Bàn Thờ Ông Địa Bằng đá Giá Bao Nhiêu? Mua ở đâu Tốt?

Bàn thờ Ông Địa bằng đá là một trong những mẫu bàn thờ được rất nhiều người ưa chuộng. Với vẻ đẹp tự nhiên, độ bền cao và thể hiện được đúng tinh thần của việc thờ Ông Địa – Thần Tài trong văn hóa tín ngưỡng. Trong bài viết dưới đây, Mộc Gia Group sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về mẫu bàn thờ Ông Địa này.

Bàn thờ ông địa bằng đá đang vô cùng được ưa chuộng hiện nay

Bàn thờ Ông Địa bằng đá đang vô cùng được ưa chuộng

Bàn thờ Ông Địa bằng đá Hoa Cương có đặc điểm gì?

Đây là mẫu bàn thờ Ông Địa được thiết kế trực tiếp từ đá tự nhiên nên sẽ mang lại vẻ đẹp rất đặc trưng cùng với độ bền cao. Hiện nay, bàn thờ Ông Địa, bàn thờ Thần Tài bằng đá có rất đa dạng mẫu mã khác nhau, chất lượng tốt, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Việc sử dụng vật liệu đá Hoa Cương tự nhiên để làm bàn thờ Thần Tài – Ông Địa còn góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp trang trọng cho không gian thờ cúng của gia đình. Bên cạnh đó, bàn thờ Ông Địa hay bàn thờ Thần Tài bằng đá Hoa Cương còn giúp khắc phục hạn chế của những mẫu bàn thờ Thần Tài – Ông Địa bằng gỗ. Đó là vật liệu này không thấm nước và cũng không bị mối mọt.

Càng sử dụng lâu thì đá sẽ càng bóng và sáng. Do đó mà những mẫu bàn thờ Ông Địa bằng đá Hoa Cương lúc nào cũng trông như mới với độ bền trường tồn cùng với thời gian.

Tuy nhiên, bàn thờ Ông Địa, bàn thờ Thần Tài bằng đá Hoa Cương thường có giá khá cao. Thậm chí có những bộ bàn thờ Thần Tài – Ông Địa còn cao hơn nhiều so với những mẫu làm tự gỗ tự nhiên quý hiếm. Và chắc chắn là giá bàn thờ Ông Địa Thần Tài đá Hoa Cương cũng cao hơn so với giá của những mẫu bàn thờ Ông Địa bằng đá nhân tạo.

Bên cạnh đó, bàn thờ Ông Địa đá Hoa Cương có trọng lượng tương đối lớn khiến cho việc di chuyển trở nên khá khó khăn. Tuy nhiên, vị trí của bàn thờ nói chung hay bàn thờ Thần Tài – Ông Địa nói riêng thường kiêng kỵ việc di chuyển nên điểm hạn chế này cũng không ảnh hưởng quá nhiều.

Bàn thờ Ông Địa bằng đá Hoa Cương sang trọng

Bàn thờ Ông Địa bằng đá Hoa Cương sang trọng

Các mẫu bàn thờ Ông Địa đá Hoa Cương được ưa chuộng

Đối với những mẫu bàn thờ bằng đá thì khuôn mẫu của nó hoàn toàn tương tự như những mẫu bàn thờ làm bằng những chất liệu khác như gỗ, sứ, thạch cao, xi măng,… Tuy nhiên, những mẫu bàn thờ này lại sở hữu được nét đặc trưng riêng mà chúng ta không thể tìm thấy ở một sản phẩm nào khác. Đó chính là mẫu hoa văn độc đáo ở xung quanh bàn thờ.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn thờ Ông Địa đá Hoa Cương đang được nhiều người lựa chọn nhất dưới đây:

Bàn thờ Ông Địa đá Hoa Cương vàng

Vừa nghe đến tên gọi thì chắc chắn mọi người cùng đoán được ngay mẫu bàn thờ Ông Địa này có màu chủ đạo là màu vàng. Sắc vàng của đá Hoa Cương rất nhẹ nhàng, toát lên được vẻ đẹp sang trọng và rất bắt mắt.

Với đặc tính của đá tự nhiên nên mẫu bàn thờ Ông Địa đá Hoa Cương vàng nổi bật hơn hẳn với những mảng màu đậm nhạt xen kẽ nhau một cách rất tự nhiên. Chính nét tự nhiên này đã trở thành điểm nhấn làm nên giá trị của mẫu bàn thờ Ông Địa mà không một sản phẩm nào có được.

Bàn thờ đá Hoa Cương vàng bắt mắt

Bàn thờ đá Hoa Cương vàng bắt mắt

Bàn thờ Ông Địa đá Hoa Cương trắng

Bên cạnh bàn thờ Ông Địa bằng đá Hoa Cương vàng thì bàn thờ Ông Địa với chất liệu đá Hoa Cương trắng cũng được ưa chuộng không kém. Tông màu đá trắng sẽ hoàn toàn phù hợp cho những không gian thiên về vẻ đẹp giản dị, phong cách kiến trúc hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Màu trắng của đá Hoa Cương càng giúp làm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và đầy trang nghiêm của không gian thờ cúng tâm linh. Đồng thời, sắc trắng của đá tự nhiên cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất phòng thờ và không gian xung quanh. Mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp hài hòa, thống nhất.

Bàn thờ Ông Địa bằng đá hiện đại

Bàn thờ Ông Địa bằng đá hiện đại

Bàn thờ Ông Địa bằng đá giá bao nhiêu?

Do trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn thờ Ông Địa đá Hoa Cương khác nhau nên sẽ không có được một mức giá cố định cho sản phẩm này. Giá bàn thờ Ông Địa bằng đá Hoa Cương sẽ phụ thuộc vào kích thước, kiểu dáng của bàn thờ, tùy thuộc vào màu sắc của đá, mẫu họa tiết hoa văn được chạm khắc hay chi phí vận chuyển, lắp đặt,…

Chính vì vậy, để biết được thông tin chính xác nhất về giá bàn thờ Ông Địa đá Hoa Cương hay giá bàn thờ Thần Tài bằng đá, bạn có thể liên hệ với những địa chỉ cung cấp những mẫu bàn thờ bằng đá uy tín để được tư vấn.

Nếu như bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ để mua bàn thờ Ông Địa đá Hoa Cương chất lượng thì hãy đến ngay với Mộc Gia Group. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp đồ thờ, nội thất phòng thờ, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những mẫu bàn thờ bằng đá Hoa Cương chính hãng, đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất khi tin tưởng và lựa chọn Mộc Gia.

Những mẫu bàn thờ Ông Địa bằng đá thực sự vô cùng có sức hút đối với chúng ta khi tìm kiếm bàn thờ Ông Địa – Thần Tài. Mọi thông tin chi tiết, quy khách hàng vui lòng liên hệ với Mộc Gia Group để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

Bàn thờ đẹp Mộc Gia Group

Địa chỉ: số 9D Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Website: https://mocgiagroup.vn/.

Hotline: 1900 299 994

Kiến thức bổ ích: Bàn thờ Thần Tài gồm những gì?