HƯỚNG DẪN MỞ KHOÁ TÀI KHOẢN WECHAT BỊ CHẶN ĐĂNG NHẬP – 24horder.vn

Sử dụng tài khoản đủ điều kiện để gỡ bỏ lệnh chặn

Khi tài khoản Wechat bị chặn, cách đầu tiên để unlock (mở khoá) là bạn có thể sử dụng một tài khoản Wechat để nhờ xác minh tài khoản. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Wechat của bạn

Khi đăng nhập Wechat, tài khoản Wechat của bạn bị chặn, hệ thống sẽ thông báo nguyên nhân bị chặn đến cho người dùng. Lúc này, bạn chỉ cần bấm “Yêu cầu bỏ chặn tài khoản” để tiến hành yêu cầu kích hoạt tài khoản như hình dưới.

Thông thường trong vòng khoảng 3 ngày kể từ khi tài khoản bị khoá, hệ thống sẽ cho phép bạn đăng nhập tạm thời vào tài khoản. Tuy nhiên bạn chỉ có thể sử dụng Ví tiền, Danh bạ và Mục ưa thích mà không gửi được tin nhắn đối với phiên bản đăng nhập tạm thời. Vì thế, 24H khuyên bạn khi bị khoá tài khoản hãy thực hiện mở khoá tài khoản càng sớm càng tốt để việc “bỏ chặn” được tiến hành dễ dàng hơn nhé.

Giao diện sau khi đăng nhập tạm thời sẽ như sau:

Sau khi đăng nhập được vào tài khoản, bạn sẽ có tin nhắn của Wechat thông báo tài khoản bị chặn, để tiếp tục thực hiện “bỏ chặn” tài khoản wechat của bạn thực hiện các thao tác tiếp theo bằng cách ấn vào dòng chữ bên dưới.

  • Bước 2: Điền số điện thoại nhận mã

Sau khi yêu cầu kích hoạt tài khoản, giao diện mới xuất hiện. Bạn lựa chọn mã vùng: Việt Nam (+84), Trung Quốc (+86),… hoặc chọn mã vùng theo các quốc gia khác và điền số điện thoại đăng ký Wechat của bạn. Thông thường hệ thống sẽ gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn theo số điện thoại đã cung cấp phía trên và thông báo mã bảo mật của bạn gồm dãy 6 chữ số.

Ví dụ: Sđt đăng ký wechat của bạn là sđt Việt Nam. Bạn chọn phần “Select country/region” là +84 và “Mobile that can send and receive SMS” nhập sđt: 0966131990

Lúc này, một mã xác nhận được gửi về số điện thoại của bạn, bạn nhập mã số và bấm “next” như hình dưới:

  • Bước 3: Chọn tài khoản Wechat để hỗ trợ mở khoá

Nhập số tài khoản wechat của bạn bè để nhờ bạn bè xác thực.

Đến đây, bạn có thể nhờ tài khoản Wechat của bạn bè để xác minh tài khoản ( Trong trường hợp tài khoản Wechat của bạn bè sử dụng sđt Việt Nam không xác minh được thì bạn có thể nhờ bạn bè sử dụng sđt Trung Quốc để việc hỗ trợ được dễ dàng hơn).

Lưu ý: tài khoản WeChat hỗ trợ phải là bạn bè trên Wechat của bạn

Điều kiện để có thể xác minh là tài khoản đã đăng ký ít nhất 06 tháng trước và sử dụng tài khoản Wechat thường xuyên. Thêm vào đó, tài khoản này phải đáp ứng điều kiện chưa xác thực quá nhiều tài khoản khác (chỉ được xác thực mỗi tháng 1 tài khoản, 06 tháng 2 tài khoản và 1 năm tối đa không quá 3 tài khoản). Nếu vượt quá số lần xác thực thì tài khoản đó sẽ không hỗ trợ mở khoá được nữa. Sau khi điền số điện thoại, bạn bấm “Next”.

Giao diện mới sẽ hiện như sau:

Tiếp đến, bạn có thể liên hệ với bạn bè sở hữu tài khoản bạn vừa nhập và nhờ họ xác minh hộ bằng cách truy cập vào tài khoản Wechat của họ, vào phần Wechat Group (Wechat Team), vào Account, chọn “Verify Friend’s Login”.

Giao diện mới xuất hiện, bạn ấn vào “Account”. Sau đó tìm mục “Help Friend Unfreeze” và ấn vào đó. Trong trường hợp Wechat của bạn để tiếng Trung thì giao diện có thể hiện ra như sau:

  • Bước 4: Xác minh tài khon hoàn tt

Sau khi bạn bè của bạn đã xác minh xong, hệ thống sẽ gửi giao diện xác minh thành công như hình dưới:

Sau khi được hỗ trợ xác minh thành công, hệ thống sẽ tự động out tài khoản Wechat ra giao diện đăng nhập ban đầu, bạn sẽ đăng nhập lại bình thường bằng số điện thoại và mật khẩu Wechat của bạn.

Vậy là chỉ với 4 bước nhanh gọn bạn đã có thể mở khoá tài khoản Wechat bị chặn. Nếu gặp khó khăn gì hay thắc mắc gì hãy liên hệ trực tiếp với 24HORDER để được tư vấn và hỗ trợ. Chúc các bạn thành công !