Việc quan trọng nữa là trong quá trình sử dụng nếu cần kiểm tra, sửa chữa thì họ hỗ trợ nhanh nhẹn.

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên không phải công ty nào cũng làm được. Tuy nhiên vẫn có địa chỉ mua tấm xi măng cemboard tại Đà Nẵng dành cho những ai cần đến sự yên tâm tuyệt đối.

Nên mua tấm xi măng cemboard loại nào?

Song song với sự yêu thích và nhu cầu của người mua là sự cạnh tranh của các thương hiệu. Đôi khi điều đó cũng khiến khách hàng băn khoăn không biết nên dùng sản phẩm nào. Tốt hơn hết hãy để chuyên gia nội thất tư vấn chi tiết để chúng ta hiểu rõ và lựa chọn.

Muốn biết đâu là loại cemboard tốt nhất dành cho mình thì hãy tự trả lời một số nội dung như:

  • Mục đích sử dụng
  • Không gian cần lắp đặt
  • Khả năng tài chính
  • Sở thích

Dựa vào đó các nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn nhận được loại xi măng tấm thích hợp. Khi tất cả những yếu tố được thỏa mãn thì hiển nhiên sự lựa chọn trở nên hoàn hảo.

Thiên thành phát – nơi tốt nhất để mua tấm xi măng cemboard Đà Nẵng

Nếu bạn đang thắc mắc đâu là nơi bán tấm lót sàn xi măng tại Đà Nẵng cũng như những sản phẩm khác trong chuỗi cemboard thật xịn thì không thể bỏ qua công ty dịch vụ nội thất Thiên Thành Phát. Cơ sở này đáp ứng mọi nhu cầu về sản xuất, phân phối và thi công trọn gói công trình.

Thiên Thành Phát chuyên cung ứng sản phẩm cemboard chất lượng cao tại Đà Nẵng. Đặc biệt khách hàng rất ưa chuộng phân loại tấm xi măng smartboard Đà Nẵng thương hiệu DURAflex. Những tấm smartboard được sấy khô hỗn hợp bằng chuỗi máy hấp áp suất cao khoảng 1000 độ C. Công nghệ cán lớp sản xuất hiện đại, khép kín từ châu Âu sẽ mang đến chất lượng tuyệt hảo.

Là một cơ sở sản xuất và phân phối các mặt hàng cemboard nội địa và nhập khẩu, Thiên Thành Phát tự hào là sự lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng tại Đà Nẵng cũng như trên cả nước. Tại đây bạn sẽ nhận được gì?

  • Sản phẩm chính hãng chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, có sẵn hoặc làm theo đơn đặt hàng.
  • Dịch vụ nhanh chóng, nhiệt tình, chuyên nghiệp, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Chi phí cạnh tranh hàng đầu trong khu vực, thường xuyên ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt là mức chiết khấu cao.
  • Đội ngũ kỹ sư, công nhân sáng tạo, năng động, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, thi công đúng thời gia yêu cầu.
  • Bảo hành sản phẩm dài hạn, gọi đâu có đó.
  • Tư vấn nhiệt tình, miễn phí mọi lúc.

Tại Thiên Thành phát, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại cemboard:

– Tấm DURAflex Vĩnh Tường

– Tấm Smileboard Thái Lan

– Tấm Vivaboard Thái Lan

– Tấm Smart Board Thái Lan

– Tấm Ucoflex Malaysia – Tấm Xi Măng Uco

– Tấm Prima Malaysia

– Tấm Sheraboard Thái Lan

– Tấm Diamon Thái Lan

– Tấm TPI Thái Lan

– Tấm BKT Cemboard X2

Có thể bạn cần mua tấm xi măng cho để lót sàn, làm vách ngăn hay trần nhà. Để có một công trình đẹp và chất lượng với gia thành tốt, hãy liên hệ ngay Thiên Thành Phát.

Công Ty Thương Mại Và Dịch Vụ Tổng Hợp Thiên Thành Phát

Địa chỉ: 152 Phạm Hùng – Cẩm Lệ – Đà Nẵng

Hotline: 0905.726.888

Website: https://thienthanhphatco.com/ – https://tranthachcaodn.com/

Mail: [email protected]