CẦU THANG DÂY CÁP VIỆT NHẬT ® GỌI {0909.021.923}

Cầu thang dây cáp hay tên ngắn gọn là Cáp Cầu Thang đã và đang là một trong những điểm nhấn đẹp cho ngôi nhà của bạn. Cầu thang dây cáp hiện nay đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi sự mới mẻ, tiện nghi và hiện đại. Cầu thang dây cáp hiện đang là sự lựa chọn tối ưu giúp lấy ánh sáng và không khí tự nhiên từ bên ngoài và điều hòa không khí trong nhà rất tốt, luôn tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái và dễ chịu cho ngôi nhà.

Tuy mẫu cầu thang dây cáp này đang được nhân rộng nhưng nó vẫn là mẫu cầu thang mới với người dùng nên không tránh khỏi sự lạ lẫm với mẫu cầu thang dây cáp này. Cầu thang dây cáp đang là một trong những mẫu cầu thang đẹp, mới lạ và độc đáo nhất hiện nay, mang đến sự sang trọng tinh tế cho ngôi nhà.

Cầu thang dây cáp đẹp vốn làm bằng nguyên liệu là dây cáp bằng thép cho nên bạn đừng sử dụng quá nhiều món nội thất bằng kim loại trong không gian nhà mình. Nếu bạn đã chọn cầu thang dây cáp đẹp thì nên kết hợp với chất liệu khác như gỗ, kính, mica… cho các đồ vật nội thất khác trong nhà. Sử dụng chất liệu đa dạng sẽ khiến không gian không bị đơn điệu, giúp bố cục trở nên cân bằng hơn, nhìn thuận mắt hơn và cân đối âm dương theo phong thủy.

Phối màu và lựa chọn màu sắc của cầu thang dây cáp đẹp cũng vô cùng quan trọng. Để hài hòa về màu sắc cho không gian, bạn nên chọn màu dây cáp cầu thang khác với gam màu của tường, nền nhà để tạo điểm nhấn cho không gian. Tuy nhiên, vẫn phải đảm bảo màu sắc tổng thể căn phòng phải hài hòa với nhau .

Cầu thang dây cáp đẹp, độc đáo từ kiểu dáng đến màu sắc phù hợp cho những gia chủ thích sự mới mẻ, ấn tượng và hiện đại. Cầu thang dây cáp đẹp được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, khả năng tạo được ấn tượng mạnh mẽ, đầy cuốn hút khi nhìn vào ngôi nhà.

Cầu thang dây cáp đẹp hài hòa với hầu hết với các kiến trúc nội thất, phù hợp với mọi không gian, mang đến một không gian hiện đại, sang trọng và ấn tượng. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có nhiều loại cầu thang dây cáp khác nhau, cách lắp đặt khác nhau,…bạn cũng cần lưu ý một vài điểm để chọn lựa được loại cầu thang phù hợp với sở thích, phong cách thiết kế của ngôi nhà cũng như phù hợp với khả năng tài chính của mình nhất.

CẦU THANG DÂY CÁP VIỆT NHẬT ® GỌI {0909.021.923} CẦU THANG DÂY CÁP VIỆT NHẬT ® GỌI {0909.021.923}CẦU THANG DÂY CÁP VIỆT NHẬT ® GỌI {0909.021.923} CẦU THANG DÂY CÁP VIỆT NHẬT ® GỌI {0909.021.923}

Ngày nay, hầu hết cầu thang dây cáp đẹp đều được thiết kế theo tiêu chuẩn chống gỉ. Điều này đảm bảo cầu thang sẽ có thời gian sử dụng lâu dài mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp cũng như độ sáng bóng như ban đầu. Cầu thang dây cáp đẹp không hề bám bụi nhiều như những loại cầu thang khác, và nó cũng rất dễ lau chùi, chỉ cần bằng một chiếc khăn. Bạn lưu ý không nên lau chùi bằng khăn ướt, không sử dụng xà phòng, không dùng vật sắc nhọn để cọ bề mặt dây cáp. Bạn chỉ cần một chiếc khăn mềm, khô để lau chùi.

CẦU THANG DÂY CÁP VIỆT NHẬT ® GỌI {0909.021.923}CẦU THANG DÂY CÁP VIỆT NHẬT ® GỌI {0909.021.923}

Cáp Việt Nhật® chuyên cung cấp phụ kiện cầu thang dây cáp, chuyên thiết kế, lắp đặt cầu thang dây cáp, cáp an toàn cầu thang, cáp tăng đơ cầu thang, cáp cầu thang uy tín, chuyên nghiệp, đẳng cấp. Hãy gọi ngay 0909.021.923 để nhận báo giá dây cáp cầu thang miễn phí!

Dưới đây là một số hình ảnh cầu thang dây cáp siêu đẹp từ Cáp Việt Nhật

CẦU THANG DÂY CÁP VIỆT NHẬT ® GỌI {0909.021.923}CẦU THANG DÂY CÁP VIỆT NHẬT ® GỌI {0909.021.923}CẦU THANG DÂY CÁP VIỆT NHẬT ® GỌI {0909.021.923}CẦU THANG DÂY CÁP VIỆT NHẬT ® GỌI {0909.021.923}CẦU THANG DÂY CÁP VIỆT NHẬT ® GỌI {0909.021.923}CẦU THANG DÂY CÁP VIỆT NHẬT ® GỌI {0909.021.923}CẦU THANG DÂY CÁP VIỆT NHẬT ® GỌI {0909.021.923}

CẦU THANG DÂY CÁP VIỆT NHẬT ® GỌI {0909.021.923}

CẦU THANG DÂY CÁP VIỆT NHẬT ® GỌI {0909.021.923}

[40] MẪU CẦU THANG DÂY CÁP SIÊU ĐẸP, LÀM NỔI BẬT KHÔNG GIAN NHÀ BẠN

Xem thêm +160 mẫu cầu thang dây cáp Việt Nhật

* CẦU TẠO CẦU THANG DÂY CÁP NHƯ THẾ NÀO?

