30 mẫu kệ tivi gỗ óc chó hiện đại nhất năm 2021-2022

Kệ tivi chế tác từ gỗ óc chó mang đến sự thời thượng và sang trọng cho những không gian sống cao cấp. Những mẫu kệ tivi gỗ óc chó hiện đại dưới đây sẽ thu hút mọi ánh nhìn của bất cứ ai.

1. Điểm danh 4 lý do nên chọn kệ tivi gỗ óc chó

Hiện nay trên thị trường nội thất có khá nhiều loại gỗ tự nhiên để khách hàng lựa chọn làm kệ tivi. Tuy nhiên kệ tivi gỗ óc chó hiện đại có sức hút kì lạ với những người thành đạt. Vậy lý do vì sao? Theo chúng tôi có 4 lý do, đó là:

1.1. Độ bền chắc “thách thức” thời gian

Có lẽ đây là dòng gỗ tự nhiên nhập khẩu về Việt Nam có độ bền chắc thuộc vào hàng “top” của nội thất gỗ cao cấp. Với trọng lượng nặng gỗ óc chó có đặc tính cứng chắc, ít bị cong vênh, co ngót và khả năng kháng mối mọt rất tốt. Đặc biệt dù đi khắp thế gian nội thất gỗ óc chó vẫn bền chắc nếu được chăm sóc kỹ càng. Vậy nên nếu sở hữu kệ ti vi làm bằng vật liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu từ Bắc Mỹ, gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm trong hơn 30 năm.

1.2. Vẻ đẹp hiện đại mang tính thời thượng

Kệ tivi gỗ óc chó
Kệ tivi gỗ óc chó mang tính thời thượng

Gỗ óc chó có chất lượng tốt nhất xuất xứ từ vùng Bắc Mỹ. Vùng đất có khí hậu và thổ nhưỡng, nguồn nước thích hợp để có tạo loại gỗ tuyệt đẹp. Gỗ được tạo hóa ban tặng sắc nâu trầm tự nhiên cùng đường vân đặc trưng khiến ai cũng đều “mê mẩn”.

Nhờ vậy, các chuyên gia kiến tạo không gian rất thích lựa chọn nội thất làm từ loại gỗ này để bố trí cho ngôi nhà cao cấp. Những món đồ nội thất, trong đó có kệ tivi gỗ óc chó hiện đại mang vẻ đẹp thời thượng sẽ phù hợp với mọi không gian và mọi phong cách thiết kế từ hiện đại, tối giản, tân cổ điển.

1.3. Đón đầu xu hướng nội thất cao cấp

Tại các nước phương Tây, những món đồ nội thất gỗ óc chó rất được ưa chuộng. Đặc biệt các hãng siêu xe, hàng hàng không nổi tiếng cũng sử dụng vật liệu này để làm nội thất các phiên bản xe giới hạn, khoang hạng nhất máy bay. Tại Việt Nam, những năm gần đây giới thành đạt lựa chọn bố trí biệt thự của gia đình bằng những sản phẩm: giường ngủ gỗ óc chó, sofa gỗ óc chó, kệ tivi gỗ óc chó, bàn ghế gỗ óc chó … Những món đồ nội thất này qua bàn tay của chuyên gia kiến tạo không gian sẽ vươn tầm đẳng cấp, khẳng định vị thế của gia chủ..

1.4. Kệ tivi gỗ óc chó mang phong thủy tốt

Trong ngũ hành, nội thất gỗ óc chó thuộc hành mộc, tượng trưng cho sức khỏe. Hành mộc cũng có sứ mệnh tiêu trừ đi những luồng khí xấu trong ngôi nhà, đồng thời trung hòa hành kim và hành thổ. Sử dụng kệ tivi gỗ óc chó sẽ giúp cân bằng âm dương ngũ hành, mang đến sự ấm áp và bình an cho gia đình.

Kệ tivi gỗ óc chó mang giá trị phong thủy

Với sắc nâu trầm ấm áp, gỗ óc chó hiện đại còn giúp giảm thiểu âm khí và khí lạnh của các món đồ nội thất khác ở trong nhà. Đặc biệt là nội thất kim loại, mang lại sự ấm áp và hòa hợp hơn trong không gian. Chắc chắn sẽ mang đến sự thịnh vượng cho gia đình.

2. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá kệ tivi gỗ óc chó

2.1. Vật liệu gỗ óc chó

Để sở hữu kệ tivi gỗ óc chó hiện đại chuẩn “sang” thì phải lựa chọn gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Bởi nếu được trồng từ Bắc Mỹ thì màu sắc và độ bền chắc tốt nhất thế giới. Gỗ cũng được trải qua trình tẩm sấy hiện đại nên có thể đảm bảo về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Kệ tivi làm bằng gỗ óc chó Bắc Mỹ mang giá trị thẩm mỹ và bền chắc nhất

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại gỗ như: gỗ loại 1, loại 2 hoặc loại 3. Một số đơn vị vì lợi nhuận nên sử dụng gỗ óc chó loại 2, loại 2 hoặc gỗ óc chó tròn nhập khẩu từ Nam Phi và mang về Việt Nam tẩm sấy khiến màu gỗ không đẹp, độ bền không cao. Thời gian sử dụng bị giảm xuống rất nhiều.

