Samsung Notebook 9 – Giá Tháng 1/2023

Đáp ứng được xu hướng ưa chuộng các thiết bị mỏng nhẹ, tiện dụng cho việc mang đi lại theo bên người mà Samsung Notebook 9 được ra đời và đã nhận được phản hồi rất tích cực từ người dùng.

Samsung Notebook 9 với thiết kế mỏng nhẹ

Samsung Notebook 9 là sản phẩm của Samsung, một thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị công nghệ đến từ Hàn Quốc. Thiết kế của chiếc máy tính xách tay này là một trong những ưu điểm, với trọng lượng chỉ 0,84kg với phiên bản 13″ và 1,29kg với phiên bản 15″ rất tiện lợi cho việc đem theo khi đi ra ngoài và dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Viền màn hình mỏng chỉ 6,2mm giúp chiếc Notebook 9 dù là máy 15″ nhưng kích thước bên ngoài có thể chỉ như một chiếc laptop 14″. Dù khối lượng rất nhẹ nhưng chất liệu cấu tạo nên máy lại là kim loại tạo cảm giác cao cấp và đắt tiền cho chiếc máy.

Màn hình của máy có thể mở ra tới 180 độ thuận tiện cho việc trao đổi trực tiếp với đối tác mà vẫn có thể thao tác trên màn hình không cần xoay máy hoặc thay đổi chỗ ngồi để tương tác.

Với các đặc điểm kể trên thì chiếc Samsung Notebook 9 thực sự là một chiếc máy tính xách tay siêu mỏng, nhẹ đảm bảo được cả về hình thức lẫn chất lượng cũng như sự tiện lợi.

Samsung Notebook 9 có âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét

Một trong những yếu tố giúp cho chiếc máy có ngoại hình bắt mắt, mỏng nhẹ là nhờ có màn hình LCD viền mỏng, chất lượng cao với độ phân giải là 1920×1080. Do dó, chiếc laptop này đảm bảo được chất lượng cao với độ chính xác và màu sắc sống động cũng như độ sáng lý tưởng cho người dùng có thể tự tin dùng trong mọi điều kiện ánh sáng như trong nhà hay ngoài trời, hình ảnh sắc nét, sống động ngay cả khi xem phim, chỉnh sửa ảnh hay ngay cả chơi game.

Vẫn giữ đươc điểm mạnh của mình trên chiếc Notebook 9 này, Samsung đã trang bị một hệ thống âm thanh sống động, chất lượng âm thanh cao, âm lượng tốt. Giúp cho người dùng thuận tiện trong việc đảm bảo độ rõ ràng của âm thanh trong không gian nhỏ đến trung bình.

Tích hợp nhiều công nghệ mới trên Samsung Notebook 9

Đây là một chiếc máy được đánh giá là có cấu hình rất nặng kí với chip Intel Core i7 cùng với bộ nhớ SSD 256 GB và RAM lên tới 8GB giúp cho Samsung Notebook 9 có khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà và khả năng hiển thị đồ hoạ cao nhưng không hề khiến máy bị chậm hay giật.

Samsung Notebook 9 đã được tích hợp các công nghệ hiện đại để đảm bảo cho tuổi thọ cũng như sự bền bỉ của máy. Trong đấy phải kể đến công nghệ Micro Arc Oxidation giúp máy có khả năng làm mát tốt, tản nhiệt nhanh. Samsung cũng không ngần ngại tích hợp luôn cả tích hợp tính năng bảo mật Security CAM cho máy hay là tính năng bảo vệ thông tin hay dữ liệu trên chiếc Samsung Notebook 9 này bằng hình thức bảo mật mã khoá là hình vẽ.

Pin có dung lượng cao với thời lượng dùng liên tục lên đến 8h và thời gian chờ lên tới 12h. Samsung Notebook 9 có khả năng sạc nhanh giúp bạn có thể yên tâm dùng máy mà không phải canh cánh lo hết pin hay sạc lâu.

Với những lý do trên thì bạn còn ngần ngại gì mà không truy cập ngay vào iPrice để chọn mua cho mình 1 chiếc Samsung Notebook 9 tiện dụng.