Góc tranh luận – iPhone 7 màu nào bán chạy nhất? – Tin tức Apple, công nghệ – Tin tức ShopDunk

Bạn nghĩ rằng Matte Black là màu được săn lùng nhất bộ sưu tập iPhone 7 hiện nay? Cùng đi tìm sự thật về việc iPhone 7 màu nào bán chạy nhất nhé.

>>>Xem thêm: Cách đăng nhập ID Apple trên các thiết bị mới

Tranh luận – iPhone 7 màu nào bán chạy nhất?

Góc tranh luận - iPhone 7 màu nào bán chạy nhất?
Jet Black với lớp ngoài đen bóng bẩy liệu có phải là màu được ưa thích nhất?

Do độ “hot” của iPhone 7, đến nay đã xuất hiện vô số những video clip review “siêu dế” này. Ngoài việc cấu hình ra sao, tính năng thế nào thì màu sắc là chủ đề được đông đảo các iFan quan tâm. Vậy với bộ sưu tập gồm 6 màu, iPhone 7 màu nào bán chạy nhất?

Khảo sát cư dân mạng về “sáu sắc cầu vồng” của iPhone 7

Một video giải đáp iPhone 7 màu nào bán chạy nhất đã đưa ra những nhận xét chi tiết như sau:

Jet Black và Matte Black là hai màu được chú ý nhất trong cả bộ sưu tập ngay khi vừa ra mắt. Đặc biệt khi Jet Black rất khó tìm trên thị trường hiện nay thì Matte Black được nhiều người ưu ái hơn cả.

Khi bạn cầm chiếc iPhone 7 Matte Black ra đường, không ai có thể nhầm lẫn nó với chiếc smartphone nào khác. iPhone 7 Matte Black được đánh giá là cực đẹp và sang trọng, thể hiện rõ đẳng cấp người dùng.

Góc tranh luận - iPhone 7 màu nào bán chạy nhất?
Ngôi vị “điện thoại hậu” sẽ thuộc về iPhone 7 Matte Black chăng?

Rose Gold là màu sắc được giới thiệu vào ngày iPhone 6s ra mắt chính thức. Nó tiếp tục xuất hiện trong bộ sưu tập lần này của hãng. Đây là một màu sắc đẹp và trang nhã, thích hợp cho các bạn nữ. Tuy nhiên, nếu nói về điểm nhấn để người ta thấy nó nổi bật hẳn lên thì Rose Gold chưa làm được điều này.

Điều tương tự cũng xảy ra với màu Gold khi nó chỉ dừng lại ở mức “ưa nhìn”. Còn độ ấn tượng thì màu này vẫn kém 2 anh em nhà Black một bậc.

Góc tranh luận - iPhone 7 màu nào bán chạy nhất?
Ngôi vương thuộc về “em út” iPhone 7 Red siêu rực rỡ?

iPhone 7 Red là mẫu mới nhất được cho thêm vào bộ sưu tập. Nó khoác lên mình bộ áo đỏ rực rỡ cực “đốt mắt” người nhìn. Thậm chí chiếc điện thoại còn tỏa sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời! Bạn có nghĩ Red là kẻ chiếm giữ ngôi vị số một trong lòng người hâm mộ?

“Đỉnh cao màu sắc” trong bộ sưu tập iPhone 7 là màu nào?

iPhone 7 màu nào bán chạy nhất – Cuộc tranh luận đã đến hồi kết thúc.

Sau tất cả, không phải “độc nhất vô nhị” hay “tỏa sáng lồng lộn” mới là thứ giữ được tình cảm của người dùng lâu dài. Kẻ chiến thắng là vẻ đẹp giản dị không lỗi thời theo năm tháng. Chính điều đó đã khiến iPhone 7 Silver trở thành chiếc iPhone được nhiều người yêu thích nhất.

Góc tranh luận - iPhone 7 màu nào bán chạy nhất?
Mọi người đã đoán trật lất rồi. Màu bán chạy nhất iPhone 7 là Silver.

Kể từ khi iPhone 5 ra mắt đến nay, màu Silver vẫn “hốt bạc” đều đều cho Apple. Tất cả là nhờ vẻ ngoài trang nhã, sang trọng không gì sánh bằng của “em ý”. Dù bạn là chàng trai cá tính hay cô nàng quyến rũ, chiếc iPhone 7 Silver vẫn “cân hết”. Lịch lãm, tinh tế, hoàn hảo là những từ ngữ “có cánh” mà fan Quả Táo dùng để nói về phiên bản iPhone 7 này.

Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi iPhone 7 Silver chiếm giữ vị trí top 1 trong lòng người hâm mộ Apple.

Mua iPhone 7 ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Hiện nay có quá nhiều shop bán iPhone 7 tại địa bàn Hà Nội. Bạn phân vân không biết nên gửi gắm lòng tin vào đâu để đảm bảo rinh được em “dế” xịn về nhà? Hãy đến showroom ShopDunk gần nhất ngay hôm nay.

ShopDunk phục vụ khách hàng với phương châm “Hơn cả an tâm”, luôn nói không với hàng giả, hàng nhái. Đến với ShopDunk là đến với thế giới của các sản phẩm Apple chất lượng nhất.

Liên hệ đặt hàng tại website shopdunk.com, đồng thời cập nhật tin tức mới nhất về iPhone 7 tại tintucshopdunk.com.

Màu bạc sang trọng, tinh tế chính đã trả lời cho bạn câu hỏi iPhone 7 màu nào bán chạy nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho mình một chiếc điện thoại iPhone 7.

>>>Xem thêm: Trả lời câu hỏi: các file tải về trên iPhone nằm ở đâu?