smar.vn – 45 câu slogan của các ngân hàng – Ngân hàng là những tổ chức “mạnh vì gạo, bạo vì tiền”, việc chi hàng trăm triệu thậm chí hàng tỷ để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp là điều không hiếm trong thị trường tài chính hiện nay. Một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp không chỉ được thể hiện thông qua những thiết kế hình ảnh ấn tượng, mà còn bao hàm cả một slogan thể hiện được sứ mệnh của thương hiệu & đáp ứng những tiêu chuẩn của cộng đồng. Hãy cùng chị Mar Mar tìm hiểu những câu slogan của ai sẽ gây ấn tượng nhất cho bạn.
Slogan của các ngân hàng tại Việt Nam
1. Ngân hàng Á Châu – ACB
Ngân hàng của mọi nhà
Những cụm từ thường được thể hiện trong sáng tác slogan ngân hàng:
1. Cụm từ “Giá Trị”
Dễ thấy là những slogan này có ngay cụm từ “giá trị” để khẳng định vai trò của thương hiệu trong cuộc sống của khách hàng. “Giá trị” cũng là từ ngữ thể hiện 1 phần “tài chính” – ngành nghề kinh doanh của ngân hàng. “Giá trị” là một từ khó dùng trong hầu hết các câu slogan, nó đòi hỏi người sáng tạo phải tìm kiếm được những cụm từ đi kèm thích hợp để lột tả được một phần bản chất của dịch vụ/sản phẩm. Ví dụ như: Đối tác, tin cậy, hiệu quả, ổn định, tận tâm, gắn bó…
2. Cụm từ “Niềm Tin”
Nhóm này chiếm khoảng 15% trong số các slogan ngân hàng đang sử dụng. Từ “niềm tin” có thể coi là một từ ngữ “an toàn” trong các options dành cho slogan ngân hàng hay các doanh nghiệp dịch vụ tài chính nói chung.
3. Cụm từ “Cam Kết”
Với một slogan thể hiện cam kết thương hiệu, khách hàng sẽ dễ dàng theo kịp và nắm bắt được những mục tiêu, nguyên tắc, tôn chỉ hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc sử dụng chính xác từ “cam kết” trong slogan lại không phải là một phương án được khuyến nghị đối với các ngân hàng. Bởi khi sử dụng từ này trong slogan, nó cho thấy khả năng sáng tạo có phần hạn chế của thương hiệu, chưa kể câu slogan còn có thể tạo nên cảm giác “nói xuông” cho xong chuyện.
4. Cụm từ “Khác Biệt”
Hiếm có ngân hàng nào đưa ra được một slogan thực sự chất lượng và thể hiện rõ ràng sự khác biệt thương hiệu của mình so với đối thủ. Phần lớn các dịch vụ của ngân hàng ngày càng giống nhau, những tiện ích giống nhau, dịch vụ giống nhau… Việc đưa ra được điểm “khác biệt” có lẽ đòi hỏi theo đó là cả một chiến dịch dài hạn, một tầm nhìn, một mục tiêu chung của mỗi thương hiệu.
SMAR tự hào là đơn vị chuyên buôn chất xám, bán ý tưởng luôn mong muốn đưa ra những ý tưởng sáng tạo, độc đáo thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực, giá trị mà thương hiệu muốn nói lên cho khách hàng hiểu được. SMAR cung cấp 3 gói dịch vụ từ cơ bản đến chuyên nghiệp.
Khách hàng khi đặt thiết kế logo tại Smar sẽ bao gồm:
– Sẽ có nhân viên đến trực tiếp tư vấn và lấy yêu cầu của khách hàng về và hoàn toàn miễn phí.
– Tùy vào gói dịch vụ khách hàng chọn sẽ có thiết kế từ 2 option đến 10 option cho khách hàng chọn.
– Số lần chỉnh sửa hoàn toàn miễn phí từ mẫu được chọn. Không hạn chế số lần sửa trong vòng 3 ngày đến 10 ngày tùy theo gói khách hàng lựa chọn.
Dưới đây là một số mẫu logo mà SMAR đã và đang thiết kế:
Nếu như khách hàng có nhu cầu được tư vấn hay đặt hàng gói dịch vụ hãy nhấc máy lên gọi đến số 0888 46 68 77 hoặc gửi yêu cầu qua email [email protected]
Tôi là Nguyễn Văn Sỹ có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công đồ nội thất; với niềm đam mê và yêu nghề tôi đã tạo ra những thiết kếtuyệt vời trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sân vườn… Ngoài ra với khả năng nghiên cứu, tìm tòi học hỏi các kiến thức đời sống xã hội và sự kiện, tôi đã đưa ra những kiến thức bổ ích tại website nhaxinhplaza.vn. Hy vọng những kiến thức mà tôi chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn!