Hướng Dẫn Hướng dẫn sử dụng DingTalk 2022 – Auto Thả Tim Điện Thoại

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Hướng dẫn sử dụng DingTalk 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Hướng dẫn sử dụng DingTalk được Update vào lúc : 2022-11-18 12:06:56 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bài viết của Thanh Viễn

[MINH HUỆ 15-08-2020] Anh Tiểu Dương là quản trị và vận hành bán hàng của một shop bán lẻ lớn, và hằng ngày anh phải tới một số trong những siêu thị để kiểm tra tình trạng tồn kho. Sau khi công ty anh yêu cầu toàn bộ nhân viên cấp dưới tải về ứng dụng DingTalk, anh Tiểu Dương phàn nàn: Tôi hiện bị ứng dụng theo dõi suốt 24 giờ mỗi ngày.

Được tăng trưởng bởi tập đoàn lớn lớn Alibaba, tập đoàn lớn lớn cũng sở hữu ứng dụng tài chính nổi tiếng Alipay và website shopping Taobao tương tự Amazon, DingTalk là một ứng dụng tiếp xúc và hội họp di động mới. Ở Trung Quốc, ứng dụng nàyđược những sinh viênsử dụng rộng tự do, nhất là trong những đợt phong tỏa do virus corona.

Ngoài việc phục vụ hiệu suất cao hội họp, DingTalk còn sử dụng GPS để theo dõi vị trí và hành vi của mọi người. Nhiều công ty Trung Quốc đang khởi đầu sử dụng ứng dụng này để theo dõi thời hạn thao tác của nhân viên cấp dưới.

Anh Tiểu Dương cho biết thêm thêm sau khi setup ứng dụng trên điện thoại di động của tớ, ngày nào anh cũng phải mỉm cười trước điện thoại để chấm công. Ứng dụng này còn tương hỗ người quản trị và vận hành của anh thuận tiện và đơn thuần và giản dị truy vấn vào thông tin mà ông không còn trước kia, kể cả việc anh Tiểu Dương rời nhà lúc nào, đến siêu thị lúc nào, anh đã ở bao lâu tại mỗi khu vực, và thậm chí còn cả những gì anh nói.

Để kiếm sống, anh Tiểu Dương đành phải chịu đựng những hiệu suất cao theo dõi và quét khuôn mặt gây phiền phức của DingTalk. Song, kĩ năng của ứng dụng này sẽ không còn riêng gì có tạm ngưng ở đó.

Anh Tiểu Dương phát hiện ra DingTalk tự động hóa truy xuất thông tin liên lạc trong điện thoại của tớ, ví như thông tin liên hệ của bạn học, bạn bè, và tập sự của anh, rồi tự động hóa trình làng ứng dụng này cho họ mà không cần qua anh. Nếu bạn bè của anh tải DingTalk về vì nghĩ rằng đó là vì anh Tiểu Dương trình làng, thì ứng dụng này sẽ lại trình làng cho bạn bè của bạn anh ấy. Đây là cách DingTalk tự Viral.

Điều khiến anh Tiểu Dương phẫn nộ là hiệu suất cao theo dõi, tính năng đáng tự hào nhất của DingTalk. Chẳng hạn: nếu người quản trị và vận hành của anh liên lạc với anh mà không thấy anh vấn đáp, DingTalk sẽ tự động hóa chuyển mệnh lệnh của người quản trị và vận hành thành tin nhắn văn bản và gửi cho anh. Nếu anh vẫn không vấn đáp, ứng dụng sẽ gọi cho anh. Chức năng này hoạt động và sinh hoạt giải trí mọi lúc, kể cả ngoài giờ thao tác.

Trước đây, khi anh Tiểu Dương cùng những đồng nghiệp sử dụng WeChat làm công cụ liên lạc tại nơi thao tác, họ hoàn toàn có thể thiết lập giờ thao tác, ngoài múi giờ đó họ sẽ không còn phải nhận thêm bất kỳ việc làm nào. Anh Tiểu Dương cảm thấy mình không bao giờ hoàn toàn có thể có thời hạn nghỉ với DingTalk bởi sự giám sát 24/7 của nó.

Trong thời hạn đại dịch, số người tiêu dùng của DingTalk đã nhanh gọn tăng thêm đến mức 3 triệu người. Số lượt tải về hằng ngày của nó đã từng vượt quá WeChat, ứng dụng social phổ cập nhất ở Trung Quốc.

Đối với hầu hết người dân Trung Quốc, WeChat giờ đây đang trở thành ví điện tử, đầu đọc điện tử, trình phát video, thiết bị xác định, công cụ nuôi dậy con cháu, và máy đếm bước đi thể thao của tớ. DingTalk hướng tới tiềm năng trở thành ứng dụng cộng tác và thao tác toàn bộ trong một, hoàn toàn có thể được cho phép ghi lại giờ đến, giờ về, tài chính, cuộc họp, phê duyệt hợp đồng, v.v.

Cách đây 5, 6 năm, trước thời đại của WeChat, hình thức tiếp xúc hầu hết vẫn là mọi người gọi điện lẫn nhau. Do những nhà phục vụ dịch vụ điện thoại luôn yêu cầu lệnh được cho phép khi tiết lộ hồ sơ điện thoại liên quan đến một vụ án nào đó cho cơ quan thực thi pháp lý, nên công an không thuận tiện và đơn thuần và giản dị tích lũy được thông tin người tiêu dùng.

Sau khi ứng dụng như WeChat và DingTalk được sử dụng, với mạng lưới giám sát khổng lồ trấn áp môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường của mọi người, người dân ở Trung Quốc đã hoàn toàn bị lộ thông tin. Giờ đây, công an hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị theo dõi bất kỳ thành viên nào và tích lũy thông tin về họ thông qua những ứng dụng như vậy.

Trong khi hầu hết những camera giám sát vẫn còn đấy trên đường phố, những ứng dụng điện thoại di động như WeChat và DingTalk đã được cho phép camera giám sát xâm nhập vào hàng nghìn hộ mái ấm gia đình và tiếp cận đến từng thành viên.

Hơn một tỷ người tiêu dùng WeChat và nhiều người biết rằng thông tin của tớ hiện giờ đang bị theo dõi. Nhưng khi mọi người ngày càng tùy từng nó trong việc làm và môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường thành viên, thì cũng rất khó hoàn toàn có thể tránh khỏi nó.

Không một công ty công nghệ tiên tiến và phát triển nào hoàn toàn có thể duy trì tính độc lập của tớ dưới sự trấn áp của Đảng Cộng sản Trung Quốc, cũng như không thể thực sự bảo vệ thông tin và quyền riêng tư của người tiêu dùng.

Bản tiếng Hán:://.minghui.org/mh/articles/2022/8/15/410510.html

Bản tiếng Anh:://en.minghui.org/html/articles/2022/9/3/186614.html

Đăng ngày 05-09-2022; Bản dịch hoàn toàn có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.

://.youtube/watch?v=Y7xWMlmxy_o

4148

Clip Hướng dẫn sử dụng DingTalk ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Hướng dẫn sử dụng DingTalk tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Cập nhật Hướng dẫn sử dụng DingTalk miễn phí

Pro đang tìm một số trong những ShareLink Download Hướng dẫn sử dụng DingTalk miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Hướng dẫn sử dụng DingTalk

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Hướng dẫn sử dụng DingTalk vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Hướng #dẫn #sử #dụng #DingTalk