2.2. Thị trường và nguyên liệu đầu vào

Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định giá của nội thất gỗ óc chó nói chung và tủ tivi gỗ óc chó nói riêng. Thị trường nội thất Việt hiện nay đã xuất hiện nhiều loại gỗ từ gỗ xẻ cây, gỗ loại 1, loại 2, loại 3. Tuy nhiên, để sở hữu ngôi nhà tiện nghi, sang trọng phải lựa chọn gỗ loại 1 – Gỗ óc chó đen Bắc Mỹ.

Bên cạnh đó, chi phí đầu tư nhà máy, chi phí sản xuất, nhân công cũng góp phần khá lớn đến giá thành của các đồ nội thất gỗ óc chó. Những sản phẩm được sản xuất theo một dây chuyền hiện đại, tiên tiến hay quy trình theo tiêu chuẩn, dưới bàn tay của những người nghệ nhân tài hoa sẽ có giá thành chắc chắn sẽ đắt hơn.

2.3. Kích thước của sản phẩm kệ tivi gỗ óc chó

Kích thước kệ tivi phụ thuộc vào diện tích của từng không gian

Kích thước cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá kệ tivi gỗ óc chó. Mỗi món đồ nội thất sẽ có kiểu dáng và kích thước phù hợp với từng không gian của ngôi nhà, nên khi báo giá nội thất gỗ óc chó cũng sẽ giao động và chênh lệch theo từng kích cỡ. Với những mẫu nội thất làm từ gỗ óc chó với kiểu dáng đòi hỏi sự tinh xảo, tỉ mỉ với đường nét, chi tiết cầu kì thì chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn các mẫu được thiết kế đơn giản.

3. Mẫu kệ tivi gỗ óc chó hiện đại và đẹp nhất

Khách hàng biết đến thương hiệu Nội thất R Cộng bởi những giải pháp giải phóng không gian, tối ưu diện tích và công năng sử dụng nội thất gỗ óc chó. Với phòng khách gỗ óc chó, các chuyên gia bố trí rất khoa học các món đồ nội thất, đặc biệt là sự kết hợp hài hòa giữa mẫu kệ tivi gỗ óc chó với các tủ trang trí, tủ rượu…

3.1. Kệ tivi gỗ óc chó kết hợp tủ trang trí

Với chuyên gia kiến tạo không gian, mẫu mã của nội thất chỉ là một yếu tố quan trọng để tô điểm cho ngôi nhà. “Nội thất đẹp nhất là khi được đặt trong không gian tối ưu nhất”. Bởi vậy, chuyên gia luôn có dụng ý khi sắp xếp bất cứ món đồ nội thất, trong đó có kệ tivi gỗ óc chó.

Kệ tivi kết hợp tủ trang trí làm đẹp hơn cho không gian phòng ngủ

Với chuyên gia không gian Nội thất R Cộng, kệ tivi không đơn thuần là để trưng bày tivi mà đó là một sự sáng tạo khoa học và nghệ thuật. Kệ tivi gỗ óc chó không có quá nhiều khác biệt so với các mẫu tủ truyền thống với phần mặt phẳng kích thước phù hợp để đặt tivi. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, kệ tivi gỗ óc chó hiện đại sẽ được thiết kế thêm các ngăn tủ cánh mở, tủ ngăn kéo,… để sắp xếp, lưu trữ đồ đạc và tiết kiệm không gian.

Thông thường, các gia đình sẽ căn cứ vào diện tích không gian để lựa chọn, thiết kế các mẫu kệ phù hợp. Và sự kết hợp giữa kệ tivi với tủ trang trí gỗ óc chó sẽ tôn lên sự thanh lịch, tinh tế cho không gian phòng khách hoặc phòng ngủ của gia chủ.

3.2. Kệ tivi gỗ óc chó kết hợp tủ rượu

Không gian ngôi nhà sẽ “sang” hơn rất nhiều khi gia chủ lựa chọn kết hợp giữa kệ tivi gỗ óc chó với tủ rượu. Trong các không gian tiếp khách phụ hoặc phòng sinh hoạt chung gia chủ nên đặt những kệ tivi đan xen với hệ tủ rượu theo sở thích của mình.

