Gợi ý Top 10+ trường tiểu học thanh xuân bắc có tốt không [Đầy Đủ Nhất]

Trường Tiểu học nào tốt nhất quận Thanh Xuân? là trăn trở của rất nhiều phụ huynh trên địa bàn thành phố Hà Nội có con sắp bước chân vào lớp 1. Có lẽ, phụ huynh nào cũng vậy, đều muốn chọn cho con mình một trường tiểu học tốt nhất nhằm tạo nền tảng về kiến thức và nhân cách vững chắc cho con trong những năm học đầu đời. Để giúp các Quý phụ huynh dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu và lựa chọn trường tiểu học cho con, sau đây là gợi ý 10 trường tiểu học tốt nhất quận Thanh Xuân. Phụ huynh quan tâm có thể tham khảo.

1.Trường tiểu học Đặng Trần Côn

Trường Tiểu học Đặng Trần Côn tiền thân là trường PTCS Hữu Nghị Việt Nam – Angiêri đư­ợc thành lập năm 1985. Trường đã trải qua một lần tách học để thành lập trường THCS Việt Nam Angiêri và trường TH Đặng Trần Côn (Năm 1990), nằm trên khuôn viên rộng, khang trang sạch đẹp thuộc số 9 phố Nguyễn Quí Đức phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Trường Tiểu học Đặng Trần Côn A
Trường Tiểu học Đặng Trần Côn A

Nhà trường có đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn vững vàng, yêu nghề, mến trẻ. Trong các năm học, đã có nhiều giáo viên tham gia các cuộc thi giáo viên chủ nhiệm giỏi, giáo viên dạy giỏi cấp Quận, cấp Thành phố và đạt nhiều giải cao. Đặc biệt năm học 2005-2006, cô giáo Nguyễn Thị Ngân Bình đạt giáo viên dạy giỏi cấp Quốc gia

Nhà trường đã đào tạo đư­ợc nhiều thế hệ học sinh giỏi, không chỉ về các môn văn hóa mà giỏi trong mọi lĩnh vực. Đã tham gia các cuộc thi cấp Quận, cấp Thành Phố, cấp Quốc gia. Đặc biệt đã có một số học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi. Trong suốt 30 năm qua, nhà trường liên tục đạt “Tập thể lao động tiên tiến” cấp Quận và thành phố. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để các bậc cha mẹ an tâm gửi gắm các bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9 phố Nguyễn Quí Đức – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Điện thoại: 0435541457 – 0435542069 Email: [email protected]
  • Website: http://thdangtrancona.pgdthanhxuan.edu.vn

2.Trường tiểu học Ngôi sao Hà Nội

Trường Tiểu học Ngôi Sao, Hà Nội tọa lạc tại Lô T1, Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Đây là một trong những trường tiểu học chất lượng cao ở Hà Nội hiện nay. Trường Ngôi Sao Hà Nội, cấp Tiểu học nằm trên khu đất rộng 6.000m2. Hệ thống lớp học được trang bị các thiết bị điều hòa, ti vi hoặc máy chiếu cùng các bức tranh đầy màu sắc, bản đồ tư duy, khẩu hiệu… Các phòng chuyên đề có máy tính, loa và thiết bị cần thiết khác.

Trường Tiểu học Ngôi Sao
Trường Tiểu học Ngôi Sao

Mục tiêu giáo dục của trường là giúp học sinh định hướng, khám phá và phát triển tối đa năng lực của bản thân, tự lực giải quyết những vấn đề trong học tập và cuộc sống. Rèn luyện cho học sinh khả năng làm việc theo nhóm, năng lực hợp tác, kỹ năng chia sẻ thông tin, khả năng tư duy độc lập.

Đặc biệt, Chương trình học nâng cao hai môn Toán và Tiếng Việt do các giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm của Ngôi Sao Hà Nội và Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam giảng dạy.

Hiện nay, 100% giáo viên đạt trình độ trên chuẩn, 80% giáo viên đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi” các cấp. Đội ngũ giáo viên là những nhà giáo có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm giảng dạy cấp tiểu học đã tốt nghiệp đại học và sau đại học, tâm huyết với nghề, được phụ huynh và học sinh tin yêu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô T1, Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 3556 8595 – (024) 6675 9354

3. Trường tiểu học song ngữ Brendon

Trường Tiểu học Brendon nằm tại Lô T2 – KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây được xem là một trong những ngôi trường có vị trí địa lý thuận lợi, khu trung tâm thương mại sầm uất. Bên cạnh đó cũng rất thuận tiện cho việc đưa đón hay quản lý việc học tập của các bậc phụ huynh.

