Bóp ngực nhiều có xệ không? – Thẩm mỹ Thu Cúc

Bầu ngực gợi cảm là điểm thu hút đặc biệt của phái đẹp. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc rằng liệu bóp ngực nhiều có xệ không? Cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tìm kiếm câu trả lời ngay dưới đây.

Ngực chảy xệ là như thế nào?

Ngực có cấu tạo phần lớn từ là các mô liên kết, mô mỡ… Toàn bộ bầu ngực được nâng đỡ chủ yếu bởi dây chằng cooper và da bao vú. Tình trạng chảy xệ của núi đôi xuất hiện khi dây chằng mất đi độ đàn hồi cần thiết, ngày càng dãn ra khiến khả năng nâng đỡ ngực bị hạn chế.

Bên cạnh đó, hiện tượng này cũng có thể thấy khi vùng da khu vực này bị trùng nhão. Khi ngực bị sa trễ, bầu ngực không còn săn chắc và mất đi sự căng đầy vốn có. Lúc này vòng 1 không còn nhô cao mà dần trễ xuống bụng. Ngoài ra, đầu vú cũng sẽ dần hướng xuống dưới xuôi theo cơ thể.

Tình trạng ngực xệ

Bóp ngực nhiều có xệ không? Chuyên gia giải đáp

Theo đội ngũ bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ tại Thu Cúc, nếu thường xuyên “nhào nặn” vòng một không đúng cách thì hoàn toàn có thể dẫn đến tình trạng chảy xệ.

Ngực là một bộ phận nhạy cảm và hầu như chỉ được nâng đỡ bởi hệ thống dây chằng trên vai. Do đó, nếu bóp ngực quá nhiều có thể khiến ngực xệ nhanh chóng, nhất là đối với chị em đang cho con bú.

Bóp ngực xong bị xệ phải làm sao?

Vòng một kém săn chắc, chảy xệ là điều mà không ai mong muốn. Tuy nhiên, hiện nay tình trạng này hoàn toàn có thể cải thiện nhanh chóng, trả lại bầu ngực nảy nở, quyến rũ với các phương pháp thẩm mỹ ngực sa trễ hiện đại, ưu việt.

Treo ngực sa trễ

Đối với các trường hợp ngực sa trễ ở mức độ nhẹ, mọi người có thể lựa chọn nâng ngực không phẫu thuật bằng phương pháp treo ngực sa trễ bằng chỉ để hạn chế xâm lấn mà vẫn đem lại hiệu quả nhanh chóng.

Tuy nhiên hình thức này chỉ duy trì trong khoảng 2 năm, sau đó ngực hoàn toàn có thể bị xệ trở lại. Trong trường hợp muốn duy trì lâu hơn, mọi người có thể lựa chọn thực hiện phương pháp có can thiệp phẫu thuật giúp loại bỏ phần mỡ và da thừa sau đó kéo lên cao và thắt chặt bằng đường khâu thẩm mỹ.

Treo ngực sa trễ kết hợp nâng ngực

Đối với trường hợp ngực sa trễ nặng, bầu ngực teo, ít mô mỡ thông thường bác sĩ sẽ kết hợp đồng thời cả 2 kỹ thuật treo ngực và nâng ngực đặt túi. Giải pháp này không những khắc phục hoàn toàn tình trạng chảy xệ mà còn giúp cho bầu ngực tròn đầy, quyến rũ.

Hướng dẫn cách chăm sóc vòng 1 sau phẫu thuật

Hậu phẫu thuật, một chế độ chăm sóc tốt sẽ giúp rút ngắn thời gian hồi phục và tránh được những biến chứng không mong muốn.

  • Nghỉ ngơi ít nhất 1 tuần đầu tiên, hạn chế vận động và tác động mạnh tới vùng ngực
  • Tuân thủ đúng đủ theo chỉ định của bác sĩ về cách sử dụng thuốc và hướng dẫn thay băng
  • Mắc áo định hình trong ít nhất 2 tháng đầu tiên, sau đó massage tích cực nhẹ nhàng theo hướng dẫn
  • Kiêng ăn các thực phẩm ảnh hưởng tới thẩm mỹ và quá trình lành vết mổ như: thịt bò, thịt gà, trứng, rau muống…
  • Không sử dụng chất kích thích và các đồ uống có cồn như bia, rượu, thuốc lá…
  • Nên uống đủ 2 lít nước một ngày và thực hiện chế độ dinh dưỡng giàu vitamin, axit amin như rau xanh, hạnh nhân, sữa chua…
  • Không nên bắt đầu tập các bộ môn như gym, bơi, golf… trong ít nhất 3 tháng đầu tiên
  • Nên nằm ngửa, hạn chế nằm nghiêng và tuyệt đối không nằm sấp
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ

Tái khám thường xuyên

Hy vọng bài viết trên sẽ cho mọi người câu trả lời về vấn đề bóp ngực nhiều có xệ không. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ trực tiếp với Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc qua hotline 1900.1920 để được giải đáp tận tình, nhanh chóng.

➤ Dịch vụ này chỉ áp dụng thực hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tại 218 Điện Biên Phủ – Q3 – TP Hồ Chí Minh và 1B Yết Kiêu – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người