Nhờ vậy, kệ ti vi sẽ trở nên ấn tượng và thẩm mỹ hơn rất nhiều so với việc chỉ để tivi thông thường. Tuy nhiên, gia chủ không nên bày biện mọi thứ mình thích lên không gian kệ tivi gỗ óc chó. Hãy chỉ lựa chọn những gì phù hợp, hài hòa và hạn chế các đồ vật, thiết bị có thể gây ảnh hưởng đến vị trí chính đặt tivi.

3.3. Kệ tivi gỗ óc chó phong cách truyền thống

Gỗ óc chó phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Vì vậy, nếu gia chủ là người thích sự đơn giản, không cầu kỳ thì kệ tivi gỗ óc chó theo phong cách truyền thống. Đây là mẫu kệ được thiết kế đơn giản với công năng chính là vị trí đặt tivi nên cực kỳ phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ và vừa.

Kệ tivi thiết kế đơn giản giúp tối ưu không gian phòng khách

Với sắc nâu và vân gỗ óc chó thu hút mọi ánh nhìn, gia chủ có thể yên tâm rằng kệ tivi phong cách truyền thống sẽ không hề đơn điệu mà vẫn đầy đủ công năng sử dụng và mang đầy đủ giá trị thẩm mỹ. Và nếu như gia chủ vẫn lo lắng về sự trống trải hay đơn điệu của kệ tivi gỗ óc chó này thì có thể kết hợp thêm các bức tranh trang trí ở phía trên hoặc các chậu hoa, cây cảnh xung quanh.

Xem thêm: Nội thất gỗ óc chó cao cấp

4. Kệ tivi phù hợp với các không gian nào?

4.1. Kệ tivi gỗ óc chó phòng khách

Kệ tivi gỗ óc chó hiện đại là đồ nội thất không thể thiếu cho không gian phòng khách. Với không gian dành cho tiếp khách và sum họp gia đình thì kệ tivi ngoài chức năng để chứa tivi thì còn tô điểm cho vẻ đẹp của ngôi nhà. Một chiếc kệ tivi được thiết kế với bề mặt trơn nhẵn, không có bất cứ họa tiết trang trí nào vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi gam màu nâu socola và đường vân gỗ tuyệt đẹp.

Vừa có tính thời thượng cùng sự thanh lich, gia chủ có thể kết hợp kệ tivi với những đồ nội thất khác như tủ trang trí, kệ gắn tường… để mang đến sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp nghệ thuật cho toàn bộ ngôi nhà. Tại tủ trang trí gia chủ có thể trưng bày những đồ trang trí yêu thích, bên phải là cầu thang lên tầng trên bằng gỗ óc chó. Với một bộ kệ tivi bạn có thể kết hợp với những bộ ghế sofa gỗ óc chó hiện đại, bàn trà nu óc chó tạo nên một căn phòng vô cùng cuốn hút.

4.2. Kệ tivi làm bằng gỗ óc chó trong phòng ngủ

Trong những phòng ngủ Master có diện tích khá lớn sẽ thường bố trí thêm kệ tivi gỗ óc chó vừa để trang trí vừa để đặt tivi. Gia chủ có thể thoải mái xem các chương trình yêu thích trong chính phòng ngủ gỗ óc chó. Điều đặc biệt của kệ tivi trong phòng ngủ là nó kiêm nhiều chức năng, trong đó có thể là tủ chứa đồ với các ngăn kéo, các hộc chứa đồ.

5. Địa chỉ thiết kế thi công nội thất kệ tivi gỗ óc chó uy tín và chất lượng

Trên thị trường hiện nay, số lượng các đơn vị cung cấp nội thất gỗ óc chó khá nhiều nhưng đơn vị thiết kế thi công biệt thự cao cấp với nội thất làm từ gỗ óc chó hiện đại không nhiều. Đặc biệt là các đơn vị sở hữu chuyên gia kiến tạo không gian.

Nội thất R Cộng là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó cao cấp. Với đội ngũ KTS tài năng, giàu kinh nghiệm thực tế, trong đó chuyên gia không gian Hoàng Tiến Quỳnh là KTS trưởng. Đơn vị còn sở hữu hệ thống Showroom Nội thất và Nhà xưởng sản xuất nội thất 3800m2 tại An Khánh (Hoài Đức) sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho không gian của các giải chủ.

6. Những câu hỏi thường gặp về kệ tivi gỗ óc chó

6.1. Kệ tivi gỗ óc chó ở đâu tốt?

Tham khảo Nội thất R Cộng, Đơn vị sở hữu chuyên gia kiến tạo không gian và Showroom Nội thất tại số 3 ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

6.2. Có nên làm kệ tivi gỗ óc chó không?

Kệ tivi gỗ óc chó có độ bền cao, màu sắc và vân gỗ tự nhiên, sang trọng. Nếu gia chủ cần một mẫu kệ hiện đại với gam màu trầm thì nên chọn dòng gỗ óc chó