Tạo dáng chụp ảnh với hoa

Làm sao để tạo dáng chụp ảnh với hoa chuyên nghiệp như những người mẫu ảnh? Đây chính là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay. Không phải ai cũng có đủ khả năng và tự tin tạo dáng trước ống kính để tạo nên những bức hình “đốn tim”. Ngay dưới đây, Smile Media sẽ bật mí bí kíp giúp bạn “tạo dáng dễ như ăn kẹo” nhé!

Xu hướng chụp ảnh cùng hoa hiện nay

Tạo dáng chụp ảnh với hoa từ lâu là một trong những niềm yêu thích của nhiều chị em. Vào thời điểm mùa xuân hay cuối đông, chính là lúc phong trào chụp ảnh cùng hoa trở nên nhộn nhịp.

Không phải ngẫu nhiên concept này lại được yêu thích đến vậy. Mà bởi vì khi chụp cùng hoa sẽ thể hiện được sự trong trẻo, nữ tính của các chị em. Chỉ cần tạo dáng chụp ảnh đơn giản, bên cánh đồng hoa là đã có thể có ngay nhiều hình đẹp.

Top cách tạo dáng cùng hoa thịnh hành

Sau đây là một số những cách tạo dáng chụp ảnh với hoa ấn tượng, mà Smile Media đã tổng hợp:

Đứng giữa vườn hoa

Cach-tao-dang-chup-anh-cuc-hoa-mi

Cách tạo dáng chụp ảnh với cánh đồng hoa này rất đơn giản và dễ thực hiện. Cách này phù hợp với những bạn không quen chụp hình, còn tự ti khi tạo dáng chụp hình. Với cách này bạn chỉ cần đứng thẳng, thả lỏng người. Phần chân hơi trùng xuống và hơi đẩy mông cong một cách tự nhiên.

Hoặc có thể đặt tay phía sau lưng hoặc đặt tay nhẹ trước bụng. Nhìn vào máy ảnh và nở một nụ cười hoặc nhìn cúi xuống và mắt nhìn theo tay. Để tăng điệu đà có thể thêm một bông hoa lên tai, tóc.

Dùng hoa cầm tay

cach-chup-anh-voi-cuc-hoa-mi

Đây là một cách tạo dáng thịnh hành được các cô nàng sử dụng, cách này sẽ càng làm bạn nổi bật khi tạo dáng chụp ảnh với cánh đồng hoa. Chỉ cần đặt bó hoa trước ngực, hoặc chọn cách đặt hóa sát mặt như e ấp bó hoa. Ánh mắt phải nhìn ra một hướng xa xăm với vẻ trìu mến. Ngoài ra, bạn cũng có thể nở một nụ cười thật tươi gây thương nhớ cho người xem.

Tay cầm hoa bạn nên dùng cả hai tay, một tay cầm bó hóa và tay còn lại có thể sử dụng để vuốt tóc hoặc sờ những cánh hoa.

Hoa cài mái tóc

cach-chup-anh-voi-cuc-hoa-mi

Biến thành một nàng thơ đằm thắm, dịu dàng với cách chụp ảnh với hoa cài mái tóc. Bông hoa cài tóc sẽ góp phần giúp mái tóc của bạn trở nên thon thả và điệu đà. Chỉ cần tạo một dáng đơn giản như trên cũng đủ làm bao chàng trai say đắm.

Dùng hoa che mặt

cach-chup-anh-voi-cuc-hoa-mi

Một cách tạo dáng chụp ảnh với hoa được nhiều cô nàng yêu thích không kém đó là chụp ảnh che một mắt. Kiểu này khá đơn giản, vì bạn chỉ cần dùng tay cầm hoa che đi một mắt. Sau đó nhìn thẳng vào camera và đừng quên nở một nụ cười thật tươi nữa nhé.

Tay còn lại bạn có thể đặt ở sau lưng, hoặc ôm một bó hoa để thêm phần tự nhiên cho bức ảnh.

Quay lưng về máy ảnh

chup-anh-voi-cuc-hoa-mi

Kiểu tạo dáng đơn giản, nhưng khiến bạn có ngay những bức ảnh gom tim. Tạo dáng chụp ảnh với hoa này không quá cầu kỷ, bạn chỉ cần đưa lưng về ống kính và nhẹ nhàng quay đầu lại. Ánh mắt nhìn xa xăm hoặc nhắm mắt như đang nghĩ về một điều gì đó.

Cách này có thể giúp bạn khoe trá hình phần lưng và vóc dáng thon gọn của bạn. Để khoe phần ưu điểm này bạn hãy ưu tiên lựa chọn những trang phục hở lưng, sát người để khoe vóc dáng.

Cười tự nhiên cùng hoa

cach-chup-anh-voi-cuc-hoa-mi

Nếu bạn sở hữu một nụ cười đắt giá thì đừng quên khoe ngay trên khung hình của mình nhé. Nụ cười tươi cộng thêm một chiếc răng khểnh, má lúm và cả đồng điếu thì còn gì tuyệt vời hơn. Nàng thơ dịu dàng cộng với một nụ cười tỏa nắng đủ giúp bạn nhận được bão like.

