Lưu ngay Top mua lọ hương lá dứa ở đâu [Hot Nhất 2023]

Chỉ với một từ khóa “Hương lá dứa mua ở đâu tại TPHCM?” thì chúng ta sẽ nhận được hàng trăm, hàng nghìn kết quả. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng là điều hết sức khó khăn. Bởi trong hàng trăm cửa hàng đó, chúng ta không biết đâu là thật, đâu là giả. Những sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng ẩn chứa những mối hiểm họa khó lường với sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, tôi sẽ liệt kê cho bạn Top 7 đơn vị kinh doanh hương lá dứa chất lượng, an toàn tại TPHCM.

1. Hóa Chất Trần Tiến

Nếu bạn đang thắc mắc “Hương lá dứa mua ở đâu chất lượng, an toàn?” thì hãy đến ngay Hóa Chất Trần Tiến. Công ty Hóa Chất Trần Tiến được Sở KH&ĐT cấp giấy phép kinh doanh vào ngày 19/05/2013. Hiện nay, Trần Tiến đang cung cấp sỉ và lẻ các loại hóa chất, bột màu và tinh mùi cho ngành công nghiệp, nông nghiệp, hóa mỹ phẩm, y tế và thực phẩm,…

Hương lá dứa (tinh mùi lá dứa) nói riêng và các sản phẩm hương liệu nói chung được nhập khẩu tại tại những quốc gia hàng đầu trong ngành công nghiệp hương liệu như Anh, Singapore, Đài Loan, Pháp,… Đồng thời, các sản phẩm đều có giấy tờ, chứng từ rõ ràng.

Hóa Chất Trần Tiến
Hóa Chất Trần Tiến

Bên cạnh đó, để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, Trần Tiến đang áp dụng nhiều chính sách khác nhau như chính sách đổi trả, chính sách bảo hành, bảo mật thông tin,… Chính vì thế quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại công ty.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ văn phòng 1: Phòng 10, Tầng lửng, 911-913-915-917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ văn phòng 2: 94 Gò Công, Phường 13, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ kho bãi: Quốc lộ 1A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0983 838 250 (Ms Thủy) hoặc 0352 590 098

⇒ Bạn muốn mua hương lá dứa (tinh mùi lá dứa) chất lượng, uy tín, giá tốt? Hãy tham khảo tại Tinh Mùi Lá Dứa

2. Hương Lá Dứa Mua Ở Đâu? – Hương Liệu Việt Mỹ

Nếu bạn không biết mua hương lá dứa ở đâu thì có thể đến ngay Hương liệu Việt Mỹ. Và đặc biệt, Việt Mỹ cũng là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tìm mua hương lá dứa ở Hà Nội.

Hương liệu Việt Mỹ (VMC) được thành lập vào năm 2014 tại TPHCM. Tính đến nay, hệ thống cửa hàng Việt Mỹ đã có mặt tại 12 tỉnh thành trên khắp cả nước. Sau hơn 7 năm hoạt động, Việt Mỹ đã trở thành đối tác của nhiều đơn vị trong ngành thực phẩm, công nghiệp tẩy rửa, phân bón,…

Hương Lá Dứa Mua Ở Đâu? - Hương Liệu Việt Mỹ
Hương Lá Dứa Mua Ở Đâu? – Hương Liệu Việt Mỹ

Việt Mỹ hiện đang kinh doanh các sản phẩm như hương liệu thực phẩm, hương liệu mỹ phẩm, bột màu, phụ gia thực phẩm,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11 Đường 715 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0917 811 667 hoặc 028 3758 9189

3. Hương Lá Dứa Mua Ở Đâu? – MQ International

Hiện nay, MQ International đang cung cấp nguyên liệu, hương liệu thực phẩm được nhập khẩu từ Pháp, Đức, Mỹ, Nhật, Singapore, Đài Loan,… Mục tiêu của công ty là hướng đến những sản phẩm an toàn, chất lượng và có nguồn gốc từ tự nhiên.

MQ International không ngừng đầu tư nghiên cứu để phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ. Và đến nay, công ty đã đạt những thành công nhất định khi cho ra đời nhiều sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như hương liệu tự nhiên, bột trái cây, bột trà, nước cốt trái cây cô đặc và những chiết xuất tự nhiên.