Trường tiểu học song ngữ BrenDon
Trường tiểu học song ngữ BrenDon

Trường Tiểu học Brendon. Đây là ngôi trường được xem là đầu tiên tại Hà Nội khi cung cấp chương trình đào tạo của Vương Quốc Anh cho các em nhỏ. Theo đó, chương trình này tập trung phát triển trí tuệ và thể chất giúp các em học sinh trở nên chủ động hơn trong học tập cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Trường đặc biệt quan tâm đến mối liên hệ mật thiết giữa gia đình và nhà trường qua đó giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.

Hơn nữa, website của Brendon có một chuyên mục trực tuyến dành riêng cho phụ huynh, trong đó các quý vị có thể theo dõi quá trình học tập và phát triển của con mình hàng ngày, cũng như gửi phản hồi, trao đổi với cho nhà trường một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

T2, Hoàng Đạo Thúy Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân Hà Nội

4. Trường tiểu học Thanh Xuân Nam

Trường Tiểu học Thanh Xuân Nam, tiền thân là trường Đặng Trần Côn B. Ra đời vào những năm đất nước chuyển mình, qua bao nhọc nhằn, vất vả, trường Tiểu học Thanh Xuân Nam đã khẳng định sức vươn lên của một ngôi trường trẻ trung mang trong mình nhiều khát vọng.

Tập thể giáo viên trường Tiểu học Thanh Xuân Nam
Tập thể giáo viên trường Tiểu học Thanh Xuân Nam

Ngôi trường khang trang, sạch đẹp có diện tích 8060m2 với đầy đủ các phòng chức năng, phòng học nằm ở phường Thanh Xuân Nam – quận Thanh Xuân -Thành phố Hà Nội. Dưới sự dìu dắt của các thầy giáo, cô giáo, nhiều lớp học sinh đã đạt giải trong các kì thi học sinh giỏi cấp Quận,Thành phố, Quốc gia về các môn văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao. Tiểu học Thanh Xuân Nam – ngôi trường thân thiện là niềm tự hào của các thế hệ nhà giáo và lớp lớp học sinh phường Thanh Xuân Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phường Thanh Xuân Nam
  • Điện thoại: 02438546382
  • Email: [email protected]

5. Trường tiểu học Phan Đình Giót

Trường Tiểu học Phan Đình Giót, tọa lạc trên diện tích 5932m2, trường đ­ược xây dựng 24 phòng học với đầy đủ các phòng chức năng đáp ứng 100% học sinh học 2 buổi/ngày. Tháng 8/2007, trường đ­ược công nhận trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

Trường Tiểu học Phan Đình Giót
Trường Tiểu học Phan Đình Giót

Phát huy thế mạnh của trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia, với niềm tự hào được giảng dạy, học tập ở ngôi trường khang trang, sạch đẹp, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh đã nỗ lực phấn đấu đ­ể nhà trường ngày càng phát triển. kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.

Ngoài ra, trường còn quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 6 THCS, thi đỗ vào lớp 6 các trường THCS Chuyên và THCS chất lượng cao của TỉnhThành.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phố Nguỵ Như Công Tum
  • Điện thoại: 02435587306
  • Email: [email protected]

6.Trường Tiểu học Nhân Chính

Truờng Tiểu học Nhân Chính đư­ợc tách cơ sở vật chất cùng với trường THCS Nhân Chính về địa điểm mới như hiện nay tại số 10, ngõ 181 Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Một góc trường Tiểu học Nhân Chính
Một góc trường Tiểu học Nhân Chính

Trường đư­ợc xây dựng trên diện tích 5847 m2, trong đó diện tích sàn xây dựng khoảng 1494m2 gồm 19 phòng học, có tương đối đủ các phòng chức năng như nhà đa năng, phòng Mĩ thuật, phòng Âm nhạc, phòng Tin học. Khuôn viên trường rộng rãi, khung cảnh sư phạm xanh – sạch – đẹp . Trong nhiều năm qua trường có đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, tham dự thi giáo viên giỏi các cấp và đoạt giải cao, giáo viên luôn đổi mới ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy. Với tinh thần luôn phấn đấu để có những bước tiến mới, thầy và trò trường Tiểu học Nhân Chính đã có được những thành công để vững vàng phát triển. Các thế hệ học sinh luôn thi đua học tốt và đạt nhiều thành tích cao trong từng năm.