Nàng thơ lạc giữa cánh đồng hoa

tao-dang-chup-anh-voi-hoa

Cách tạo dáng chụp ảnh với hoa này vô cùng đơn giản bạn chỉ cần bước đi nhẹ nhàng trên cánh đồng hoa. Lúc này nháy sẽ có nhiệm vụ bắt lấy những khoảnh khắc của bạn. Bước đi nhẹ nhàng như một nàng thơ lạc giữa cánh đồng, đầu nơi cúi xuống nhìn theo từng bước chân để ghi lại khoảnh khắc.

Hoặc có thể tạo dáng quay đầu nhìn về phía sau, đôi mắt trìu mến gây ấn tượng với người xem.

Bước đi nhẹ nhàng cùng hoa

chup-anh-voi-cuc-hoa-mi

Nếu như tạo dáng đứng đã quá nhàm chán, thì bạn có thể thực hiện những bước đi nhẹ nhàng. Bức ảnh của bạn sẽ trở nên sinh động và tự nhiên hơn rất nhiều đấy.

Chụp cùng hoa và phụ kiện

cach-chup-anh-voi-cuc-hoa-mi

Ngoài bó hoa, bạn có thể cầm theo bên mình những đạo cụ như máy ảnh, hay nhạc cụ… Tạo dáng chụp ảnh với hoa kèm theo phụ kiện sẽ giúp bức hình của bạn trở nên xịn sò hơn đấy.

Sử dụng chiếc nón lá cùng tà áo dài cũng là một trong những cách kết hợp nổi bật. Hãy chọn cho mình trang phục là một chiếc áo dài trắng, một tay ôm hoa và tay còn lại cầm chiếc nón lá.

Chụp ngược nắng

Cach-tao-dang-chup-anh-cuc-hoa-mi

Ánh nắng rực rỡ, hòa cùng hương sắc của hoa sẽ tạo nên một khung cảnh say đắm lòng người. Lúc này bạn có thể tạo dáng chụp ảnh quay lưng như đang đón ánh nắng và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Tạo dáng hồn nhiên ngây thơ

chup-anh-voi-cuc-hoa-mi

Nếu bạn không có bó hoa cầm tay thì hãy kiếm ngay có mình một background rực rỡ với nền hoa. Cách chụp ảnh với hoa này không quá khó khăn, bạn chỉ cần vờ nhắm mắt hoặc đứng nghiêng người như ngắm nhìn những bông hoa. Bức ảnh của bạn sẽ đẹp một cách tự nhiên.

Xòe váy

tao-dang-cac-tu-the-chup-anh-voi-hoa-sen

Cách tạo dáng chụp ảnh với hoa này sẽ rất phù hợp dành cho những cô nàng có trang phục váy xòe. Bỏ qua những kiểu chụp truyền thống, hãy thử ngay cho mình một kiểu chụp sinh động và nổi bật này nhé!

Chụp ảnh cùng vườn hoa

Album-chup-anh-cuc-hoa-mi

Cách tạo dáng chụp ảnh với hoa vô cùng đơn giản và lung linh này rất để để thực hiện. Bạn chỉ cần cúi người xuống và biểu cảm tự nhiên nhất, phần còn lại phụ thuộc vào nháy có tâm hay không nhé!

Tay nâng bó hoa song song với gương mặt

cach-chup-anh-voi-cuc-hoa-mi

Nâng bó hoa sát với khuôn mặt để tăng thêm vẻ đẹp của hoa và làm bạn trở nên duyên dáng. Bạn hoàn toàn có thể dùng 1 tay hoặc hai tay để nâng hoa, ngẩng mắt và mắt thì nhìn thẳng vào ống kính.

Nên chọn studio nào chụp ảnh ngoại cảnh vườn hoa?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn studio nào, thì Smile Media sẽ là một gợi ý hàng đầu cho bạn. Dưới đây sẽ là 5 lý do bạn nên chọn chúng tôi:

  • Chất lượng nhân sự luôn được đặt lên hàng đầu. Tất cả đội ngũ ekip – nhiếp ảnh đều là những người có nhiều kinh nghiệm. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình cống hiến từng chi tiết.
  • Không ngừng học hỏi, không ngừng nâng cao tay nghề để mang đến cho khách hàng những bộ ảnh cực chất.
  • Tất cả trang thiết bị đều được thiết kế xịn sò, nâng cấp để một thành quả ra đời đều có chất lượng tốt.
  • Nhiều gói chụp đa dạng, xịn sò giúp khách hàng có thể có thêm nhiều hơn lựa chọn. Đặc biệt kèm theo nhiều những ưu đãi lớn dành cho khách hàng.
  • Mức giá lại vô cùng hợp lý phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

Trên đây là một số những gợi ý tạo dáng chụp ảnh đẹp với hoa mà Smile Media muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã bỏ túi cho mình nhiều dáng chụp hình phù hợp cho bộ ảnh vườn hoa sắp tới. . Đến với Simile Media để có ngay cho mình bộ ảnh hoàn hảo nhất nhé.