Lưu ngay thuốc hamega giá bao nhiêu [Hot Nhất 2023]

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Gan là bộ phận quan trọng vì chức năng chính của gan là phân loại và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Gan lọc các “chất cặn bã” trong máu, loại bỏ các chất độc và đào thải ra ngoài cơ thể.

Vì thế, khi có vấn đề xảy ra ở gan thì các chất độc sẽ bị tích tụ lại và làm sức khỏe bị giảm sút đi nhanh chóng. Hiểu được tình trạng của người bệnh nên viên uống Hamega hỗ trợ giải độc gan, hạ men gan đã được ra đời.

Mô tả sản phẩm

Hamega là thực phẩm chức năng có tác dụng bổ gan, giải độc và bảo vệ tế bào gan. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp hạ men gan và ổn định gan một cách hiệu quả.

Hamega thực phẩm bảo vệ sức khỏe

– Được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên tốt cho lá gan.

– Thích hợp sử dụng cho người có chức năng gan suy yếu và người thường xuyên sử dụng rượu bia.

– Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn một lá gan khỏe mạnh, một sức khỏe dồi dào.

– Sản phẩm an toàn, lành tính nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Thành phần

– Mỗi viên nang chứa: Diệp hạ châu đắng 2g, Vọng cách 0.3g, Nhân trần 0.2g.

– Tá dược: Amidon, aerosil, PEG 6000, tween 80, talc, magnesi stearat, kali sorbat… vừa đủ 1 viên.

Công dụng của các thành phần chính có trong sản phẩm Hamega

Diệp hạ châu đắng

– Từ lâu, Diệp hạ châu đắng đã được xem như một vị thảo dược có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về gan. Ngày nay, Y học đã tìm thấy trong cây có chất đắng, thành phần giúp làm tăng lượng Glutathione – là một chất bảo vệ gan thường bị thiếu trầm trọng ở những người thường xuyên sử dụng rượu bia, thức uống có cồn.

– Diệp hạ châu đắng giúp làm mát gan, giải độc gan, bảo vệ gan, chữa các chứng viêm, kích thích tiêu hóa, hỗ trợ điều trị các triệu chứng liên quan đến viêm gan.

Vọng cách

Theo Đông Y, lá của Vọng cách có công dụng làm mát gan, thải độc, thanh nhiệt, làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, đầy bụng, ăn uống không tiêu, bảo vệ chức năng gan và giúp hạ men gan.

Nhân trần

– Nhân trần là vị thuốc đông y đã được sử dụng từ rất lâu trước đây, ngoài ra nhân trần còn được nghiên cứu và xác thực các chức năng trong việc điều trị gan mật.

– Nhân trần giúp tăng cường chức năng giải độc gan, kháng khuẩn và kháng viêm mạnh ở giai đoạn cấp tính. Giúp chỉ số men gan trở lại mức bình thường, cải thiện tình trạng vàng da, chán ăn, chướng bụng, cơ thể mệt mỏi,… do viêm gan gây ra.

Thành phần của viên uống Hamega

Cách dùng – liều dùng

– Ngày uống 2 lần, mỗi lần dùng 2 – 3 viên.

– Người uống bia rượu: có thể uống Hamega hàng ngày để bảo vệ và giải độc gan, tăng cường chức năng gan, đặc biệt có thể uống 4 viên ngày trước và sau khi uống bia rượu để bảo vệ gan.

– Người suy giảm chức năng gan, người có men gan cao: vàng da, mệt mỏi, mề đay, mẩn ngứa, rối loạn tiêu hóa: đợt dùng 2 – 4 tuần.

– Người bị gan nhiễm mỡ, viêm gan B: đợt dùng liên tục 2 tháng.

– Hamega an toàn, có thể sử dụng thường xuyên.

Công dụng Hamega

– Giúp giải độc gan, bảo vệ tế bào gan.

– Giúp bổ gan, hạ men gan, ổn định men gan.

Những ai nên dùng Hamega

Thực phẩm Hamega hỗ trợ giải độc gan thích hợp dùng cho các trường hợp sau:

– Người hay uống rượu bia.

– Người bị suy giảm chức năng gan, có men gan cao có các biểu hiện như: vàng da, mệt mỏi, mề đay, mẩn ngứa, rối loạn tiêu hóa.

– Người bị gan nhiễm mỡ, nhiễm virus viêm gan B.

Tác Dụng Không Mong Muốn

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm Hamega.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 30oC.

Để xa tầm tay trẻ em.

Quy cách đóng gói

Hộp 4 vỉ x 10 viên nang.

Lưu ý khi sử dụng

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sản phẩm

1. Tại sao lại cần dùng Hamega giải độc gan?

Giải độc gan là điều rất cần thiết đối với những người có gan đang bị tổn thương, làm việc quá sức. Giải độc gan giúp loại bỏ các độc tố tích tụ, giúp gan hồi phục và tăng cường chức năng của gan. Gan khỏe thì cơ thể cũng khỏe.

2. Phụ nữ mang thai có dùng được thực phẩm chức năng hỗ trợ giải độc gan hay không?

– Hãy hỏi ý kiến của bác sĩ và trao đổi về tình trạng sức khỏe của bản thân để được tư vấn sử dụng loại thuốc phù hợp. Vì trong quá trình mang thai, sử dụng quá liều sẽ không tốt đối với thai nhi mà còn có thể gây ra dị tật thai nhi.

– Mẹ bầu cần phải để ý rằng có một số loại thuốc bổ gan có thể sử dụng và không thể sử dụng. Để chắc chắn hãy hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

3.Tại sao lại bị nổi mụn khi dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ gan?

Bị nổi mụn khi đang dùng thực phẩm hỗ trợ gan là điều bình thường. Vì khi đó các chất độc đang được tống ra khỏi cơ thể, gan đang trong giai đoạn phục hồi chức năng nên chưa kiểm soát được dẫn đến nổi mụn.