Giáo viên và học sinh nhà trường luôn phấn đấu không ngừng để giữ vững danh hiệu trường Tiên tiến đã đạt đ­ợc liên tục trong nhiều năm. Trường đang trên đà phát triển, là một địa chỉ tin cậy của cha mẹ học sinh và học sinh của Quận Thanh Xuân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 181 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 04.38583157
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.thnhanchinh.pgdthanhxuan.edu.vn

7. Trường tiểu học Hạ Đình

Trường Tiểu học Hạ Đình được thành lập từ năm 2005 đến nay đã qua 10 năm xây dựng và phát triển. Hiện nay trường có 28 phòng học và phòng chức năng với đầy đủ phương tiện, trang thiết bị đúng tiêu chuẩn; 01 khu vui chơi liên hoàn giúp các em học sinh được vui đùa thoải mái sau các giờ học. Là một trong những trường dẫn đầu quận Thanh Xuân về phong trào ”Rèn chữ – Giữ vở” cho học sinh.

Trường Tiểu học Hạ Đình
Trường Tiểu học Hạ Đình

Khung cảnh sư phạm của trường luôn sáng, Xanh – sạch – đẹp và thoáng mat, đảm bảo cho học sinh được học tập, vui chơi trong môi trường giáo dục toàn diện và thân thiện.Với phương châm “Hết lòng vì học sinh thân yêu”, để các em luôn cảm thấy “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” tập thể sư phạm nhà trường luôn có tinh thần đoàn kết, quyết tâm, cố gắng xây dựng “Nhà trường văn hóa – Nhà giáo mẫu mực – Học sinh thanh lịch” và “Trường học thân thiện – Học sinh tích cực”. Có nhiều giáo viên và học sinh đạt giải cao cấp Quận và Thành phố: 04 giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố.

Thông tin liên hệ:

  • Ngõ 460 – Đường Khương Đình, Phường Hạ Đình
  • Điện Thoại: 435591324 ,
  • Email:[email protected]

8. Trường tiểu học Khương Mai

Trường Tiểu học Khương Mai, được thành lập từ năm 1999. Trường luôn dẫn đầu phong trào công tác giáo dục và các phong trào, hoạt động khác của ngành Giáo dục-Đào tạo quận Thanh Xuân. Tập thể liên tục đạt danh hiệu Tập thể Tiên tiến xuất sắc cấp Thành phố. Tháng 11/2010, trường vinh dự đón nhận phần thưởng cao quý- Huân chương Lao động hạng Ba.

Học sinh trường Tiểu học Khương Mai
Học sinh trường Tiểu học Khương Mai

Đến với trường Tiểu học Khương Mai, các bận phụ huynh sẽ thấy không khí học tập sôi nổi ở một ngôi trường thân thiên với những ánh mắt rạng ngời của các em học sinh và các thầy cô giáo.

Trong những năm qua, trường Tiểu học Khương Mai luôn duy trì và nâng cao chất lượng phổ cập tiểu học đúng độ tuổi. Huy động 100% trẻ 6 tuổi trên địa bàn vào lớp 1, giữ vững sĩ số, không có học sinh bỏ học giữa chừng, đảm bảo 100% học sinh đ­ợc học 2 buổi/ngày. Hiện, nhà trường có đủ giáo viên cơ bản, giáo viên dạy chuyên biệt và dạy môn tự chọn. Cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang với sân chơi, góc an toàn giao thông, vườn cổ tích, góc trò chơi dân gian, nhà thể chất… phục vụ việc giảng dạy, học tập và sinh hoạt của giáo viên, học sinh.

Môi trường sư phạm tốt, học sinh chăm ngoan, đồng nghiệp biết tương trợ lẫn nhau, với tình thần quyết tâm cao của thầy và trò nhà trường, trường Tiểu học Khương Mai đang ngày một phát triển và sẽ trở thành địa chỉ đáng tin cậy, đáp ứng lòng tin yêu của các bậc phụ huynh và nhân dân địa phương. Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 106 – Nguyễn Ngọc Nại – Phường Khương Mai – Quận Thanh Xuân – Hà Nội
  • Điện thoại: 04.35651604

9. Trường tiểu học Kim Giang

Trường Tiểu học Kim Giang được thành lập năm 1983. Trường nằm trên khuôn viên rộng hơn 5.986,6m2, nay thuộc phố Hoàng Đạo Thành-Kim Giang-Thanh Xuân-Hà Nội, trải qua 32 năm – trường Tiểu học Kim Giang đã nỗ lực phấn đấu xây dựng và phát triển, đã từng bước khẳng định được vị trí của mình trong Quận, Thành phố cũng như vị trí của mình trong lòng người dân địa phương.