  1. Bậc Cầu thang: có thể dụng mặt bậc gỗ, hoặc mặt đá, có thể dùng dạng treo -> cầu thang dây cáp treo.
  2. Phụ kiện cầu thang dây cáp: dây cáp inox 304 phi 6 hoặc phi 8, tăng cáp và giữ cáp.
  3. Dây cáp cầu thang thường dùng là phi 6 hoặc phi 8, và có 2 loại dây cáp: Cáp INOX cầu thang hoặc dây cáp nhựa.
  4. Tăng cáp được dùng bằng INOX có tác dụng giữ cho cáp luôn căng đẹp, khi dây cáp bị trùng sử dụng tăng cáp để kéo căng cáp lại như cũ.
  5. Giữ cáp được dùng bằng sắt chữ V: V4 hoặc V5 được dùng để cố định cáp.

* ƯU ĐIỂM CẦU THANG DÂY CÁP NHƯ THẾ NÀO?

  1. Cầu thang dây cáp sẽ tạo độ thoáng cho căn nhà của bạn, ánh sáng và gió có thể lùa vào nhà tạo được không gian thoáng đãng và dễ chịu.
  2. Thời gian thi công lắp đặt nhanh, không tốn công, không tốn nhiều chi phí.
  3. Đảm bảo an toàn chống té ngã vào lòng cầu thang khi nhà có chiều cao lan can thấp, Đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hiếu động hay leo trèo và nhà có người sợ độ cao
  4. Cáp cầu thang có giá thành khá thấp so với làm lan can bằng tay vị truyển thông, dễ lắp đặt thay thế di chuyển và tái sử dụng.
  5. Tuổi thọ rất cao trên 15 năm. Khi bị trùng cáp chỉ cần căng chỉnh lại tăng đơ giúp sợi cáp luôn căng đều, thẳng tuột
  6. Cầu thang dây cáp mang lại không gian kiến trúc hiện đại, xóa đi các quan niệm về kết cấu bê tông cứng nhắc.
  7. Cầu thang dây cáp có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh hàng ngày, bạn có thể dùng giấy mềm, rẻ lau đều có thể giúp chúng được sạch bóng như mới.
  8. Thay vì sử dụng những loại thanh chắn, lan can bằng gỗ đơn thuần, cầu thang dây cáp sử dụng tay vịn gỗ Lim Nam Phi và lan can sắt hộp mang lại vẻ đẹp khác lạ cho ngôi nhà.
  9. Cầu thang dây cáp bền, đẹp cho thời gian sử dụng lâu năm, hạn chế chi phí sửa chữa.
  10. Phụ kiện cáp chuyên dụng đảm bảo độ an toàn và thẩm mỹ cao
  11. Với khí hậu đặt trưng ở Việt Nam nhưng không bị ảnh hưởng gì đến độ bền và đẹp của loại cầu thang dây cáp
  12. Cầu thang dây cáp luôn làm tôn lên vẻ đẹp và làm giảm bớt nhược điểm trong ngôi nhà

Nhược điểm của cầu thang dây cáp:

cầu thang dây cáp bọc nhựa giá thành rẻ hơn nhưng có nhược điểm sau thời gian sử dụng có thể bị ố màu.

Không gia phù hợp với cầu thang cáp:

+ Nhà ở có không gian hẹn, diện tích nhỏ, các tòa nhà chung cư, hay các cầu thang có giếng trời bé: vì cầu thang cáp được thiết kế đơn giản, các chi tiết không cầu kì, tạo sự thoáng mát, lấy ánh sáng vào tạo những khe hở đem gió và ánh sáng vào không gian tạo sự thoáng đãng và dễ chịu cho không gian.

+ Ngoài ra còn thích hợp với những nhà biệt thự hoặc các tòa nhà lớn với những thiết kế tinh xảo, hiện đại của cầu thang dây cáp vừa tận dụng các ưu điểm thoáng, tạo ánh sáng của cầu thang dây cáp ngoài ra còn mang tính chất trang trí cho cầu thang.

CÁP VIỆT NHẬT Được thành lập vào năm 2014 tại Tp. HCM. Cáp Việt Nhật đã trở thành công ty tiên phong cung cấp, thiết kế & thi công các loại cầu thang dây cáp, cáp tăng đơ cầu thang, cáp an toàn cầu thang…Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đang được hoan nghênh rộng rãi, trong số đó có các khách hàng rất lớn và yêu cầu rất đặc trưng cho thiết kế độc quyền của họ. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp thời hạn bảo hành toàn bộ sản phẩm lên đến 05 năm, hỗ trợ kịp thời để xử lý các đơn hàng, cũng như việc giải đáp các thắc mắc của khách hàng đã giúp chúng tôi ghi tên mình ở vị trí #1st trong danh sách các công ty cầu thang dây cáp hàng đầu tại Tp.HCM

Cầu thang dây cáp Việt Nhật chuyên thiết kế cầu thang dây cáp inox tại Đà Nẵng, cầu thang dây cáp inox tại Hải Phòng và dây cáp cầu thang Tphcm. Nếu bạn đang quan tâm đến giá cầu thang dây cáp hay cầu thang dây cáp giá bao nhiêu hãy gọi ngay 0909021923 để được Tư vấn và căng cáp cầu thang