10 Mẫu Gọng Kính Cận Nữ Không Viền Giá Tốt, Đẹp Thời Trang

Gọng kính cận nữ không viền đang là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Bởi dòng sản phẩm này không chỉ tiện lợi mà còn có tính thẩm mỹ cao. Trong bài viết này, Kính Mắt Nhung Hiếu sẽ tổng hợp 10 thiết kế rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

>>>> XEM NGAY: 100 Mẫu gọng kính cận nữ đẹp được yêu thích nhất 2022

1. Mẫu gọng kính cận nữ không viền xuất xứ Hàn Quốc

Những sản phẩm đến từ Hàn Quốc luôn được các chị em tin dùng và săn đón rất nhiệt tình. Gọng kính cận nữ không viền xuất xứ từ đất nước này cũng là điều không ngoại lệ. Sau đây là một số mẫu gọng kính cận nữ không viền gợi ý đến từ Kính Mắt Nhung Hiếu:

1.1 Gọng kính Exfash 39288

Gọng kính cận không viền Exfash 39288 được làm từ chất liệu titan dẻo cao cấp. Do đó, sản phẩm này rất nhẹ, không gỉ và có độ bền cao. Thiết kế này mang đến cho người dùng sự thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng. Mẫu này đang được bán trên thị trường với giá 1.080.000 VNĐ.

1.2 Gọng kính Titan 2015

Mẫu gọng khoan có xuất xứ từ Hàn Quốc này đang được rất nhiều bạn trẻ sử dụng. Kính được thiết kế với dáng mắt mèo và có thể thay đổi theo sở thích của khách hàng. Sản phẩm phù hợp với phân khúc tầm trung và có giá bán hiện nay là 1.080.000 VNĐ.

1.3 Gọng kính Peterson 2887

Nếu là một tín đồ của thời trang, bạn không nên bỏ qua Peterson 2887. Với chất liệu titan, sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng cùng độ bền rất cao. Đây là mẫu gọng kính cận nữ không viền có giá trị thẩm mỹ cao và phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên với giá chỉ 680.000 VNĐ.

>>>> THAM KHẢO NGAY: Giá gọng kính cận, cao cấp, thời trang có giá tốt

2. Mẫu gọng kính không viền nữ xuất xứ Nhật Bản

Chất lượng của gọng kính không viền có xuất xứ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Bên cạnh đó, việc các thương hiệu đến từ quốc gia này ngày càng đa dạng hóa các mẫu mã cũng đã thu hút lượng lớn khách hàng trẻ tuổi. Sau đây là một số gọng kính không viền các bạn trẻ Nhật Bản ưa chuộng nhất trong thời gian qua:

2.1 Gọng kính MITO 7991

Với thiết kế hiện đại, MITO 7991 đã thu hút mọi ánh nhìn từ lần đầu tiên chạm mắt. Sản phẩm gọng kính cận nữ không viền này mang đến sự trẻ trung, năng động cho người sử dụng. Đây là một trong những mẫu gọng kính cận không viền đến từ Nhật Bản có giá thành rẻ nhất, chỉ với 1.600.000 VNĐ.

2.2 Gọng kính Line Art Charmant XL 2206

Charmant chắc hẳn sẽ là một thương hiệu quen thuộc với những bạn ưa chuộng các mẫu kính cao cấp. Những mẫu gọng kính không viền của họ đều được thiết kế và sản xuất vô cùng công phu. Line Art Charmant XL 2206 sẽ là một điểm sáng trong bộ sưu tập kính của bạn. Bạn cần chi ra 12.000.000 VNĐ để sở hữu sản phẩm này.

2.3 Gọng kính CHARMANTZ 11774

Charmant Z 11774 cũng là một mẫu gọng kính cận không viền đến từ thương hiệu cao cấp Charmant. Sản phẩm này được làm từ chất liệu titan cao cấp. Do đó, gọng đảm bảo tính không gỉ, nhẹ và rất bền. Tại Kính Mắt Nhung Hiếu, mẫu thiết kế này đang được cung cấp với mức giá ưu đãi 10.900.000 VNĐ.

>>>> THAM KHẢO NGAY: Kính cận đẹp cho nữ mặt tròn theo khuôn mặt, màu da

3. Mẫu gọng kính không viền nữ đẹp xuất xứ Châu Âu

Các thương hiệu mắt kính Châu Âu luôn nhận được sự tin tưởng rất to lớn từ người tiêu dùng. Đi kèm với chất lượng thì không thể nào không nhắc đến chất lượng của các nhãn hàng nơi đây. Dưới đây là 4 thiết kế gọng kính cận nữ không viền đến từ Châu Âu mà các nàng có thể tham khảo.

3.1 Gọng FRED 48332 xuất xứ Pháp

Thời trang Pháp nổi tiếng trên thế giới với sự sang trọng và tinh tế. Mẫu thiết kế gọng kính không viền FRED 48332 chính là một minh chứng cho điều đó. Bên cạnh tính thời trang, chất lượng của sản phẩm này được đánh giá rất tốt nhờ chất liệu titan cao cấp. FRED 48332 đang được bán trên thị trường với giá 16.573.000 VNĐ.

3.2 Gọng PORSCHE 8144 đến từ Ý

Với thiết kế hiện đại và chất lượng cao cấp, gọng PORSCHE 8144 sẽ mang đến sự thanh lịch và sang trọng cho chủ nhân. Đây là sản phẩm gọng kính cận không viền xuất xứ Châu Âu có mức chi phí phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm có giá 6.300.000 VNĐ.