Học sinh trường Tiểu học Kim Giang
Học sinh trường Tiểu học Kim Giang

Đặc biệt, trong năm học qua, nhà trường đạt 41 giải trong các kỳ thi thi cấp Quận, Thành phố và Quốc gia. Nhà trường đã hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ, chất lượng mũi nhọn trong học sinh và giáo viên tăng vượt trội.Song song với các kiến thức học trong sách vở, nhà trường chủ động phối hợp với gia đình và cộng đồng giáo dục phẩm chất, năng lực và kỹ năng sống cho học sinh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phố Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 04.38582395
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.thkimgiang.pgdthanhxuan.edu.vn

10. Trường tiểu học Khương Đình

Tr­ường Tiểu học Khư­ơng Đình đư­ợc thành lập theo Quyết định của UBND Huyện Thanh Trì số 686/ QĐUB ký ngày 14 tháng 9 năm 1996. Trường đ­ược xây dựng trên tổng diện tích 7200m2, đến nay gần 20 năm xây dựng, phấn đấu và tr­ưởng thành, số học sinh nhà trư­ờng đó tăng lên, cơ sở vật chất được thay đổi nhiều.

Thầy cô giáo và học sinh trường Tiểu học Khương Đình
Thầy cô giáo và học sinh trường Tiểu học Khương Đình

Nhà trường đã và đang áp dụng phương pháp giảng dạy bằng tình yêu thương và sự bao dung với con trẻ, để các con có thể thoả sức phát triển và bộc lộ hết tâm tư, để các con cảm nhận được trường chính là ngôi nhà thứ 2. Trường Tiểu học Khương Đình là nơi gửi gắm niềm tin, tình yêu của bao bậc phụ huynh. Với phương châm “Cô thầy như cha mẹ”, nhà trường đã đào tạo nên nhiều thế hệ học sinh ra trường thành đạt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 108 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.355 01788
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.thkhuongdinh.pgdthanhxuan.edu.vn

Nhìn chung, mỗi ngôi trường đều có những thế mạnh và điểm yếu riêng. Chính vì thế, để chọn trường Tiểu học tốt nhất cho con, ngoài việc tham khảo bài viết này thì các bậc phụ huynh nên lắng nghe ý kiến từ những người có kinh nghiệm, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của con để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Chúc các bậc phụ huynh sáng suốt trong việc lựa chọn trường tốt nhất cho con!

3440 views

Top 18 trường tiểu học thanh xuân bắc có tốt không biên soạn bởi Nhà Xinh

trường tiểu học thanh xuân bắc

  • Tác giả: phunuvietnam.vn
  • Ngày đăng: 02/25/2022
  • Rate: 4.91 (683 vote)
  • Tóm tắt: Báo Phụ Nữ Việt Nam không chịu trách nhiệm về liên kết mở rộng. Việc sử dụng lại thông tin trên trang này phải có sự đồng ý bằng văn bản của báo Phụ nữ Việt Nam …

Bế mạc Giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng quận Thanh Xuân năm 2020: Tiểu học Ngôi sao và THCS Việt Nam – Angiêri vô địch

Bế mạc Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng quận Thanh Xuân năm 2020: Tiểu học Ngôi sao và THCS Việt Nam - Angiêri vô địch
  • Tác giả: vhtttt-thanhxuan.com.vn
  • Ngày đăng: 07/27/2022
  • Rate: 4.73 (314 vote)
  • Tóm tắt: Kết thúc trận đấu trường Tiểu học Ngôi sao và đội bóng trường THCS … Nhì: Kim Giang; Ba: Khương Mai và Thanh Xuân Bắc. Khối THCS: Nhất: …

