Tướng trán lõm ở giữa đàn ông, phụ nữ tốt hay xấu?

Trong các tướng trán như trán chữ M, trán đô, trán cao,… thì tướng trán lõm ở giữa rất phổ biến. Dù bạn là nam hay nữ khi sở hữu tướng lõm luôn bộc lộ sự nỗ lực trí trệ, thông minh sáng dạ hơn người. Vậy tướng trán lõm ở giữa đàn ông, phụ nữ có ý nghĩa gì trong tướng số? Vận mệnh, tính cách ra sao? Cùng giải đáp qua bài viết sau đây nhé.

Thế nào mới gọi là trán lõm ở giữa

Tướng trán lõm ở giữa đàn ông, phụ nữ tốt hay xấu?-1

Nếu bạn nhìn sơ qua thì tướng trán lõm trông khá giống tướng trán lẹm. Tuy nhiên khi bạn quan sát kỹ hơn thì tướng trán này có một đặc điểm rất nổi bật.

Khi bạn nhìn trực diện thì tổng thể các phần trên khuôn mặt cân xứng. Nhưng khi bạn nhìn ở góc độ nghiêng thì phần trán ở giữa xuất hiện 1 lõm sâu vào trong. Song hai bên trán khá phẳng và đều nhau.

Theo thuyết tam đình thì dù bạn là nam hay nữ khi sở hữu tướng trán lõm có hậu vận rất xấu. Thời trẻ khá may mắn và thuận lợi nhưng đến trung vận và hậu vận gặp nhiều biến cố từ sức khỏe cho đến công danh, gia đạo.

Đàn ông trán lõm ở giữa tính cách ra sao?

Tướng trán lõm ở giữa đàn ông, phụ nữ tốt hay xấu?-2

1. Tính cách

Đàn ông sở hữu trán lõm ở giữa thường là người có tính cách khá dị đoan. Có khuynh hướng lập dị, suy nghĩ rất khác người. Lúc nào cũng hành động và cử chỉ khác người, đặc biệt chỉ thích sống lẻ loi một người.

Những nơi càng yên tĩnh càng thích hợp với chàng trai trán lõm ở giữa. Chính tính cách này mà đàn ông trán lõm ở giữa có rất ít mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên càng tiếp xúc gần thì tính cách của họ khá chân thành. Một khi đã tin tưởng, họ sẵn sàng cho bạn tất cả những gì họ đang có được.

2. Công danh sự nghiệp

Nói về con đường sự nghiệp thì chàng trai trán lõm ở giữa thường không gặt hái nhiều thành công cho mình. Bởi tính khí quá rụt rè, luôn bỏ lỡ cơ hội phát triển bản thân. Dẫu bản thân đã cố gắng nhưng vẫn không đạt được những gì mình mong muốn.

Hơn thế nữa, công việc làm ăn của chàng trai luôn gặp phải rào cản. Chỉ cần bước một bước, ngay lập tức gặp phải tiểu nhân cản trở, quấy phá. Điều này khiến ý chí dần tan biến, thay vào đó là sự buông thả, rong chơi. Sự nghiệp càng về hậu vận càng thất bại, đặc biệt gặp nhiều biến cố về sức khỏe.

3. Tình duyên hôn nhân

Xét về phương diện tình duyên hôn nhân thì chàng trai trán lõm ở giữa khá gian truân. Mặc dù tình cảm khá chân thành nhưng khó tìm người hợp ý. Dù được bạn bè, người thân mai mối nhưng sớm muộn cũng chia ly xa cách.

Càng về hậu vận cuộc sống của chàng trai trán lõm ở giữa càng gặp nhiều biến cố. Tình cảm hôn nhân bỗng xảy ra nhiều mâu thuẫn, xung đột. Gia đạo bất hòa và tranh chấp, sống cô đơn một mình khi tuổi về già.

Phụ nữ trán lõm ở giữa vận mệnh tốt hay xấu?

Tướng trán lõm ở giữa đàn ông, phụ nữ tốt hay xấu?-3

1. Tính cách

Hầu hết chị em sở hữu trán lõm ở giữa có hành động rất thô lỗ, lời nói không suy nghĩ. Tuy nhiên họ là người rất thương người, chẳng bao giờ âm mưu hãm hại người khác. Trong giao tiếp, cô nàng rất vụng về. Vì thế luôn khiến người khác buồn phiền và xa cách.

Bề ngoài cô nàng khá vụng về, lập dị nhưng bên trong vô cùng ấm áp. Luôn yêu thương và giúp đỡ người khác. Tuy bản thân không có gì nhưng luôn chia sẻ với người kém may mắn hơn họ.

2. Công danh sự nghiệp

Tuy là người có trí tuệ nhưng vận xui luôn đeo bám nên con đường sự nghiệp có chút hạn hẹp. Mỗi bước đi trong sự nghiệp luôn bị tiểu nhân cản trở và quấy phá, thành công chưa được bao nhiêu đã đánh mất.

Mỗi lần vấp ngã khiến cô nàng tổn thương và chịu nhiều áp lực. Càng về hậu vận thì con đường làm ăn của cô nàng trán lõm ở giữa xảy ra nhiều biến cố. Làm ăn càng thất bại, thua lỗ trắng tay. Cuộc sống rơi vào cảnh bế tắc, không lối thoát.

Cô nàng tướng trán lõm luôn an phận, dù bản thân sở hữu trí tuệ hơn người nhưng không thích cầu tiến. Đặc biệt cô nàng thích kiểu ngồi chờ sung rụng, thời cơ tới cũng chẳng biết nắm bắt. Vì vậy con đường sự nghiệp không những không thành công mà còn tụt giảm, mờ nhạt theo năm tháng.

3. Tình duyên hôn nhân

Con đường tình duyên của cô nàng trán lõm ở giữa khá lận đận và gian truân. Mặc dù tình cảm khá chân thành và chung thủy nhưng khó tìm người hợp ý. Càng về hậu vận, cô nàng càng lẻ loi, cô đơn.

Trong cuộc sống hôn nhân, người phụ nữ trán lõm ở giữa ít khi biết lo toan, gánh vác việc gia đình. Họ luôn phó mặt cho người chồng, chỉ thích theo đuổi những gì bản thân yêu thích. Chính vì điều này mà cuộc sống hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ. Đời sống hôn nhân không có gì sâu đậm.

>>> Xem thêm: Tướng mắt đào hoa nam nữ có ý nghĩa gì trong tướng số

Qua bài viết bên trên, chắc quý bạn hiểu rõ phần nào tính cách, vận mệnh của người tướng trán lõm ở giữa. Dựa vào đó bạn hãy lên kế hoạch và lựa chọn hướng đi phù hợp. Song tìm cách hóa giải vận hạn xui xẻo, nạn tai nguy hiểm. Chúc bạn may mắn và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.