>>>> CLICK NGAY: 50 Mẫu gọng kính cận nữ hình chữ nhật đẹp, giá tốt

3.3 Gọng Chopard VCH981K xuất xứ Thụy Sĩ

Hiện nay, kính Thụy Sĩ đang là sự lựa chọn đáng tin của nhiều khách hàng. Sản phẩm được làm từ chất liệu titan cao cấp và có thể sử dụng để đeo thời trang hoặc lắp mắt cận, viễn, loạn. Giá bán hiện nay của gọng kính cận nữ không viền Chopard VCH981K là 13.600.000 VNĐ.

3.4 Gọng Montblanc MB349 từ Đức

Gọng Montblanc MB349 là một mẫu gọng kính không viền nữ nổi bật có xuất xứ từ Đức. Sản phẩm đang được nhiều quý cô tin tưởng lựa chọn để làm phong phú thêm bộ sưu tập kính của mình. Gọng kính toát lên vẻ đẹp điệu nhưng không kém phần kiêu sang. Giá thị trường của thiết kế này là 11.000.000 VNĐ.

>>>> XEM THÊM: 50 Mẫu gọng kính cận nữ vuông nhỏ đẹp, giá rẻ

4. Gọng kính không viền có gì đặc biệt?

Sau khi tham khảo 10 mẫu gọng kính cận nữ không viền trên, nếu bạn còn có những băn khoăn có nên lựa chọn phong cách này hay không. Những kiểu mẫu mã khiến bạn đang phân vân về sự phù hợp trên khuôn mặt, điểm đặc trưng làm bạn cảm thấy chưa phù hợp. Thì đây, hãy đọc những đặc điểm dưới đây để có được cho mình quyết định đúng đắn hơn khi lựa chọn.

4.1 Đặc điểm gọng kính cận nữ không viền

Gọng kính cận nữ không viền có tên gọi là là gọng khoan nữ. Ưu điểm nổi bật của thiết kế này chính là sự tối giản. Nhờ việc bớt đi những chi tiết phức tạp, gọng kính trở nên gọn nhẹ khi sử dụng. Phần tròng kính không có khung mà sẽ được kết nối với gọng thông qua những chiếc ốc vít có kích thước rất nhỏ. Chất liệu làm ra gọng kính không viền rất đa dạng, như: titan, thép, nhôm,…

4.2 Các ưu điểm của kính cận không viền cho nữ

Gọng kính cận nữ không viền đang được nhiều cô nàng lựa chọn. Bởi vì thiết kế này không chỉ giúp nhìn rõ hình ảnh mà còn đậm tính thời trang và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, với mẫu. mã vô cùng nịnh mắt thì đây không thể là tín đồ bỏ qua của bạn. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật:

  • Do không có vành nên loại kính này rất nhẹ.
  • Khuôn mặt của bạn sẽ không bị che khuất khi đeo kính không gọng.
  • Gọng kính không viền phù hợp với hầu hết kiểu khuôn mặt.
  • Kính không gọng có thể mài lắp tùy yêu cầu.
  • Gọng kính cận nữ không viền là xu hướng thời trang nổi bật hiện nay.
  • Các ưu điểm của kính cận không viền cho nữ

5. Giá gọng kính không viền nữ chi tiết

Mức giá của các sản phẩm gọng kính không viền rất đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu về chất lượng, mẫu mã mà bạn có thể chọn các phân khúc gọng kính cận nữ không viền khác nhau. Các mẫu kính có giá dưới 1.000.000 VNĐ sẽ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Nếu bạn muốn thể hiện đẳng cấp của bản thân, hãy sở hữu cho riêng mình những thiết kế có giá trị cao hơn của các thương hiệu nổi tiếng.

6. Lưu ý gì khi chọn mua gọng kính cận nữ không viền?

Việc chọn kính là điều không hề dễ dàng. Một số bạn đã từng phải bỏ ra một số tiền lớn để mua những sản phẩm kém chất lượng hoặc không phù hợp với bản thân. Để có những quyết định đúng đắn nhất, bạn cần lưu ý những điều quan trọng dưới đây:

  • Bạn nên chọn những sản phẩm có tem nhãn và xuất xứ rõ ràng.
  • Không phải ai cũng phù hợp với gọng kính cận nữ không viền. Do đó bạn cần mặc thử và cân nhắc kỹ.
  • Kính không viền có thiết kế tinh giản, do đó các bạn không nên chọn những mẫu kính quá cứng nhắc.
  • Bạn cần chọn mua kính tại những cửa hàng uy tín và có bảo hành đầy đủ.
  • Những lưu ý khi chọn mua gọng kính cận nữ không viền

7. TIPs hay bảo quản gọng kính cận không viền

Gọng kính cận không viền là mẫu thiết kế đẹp, tối giản. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này cũng dễ bị hư hại do bảo quản không đúng cách. Dưới đây là một số lưu ý khi bảo quản:

  • Kính cần được bảo nâng đỡ bằng 2 tay để tránh lệch, cong,…
  • Các bạn cần hạn chế cầm kính ở trong kính và mối nối để đảm bảo cho kính chắc chắn bền lâu.
  • Kính nên được lau chùi thường xuyên bằng khăn mềm và nước chuyên dụng.
  • Để sản phẩm được bền hơn, bạn nên cho vào hộp sau khi sử dụng.
  • TIPs hay bảo quản gọng kính cận không viền

Hy vọng những kiến thức trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn gọng kính cho bản thân. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về gọng kính cận nữ không viền và các sản phẩm kính mắt khác, hãy liên hệ Kính Mắt Nhung Hiếu để được tư vấn trực tiếp nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0985 051 760
  • Email: [email protected]
  • Website: https://kinhmatnhunghieu.com/

>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

  • 20 Mẫu gọng kính cận nữ mặt vuông đẹp, bắt kịp xu hướng
  • Mẹo chọn kính cận đẹp cho nữ mặt dài phù hợp & thu hút