Hương Lá Dứa Mua Ở Đâu? - MQ International
Hương Lá Dứa Mua Ở Đâu? – MQ International

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 217/14/13 Đường số 11, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0909 086 896 hoặc 028 3724 5191

4. Siêu Thị Dụng Cụ Làm Bánh Bakers’ Mart Nhất Hương

Bakers’ Mart Nhất Hương sẽ là địa chỉ bán hương lá dứa lý tưởng cho những bạn muốn mua với số lượng nhỏ. Ngoài sản phẩm hương lá dứa, Bakers’ Mart hiện đang cung cấp tất cả các sản phẩm ngành bánh như dụng cụ làm bánh, nguyên liệu làm bánh, hương liệu, kem trang trí,…

Siêu Thị Dụng Cụ Làm Bánh Bakers’ Mart hoạt động vào năm 2011 và thuộc Công ty Tân Nhất Hương. Sau hơn 10 năm hoạt động, công ty hiện đang sở hữu một hệ thống với 5 chi nhánh và 68 đại lý phân bổ khắp toàn quốc.

Siêu Thị Dụng Cụ Làm Bánh Bakers
Siêu Thị Dụng Cụ Làm Bánh Bakers’ Mart Nhất Hương

Hiện nay, những sản phẩm tại Nhất Hương được nhập khẩu từ nước ngoài và các thương hiệu nổi tiếng trong nước. Bên cạnh đó, Nhất Hương đã và đang đầu tư sản xuất sản phẩm. Nhằm cung cấp ra thị trường những sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ quận 3: 61A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh – SĐT: 028 6290 3756 hoặc 028 6290 3746 hoặc 028 6290 3738
  • Địa chỉ quận 7: Lầu 2 – 21 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh – SĐT: 028 6298 9725 hoặc 028 6298 9726

5. Hương Liệu Lá Dứa Bán Ở Đâu? – Công ty TNHH Numeco

Nếu bạn đang tìm hương lá dứa mua ở đâu tại TPHCM thì hãy đến ngay Công ty Numeco. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nguyên liệu, hương liệu, phụ gia thực phẩm; Numeco đã trở thành đối tác của hàng trăm doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, dược phẩm, thức ăn chăn nuôi,… Ngoài ra, công ty hiện đang cung cấp thiết bị y tế, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Mục tiêu hướng đến của Numeco là trở thành doanh nghiệp hàng đầu Đông Nam Á cung cấp nguyên liệu, hương liệu, phụ gia thực phẩm,… Đồng thời mang đến những sản phẩm an toàn, vệ sinh và chất lượng.

Công Ty TNHH Numeco
Công Ty TNHH Numeco

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 781/A21 Lê Hồng Phong, phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0912 623 725

6. Hương Lá Dứa Mua Ở Đâu? – Công ty Cổ phần Hương liệu Việt Hương

Công ty Hương liệu Việt Hương đang sản xuất các sản phẩm về hương liệu thực phẩm và mỹ phẩm. Tính đến nay, công ty đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hương liệu. Hiện nay, Việt Hương đang sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại, ưu việt. Những sản phẩm được Việt Hương cung cấp ra thị trường đều đảm bảo chất lượng và an toàn.

Công ty Cổ phần Hương liệu Việt Hương là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành hương liệu. Điều đó đã được chứng minh thông qua đánh giá của những ông lớn trong ngành thực phẩm như Kinh Đô, Vinamilk,…

Công Ty Cổ Phần Hương Liệu Việt Hương
Công Ty Cổ Phần Hương Liệu Việt Hương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3551 2790 hoặc 028 3551 2791

7. Hương Lá Dứa Bán Ở Đâu? – Hương liệu thực phẩm VCAF

Công ty Hương liệu Thực phẩm VCAF được thành lập cách đây 25 năm. Hiện nay, công ty đang là đối tác của những nhà sản xuất hương liệu lớn trên thế giới đến từ Pháp, Anh, Singapore, Malaysia, Indonesia,…

Khi đến với VCAF, bạn như đang đặt chân đến một thiên đường hương liệu với vô số loại hương. Ở đây bạn có thể tìm thấy hơn 109 loại hương ngọt và 36 loại hương mặn. Với một con số khổng lồ, VCAF tự tin sẽ giúp khách hàng tìm được những sản phẩm ưng ý.

Hương Liệu Thực Phẩm VCAF
Hương Liệu Thực Phẩm VCAF

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 226/26 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3997 4372 hoặc 028 3997 4373

Hy vọng bài viết “Hương lá dứa mua ở đâu chất lượng tại TPHCM?” sẽ giúp bạn tìm được cửa hàng phù hợp, uy tín. Mỗi đơn vị sẽ có những thế mạnh khác nhau. Nhưng mục tiêu chung là đều muốn mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, vệ sinh.

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN LIÊN QUAN

  • TINH MÙI THỰC PHẨM
  • TINH DẦU XÁ XỊ CÓ TÁC DỤNG GÌ?