Đồng phục Thể dục Trường Tiểu học Thanh Xuân Bắc, Hà Nội

  • Tác giả: haitrieu.com
  • Ngày đăng: 02/08/2022
  • Rate: 4.51 (580 vote)
  • Tóm tắt: Thông tin & liên hệ Trường Tiểu học Thanh Xuân Bắc, Hà Nội. dong phuc truong tieu hoc thanh xuan bac.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: Cô giáo trẻ dành cả tuổi thanh xuân tận tụy với nghề đưa đò

  • Tác giả: dantocmiennui.vn
  • Ngày đăng: 03/02/2022
  • Rate: 4.35 (218 vote)
  • Tóm tắt: Cô Đặng Thị Bích Huệ luôn tâm niệm, ngôi trường cũng như ngôi nhà, học sinh, sinh viên cũng như những đứa con của mình, ngôi nhà có phát triển …

Khái quát chung về giáodục tiểuhọc quận Thanh Xuân,thành phố Hà Nộ

  • Tác giả: 123docz.net
  • Ngày đăng: 08/03/2022
  • Rate: 3.88 (205 vote)
  • Tóm tắt: Toàn quận Thanh Xuân, Hà Nội có tổng số 13 trường tiểu học công lập và 02 trường tiểu học dân lập, … Trường tiểu học Thanh Xuân Bắc1 Phường Thanh Xuân Bắc.
  • Kết quả tìm kiếm: Bước 2. Tính tần suất để tìm ra số lượng và tỷ lệ số người đánh giá các mức độ thực hiện giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học thông qua giáo dục trải nghiệm; thực trạng mức độ thực hiện các nội dung quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học …

Hà Nội quyết liệt giảm sĩ số học sinh/lớp

  • Tác giả: tuyensinh.tvu.edu.vn
  • Ngày đăng: 12/06/2022
  • Rate: 3.67 (202 vote)
  • Tóm tắt: Những phường có số học sinh đông đều có 2 trường tiểu học, như tại phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Trung. Cùng với đó, các trường chất …

Bảo vệ trường Tiểu học Đặng Trần Côn là F0: Không có nguy cơ lây

  • Tác giả: kinhtedothi.vn
  • Ngày đăng: 05/11/2022
  • Rate: 3.58 (273 vote)
  • Tóm tắt: Kinhtedothi – Ngày 31/8, trao đổi với báo Kinh tế & Đô thị về bảo vệ trường Tiểu học Đặng Trần Côn (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân) …

Liên kết Website Liên kết Website

  • Tác giả: thanhxuan.hanoi.gov.vn
  • Ngày đăng: 11/17/2022
  • Rate: 3.39 (593 vote)
  • Tóm tắt: Hệ thống máy tính kết nối mạng Internet phục vụ tốt cho công tác tra cứu, giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh. Trường có khu bếp, căng tin rộng rãi, …

Trường THCS Thanh Xuân – Thông tin đầy đủ từ A đến Z

  • Tác giả: giangtran.vn
  • Ngày đăng: 03/05/2022
  • Rate: 3.02 (470 vote)
  • Tóm tắt: Trường Thanh Xuân chất lượng cao có tốt không? Có nên cho con học trường THCS Thanh Xuân không? Đây có lẽ là những băn khoăn rất phổ biến của nhiều bậc phụ …
  • Kết quả tìm kiếm: Trường đầu tư trang phục riêng tạo điểm nhấn ấn tượng cho học viên. Các đồng phục được thiết kế dựa trên số đo của từng học viên mang đến cảm giác thoải mái nhất. Bên cạnh đó, đồng phục cũng được chia thành đồng phục học tập và đồng phục thể dục phù …

Trường Tiểu Học Phan Đình Giót, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân

  • Tác giả: timduongdi.com
  • Ngày đăng: 01/15/2022
  • Rate: 2.98 (191 vote)
  • Tóm tắt: này có chất lượng và đáng tin cậy hay không. Review. Điểm đánh giá hiện tại của địa điểm. Trường Tiểu Học Phan Đình Giót, Ngụy …

Danh sách các trường tiểu học quận Thanh Xuân: Nơi từng ghi nhận có số lượng học sinh “cực khủng”, lên tới gần 70 học sinh/lớp

  • Tác giả: afamily.vn
  • Ngày đăng: 10/09/2022
  • Rate: 2.85 (51 vote)
  • Tóm tắt: Ngoài ra, quận Thanh Xuân ghi nhận có thêm 3 trường ngoài công lập là Ngôi sao Hà Nội; Vietschool Pandora; Brendon và trường Quốc tế Anh Việt ( …

Hà Nội: Vì đâu học sinh Thanh Xuân Bắc bị đau bụng, tiêu chảy?

