Cách kiểm tra, check mã code túi xách Chanel

Với chất lượng ngày càng tăng và sự chú ý đến từng chi tiết của ngành công nghiệp làm giả túi xách hiện nay, việc phân biệt túi Chanel real và fake ngày càng khó khăn hơn. Đặc biệt khi thị trường tung ra các sản phẩm giả chất lượng cao như siêu cấp, best quality thì căn bản chỉ có chuyên gia trong ngành mới thẩm định được.

Nếu bạn yêu thích Chanel nhưng không có nhiều năm kinh nghiệm xác thực, sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn cách check mã code túi xách Chanel, như 1 phần trong công việc xác định hàng chính hãng hay không.

Lưu ý: Mã code chỉ là 1 phần trong quy trình xác thực, không nên dựa hoàn toàn vào nó để chắc chắn đó là hàng real và fake. Bạn cần tìm hiểu cách check trong các bài viết được cập nhật liên tục của chúng tôi.

Mã code của Chanel là gì?

Mã code hay mã ngày hoặc số sê-ri của Chanel, giống như 1 cách để họ quản lý được số lượng túi, năm sản xuất cũng như nơi sản xuất.

Việc sử dụng số sê-ri rất có thể là một trong những cách mà thương hiệu đã cố gắng giúp dễ dàng tìm thấy các sản phẩm giả mạo hơn. Chanel bắt đầu sử dụng số sê-ri vào năm 1984. Mặc dù bạn có thể sử dụng mã này để xác định ngày sản xuất của một mặt hàng, nó khác với mã ngày.

Một số người gọi nó là mã ngày, dấu ngày hoặc mã xác thực. Chúng tôi sẽ gọi nó là số sê-ri. Không giống như mã ngày của Louis Vuitton, số sê-ri của Chanel là duy nhất cho một mặt hàng cụ thể. Có nghĩa là hai chiếc túi Chanel không bao giờ có thể có cùng một số sê-ri.

Có phải tất cả các mặt hàng Chanel đều có mã code không?

Tất cả các loại túi và phụ kiện của Chanel được sản xuất sau năm 1984 đều có số sê-ri riêng.

Số sê-ri Chanel được đặt trên một nhãn xác thực ở bên trong túi, cũng như trên một thẻ xác thực tương ứng riêng biệt. Tất cả các mặt hàng mới của Chanel sẽ có cả hai điều này; tuy nhiên, các mặt hàng cổ điển thường được tìm thấy mà không có nhãn dán hoặc thẻ. Điều này là do nhãn dán có thể bị phai hoặc rơi ra theo thời gian và thẻ dễ bị mất.

Tìm mã code ở đâu?

Nhãn dán mã ngày thường có thể được tìm thấy trên lớp lót bên trong, thiết kế của nhãn dán thay đổi tùy thuộc vào năm túi được sản xuất.

Bạn sẽ có thể tìm thấy mã ngày hoặc số sê-ri của Chanel trên nhãn xác thực ở bên trong túi, cũng như trên thẻ xác thực riêng biệt. Nếu bạn đang tìm nhãn dán xác thực Chanel, hãy tìm kiếm tại đây:

  • Trong lớp lót nội thất
  • Ở các góc (chủ yếu hướng lên hoặc xuống)
  • Trên một mấu da nhỏ bên trong túi (thường ở các góc)

Cách check mã code túi Chanel

Chanel sử dụng một hệ thống nội bộ để tạo ra số sê-ri của họ. Điều này có nghĩa là không ai, ngoại trừ nhân viên của Chanel, sẽ biết chính xác logic đằng sau những con số. Chanel không cung cấp bất kỳ dịch vụ nào để kiểm tra mã và theo như chúng tôi biết, cũng không có bất kỳ công cụ check số sê-ri Chanel trực tuyến nào. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng số sê-ri để biết mặt hàng của bạn được sản xuất khi nào.

Để biết món đồ Chanel của bạn được sản xuất vào năm nào, hãy xem hai yếu tố sau.

  • Số chữ số trong mã
  • 1 hoặc 2 chữ số đầu tiên của mã, còn được gọi là chuỗi

Tra cứu mã ngày / số sê-ri Chanel của bạn và kiểm tra ngày sản xuất bằng cách sử dụng bảng bên dưới. Trước tiên, hãy đếm số chữ số trong mã của bạn, kiểm tra 1 hoặc 2 chữ số đầu tiên (tùy thuộc vào mã 7 hoặc 8 chữ số) và bạn sẽ có thể tìm thấy dãy số phù hợp.

Xin lưu ý rằng hiện tại không có mặt hàng nào có mã gồm 9 chữ số (2021).

Xin lưu ý rằng Chanel phát hành số sê-ri mới theo thời gian. Có thể có loạt bài mới hơn được phát hành sau khi blog này được đăng. Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục theo thời gian.

Nhãn mã Code check dưới đèn cực tím

Ánh sáng tím có thể được sử dụng để chiếu sáng nhãn hiệu laser bên trong.

Phông chữ kỹ thuật số trên nhãn hiệu laser là dành riêng cho Chanel. Phông chữ không phải là phông chữ số chính thống, phông chữ có vết mực và bề mặt của dấu laser có một ít bột vàng .

Dưới ánh đèn màu tím, bạn có thể nhìn thấy logo Chanel rõ ràng trên vạch đỏ huỳnh quang, như hình dưới đây.

Dưới ánh sáng màu tím, chúng ta có thể thấy rõ logo chữ C kép và có thể thấy một dòng ký tự nhỏ bên dưới được chiếu sáng. Như hình bên dưới:

Hy vọng, với bài viết này, bạn có thể dễ dàng check mã code túi Chanel để có thể tránh các trường hợp mua phải túi hàng giả với giá trị cao. Tại Ruby Luxury Store, chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng túi xách fake cao cấp, bao gồm túi Chanel siêu cấp giống auth 99% với giá rẻ. Bạn có thể liên hệ để check mẫu nhé.

  • Địa chỉ: 436/37 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM ( Ngay ngã ba CMT8 quẹo vào Đỗ Thị Lời)
  • Điện thoại: 0973 443 418 – 0779 088 990
  • Za/Fb: 0973 443 418

Bài viết liên quan thương hiệu Chanel

Mẫu túi Chanel 2021 mới nhất ra mắt năm nay

Cách phối đồ với túi Chanel sang chảnh

Túi Chanel của sao Việt và cách phối chuẩn style

Cách phân biệt túi Chanel real và fake chi tiết

Giá túi Chanel chính hãng bao nhiêu tiền? [Cập nhật 2021 Mỹ]

Túi Chanel 19 bag chính hãng giá bao nhiêu?