Cách pha sữa new milky có tăng cân không webtretho

☆ Tăng sức đề kháng và duy trì trạng thái cơ thể khỏe mạnh do đào thải được độc tố & bổ sung cung cấp vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bạn.☆ Loại bỏ mỡ thừa cơ thể như mỡ bụng, … và điều chỉnh cân nặng, đưa cơ thể bạn về thể hình chuẩn đẹp, thon gọn.☆ Hỗn hợp dinh dưỡng cung cấp đến 21 loại vitamin, khoáng chất, thảo dược, chất xơ và các chất dinh dưỡng cho tế bào cần thiết cho cơ thể.☆ Giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh và kiểm soát cân nặng một cách tự nhiên và dễ dàng.☆ Sản phẩm hoàn toàn không chứa cholesterol; không chứa chất béo không bão hòa.☆ Thích hợp với mọi đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ, người suy yếu dinh dưỡng, suy nhược cơ thể, người ăn kiêng, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú…

còn 45 hàng

Sữa béo New Milky Extra tăng cân cho người gầy số lượngThêm vào giỏ hàngDanh mục: Kem đặc trịTừ khóa: mỹ phẩm Nga

Sữa New Milky là sữa bột được nhập khẩu từ Nga, có vị thế trên thị trường sữa tăng cân hiện nay. Được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu, sản phẩm có đầy đủ các thành phần quan trọng để bổ sung năng lượng và dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời khi muốn tăng cân trong thời gian ngắn và có khả năng duy trì trong tương lai.

Bạn đang xem: Sữa new milky có tăng cân không webtretho

Sữa béo New milky tăng cân có tốt không?✎ Sữa New Milky thực hiện bổ sung những dưỡng chất quan trọng cho cơ thể, nhằm hỗ trợ sự tăng cân, tăng cơ một cách an toàn.✎ Những dưỡng chất có trong sữa phù hợp với những bạn cần tăng cân, những đối tượng vận động nhiều, những bạn cần nhiều năng lượng.✎ Đã được kiểm chứng khoa học và sử dụng trên nhiều thị trường, sản phẩm đã khẳng định được thương hiệu tăng cân của mình.✎ Kết luận từ các nghiên cứu chỉ ra rằng, thành phần có trong công thức sữa có tác dụng bồi bổ cư thể, thúc đẩy sự phát triển cân nặng và cơ bắp:✎ Protein, vitamin trong sữa giúp bổ sung năng lượng dồi dào✎ Protein không chứa cholesterol có lợi cho tim mạch, phù hợp với người cao tuổi.✎ Lysine giúp hấp thụ canxi tốt, tạo cơ bắp cho những đối tượng muốn tăng cơ✎ Hàm lượng Taurine dồi dào rất cần thiết cho các chức năng của cơ thể, đặc biệt giúp các tế bào thần kinh được cải thiện✎ Lượng canxi phong phú, giúp cơ thể phòng chống bệnh loãng xương khi về già. Đồng thời hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa.✎ Hàm lượng Calo của sữa cao, tầm 1400 – 1900 kcl, người uống luôn cảm thấy khỏe khoắn và đầy năng lượng.✎ Trong 100 gram bột sữa, cung cấp hàm lượng lớn các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể gồm 27 gr chất béo, 67,1 gr cacbon, 518 kcal năng lượng, rất tăng cơ, tăng cân cực hiển quả.

Hướng dẫn dử dụng New milky

✕ Bột sữa có thể ăn trực tiếp✕ Sữa có thể pha trực tiếp với nước ấm để uống theo tỉ lệ 4 muỗng bột sữa ~ 300ml nước.✕ Sữa pha với cacao, trà, cà phê, ngũ cốc để trở thành một thức uống thơm ngon.✕ Sữa còn là nguyên liệu dùng để làm bánh, kem.

Xem thêm: Pte Ltd Là Gì ? Tất Cả Thông Tin Cần Biết Về Co Phân Biệt Công Ty Ltd

Sữa béo New milky tăng cân cho người gầy review

✷ Sản phẩm có vị ngọt nhẹ, dễ uống, không gây ngán như những dòng sữa khác. Mùi thơm dịu nhẹ và vị béo của sữa kích thích trẻ ăn nhiều, ăn ngon hơn.✷ Dòng sản phẩm có hàm lượng chất béo cao hơn nhiều dòng sữa khác. Hàm lượng chất béo chiếm đến 27% trọng lượng sản phẩm. ➾ Chất béo ở trong sữa không chứa Trans Fat, có nghĩa không có acid béo chuyển đối nên an toàn cho người sử dụng.➾ Sữa không chứa Gluten và Lactose nên thích hợp cho những đối tượng bị dị ứng với những thành phần này.➾ Sản phẩm là món quà ý nghĩa dành tặng cho những người đang mong muốn có da có thịt.

Mua Sữa béo New milky tăng cân cho người gầy ở đâu?

⚧ sydneyowenson.com vốn là địa chỉ quen thuộc, tin cậy mà mẹ có thể tìm đến để mua tất cả những sản phẩm làm đẹp, đặc trị, chăm sóc sức khỏe dành cho mẹ và bé hay cả gia đình.⚧ Tại đây tất cả các mặt hàng đều đến trực tiếp từ nhà sản xuất với giá thành ưu đãi cùng chất lượng tuyệt vời.⚧ Hiện sydneyowenson.com còn có nhiều sản phẩm chất lượng dành cho trẻ như: sữa tắm Medifferent, Dầu gội weilaiya, Nước Tẩy Trang NYX…