  • Tác giả: moitruong.net.vn
  • Ngày đăng: 09/15/2022
  • Rate: 2.75 (147 vote)
  • Tóm tắt: Trường Tiểu học Thanh Xuân Bắc cần phải có giải pháp khoa học cho bữa … Từ đây thì cho ra kết quả tốt, không có vấn đề gì về mẫu thức ăn …
  • Kết quả tìm kiếm: Ông Phạm Gia Hữu, Trưởng phòng GD-ĐT quận Thanh Xuân cho biết, UBND quận đã yêu cầu chỉ đạo các cơ sở giáo dục trên địa bàn tự thành lập tổ kiểm soát an toàn thực phẩm của trường với sự tham gia của Ban giám hiệu nhà trường, công đoàn, mời đại diện …

Học sinh Hà Nội đến trường đảm bảo an toàn phòng dịch

  • Tác giả: suckhoedoisong.vn
  • Ngày đăng: 08/10/2022
  • Rate: 2.5 (200 vote)
  • Tóm tắt: Phương Linh, học sinh lớp 1 Trường tiểu học Thanh Xuân Bắc háo hức … không lên các lớp học, hành lang; Học sinh đến trường phải đeo khẩu …

Trường Tiểu học Xuân Ðỉnh

  • Tác giả: tieuhocxuandinh.pgdbactuliem.edu.vn
  • Ngày đăng: 08/12/2022
  • Rate: 2.46 (51 vote)
  • Tóm tắt: Trong không khí rạo rực chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 2022), trường TH Xuân Đỉnh đã tổ chức chương trình ” [.

Danh sách các trường tiểu học quận Thanh Xuân: Nơi … – GUU.vn

  • Tác giả: guu.vn
  • Ngày đăng: 03/02/2022
  • Rate: 2.48 (75 vote)
  • Tóm tắt: Ngoài ra, quận Thanh Xuân ghi nhận có thêm 3 trường ngoài công lập là Ngôi sao Hà Nội; Vietschool Pandora; Brendon và trường Quốc tế Anh Việt (BVIS). Dưới đây …

ĐÁNH GIÁ TRƯỜNG TIỂU HOC ĐẶNG TRẦN CÔN B (TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH XUÂN NAM)

  • Tác giả: reviewgiaoduc.com
  • Ngày đăng: 11/10/2022
  • Rate: 2.23 (68 vote)
  • Tóm tắt: Trường tiểu học Thanh Xuân Nam có tốt không? … cách thể hiện bản thân, phát huy thế mạnh và có nền tảng vững chắc để bước vào những bậc học tiếp theo.
  • Kết quả tìm kiếm: Hiệu trưởng trường tiểu Học Thanh Xuân Nam là cô Nguyễn Lệ Hằng. Trường hiện có đội ngũ cán bộ, giáo viên nhân viên với 55 đồng chí. Các thầy cô của Trường tiểu học Thanh Xuân Nam đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và …

Tư vấn chọn trường vào lớp 10 THPT tại quận Thanh Xuân

  • Tác giả: giasusupham.com.vn
  • Ngày đăng: 11/24/2022
  • Rate: 2.15 (136 vote)
  • Tóm tắt: Trường áp dụng hình thức xét tuyển học bạ THCS mà không thi tuyển. Tiêu chuẩn xét tuyển như sau: – Tuyển thẳng những trường hợp: Lớp 9 có hạnh kiểm tốt và học …
  • Kết quả tìm kiếm: THPT Lương Văn Can là một trong 5 trường dân lập có điểm thi đại học trung bình cao nhất Hà Nội. Trường có cơ sở vật chất tốt, đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiệt tình, trường có nhiều giáo viên chuyên KHTN nên đảm bảo kiến thức nâng cao cho các em, …

Các trường Tiểu học, THCS, THPT quận Thanh Xuân 2023

  • Tác giả: giasudantri.vn
  • Ngày đăng: 09/25/2022
  • Rate: 2.05 (115 vote)
  • Tóm tắt: Em học khoa tiếng Trung, đại học ngôn ngữ Bắc Kinh, hiện em đang làm ở Hà Nội làm phiên dịch tiếng Trung. Em có thể gia sư tốt tiếng Trung, khu vực dạy quanh …