Những con vật nào không biết bơi trong nước?

Một cách rất thú vị để đi du lịch là bơi lội. Một số cho rằng khả năng tồn tại trên mặt nước có tất cả các động vật. Những người khác tin rằng nhiều người không thể điều hướng. Vấn đề này vẫn chưa được giải quyết bởi các nhà khoa học. Động vật nào không biết bơi, và bơi lội tốt, chúng ta hãy nhìn vào ấn bản này.

Làm tất cả cư dân trên mặt nước biết bơi như thế nào?

Người ta tin rằng nếu một con vật sống trong nước, bản chất thiên nhiên sẽ cho nó khả năng bơi. Tuy nhiên, đây không phải là hoàn toàn đúng. Ví dụ, ở độ sâu của Đại dương Thế giới, có một con cá dơi. Nó, bên ngoài thực tế không khác với các loài cá khác, di chuyển trên một đáy, sử dụng vây ngực như chân. Vì vậy, câu hỏi mà con vật không biết bơi có thể được trả lời với sự tự tin rằng nó là một con dơi.

Nhưng nếu ai đó tuyên bố rằng tôm càng và tôm hùm không biết bơi thì họ sẽ sai. Trong một số ít trường hợp, động vật thân mềm này có thể bơi bằng đuôi của chúng. Mặc dù động vật giáp xác vẫn thích thu thập dữ liệu.

Có phải con mèo, bò thỏ và thỏ con mèo tốt không?

Khi được hỏi con vật nào không biết bơi, một số câu trả lời là mèo, thỏ và thỏ. Chỉ có ý kiến như vậy là sai lầm sâu sắc. Mèo, ví dụ, có thể bơi, và khá tốt. Đúng, không phải tất cả các đại diện của chi này giống như ở trong nước. Nhưng có những giống chó nổi tiếng, mà tắm và bơi là một niềm vui thật sự. Đây là những Thổ Nhĩ Kỳ Vans. Họ nói rằng mèo Xiêm cũng sẽ không từ chối bơi.

Thỏ có thể ở lại một thời gian và thậm chí di chuyển quanh nước. Nhưng kỹ năng của họ chỉ đủ cho một thời gian ngắn. Vì vậy, họ không thể được gọi là bơi tuyệt vời.

Nhưng con thỏ biết bơi như thế nào nếu chúng rất giống với thỏ? Những người chứng kiến cho rằng có, họ không chỉ có thể, mà còn tận hưởng bằng cách sử dụng khả năng của họ. Một trong những thành viên của cuộc thám hiểm ở quần đảo Bắc Mĩ mô tả hai con hiếu kỳ tò mò bơi qua một eo biển biển lạnh lẽo, chiều rộng vượt quá ba trăm mét. Sau khi khám phá hòn đảo, họ quyết định trở về đất nước của họ trên đất liền, ngay lập tức họ đã làm.

Nhiều người bị bối rối bởi câu chuyện của ông nội Mazai và thỏ. Giống như, nếu họ là những người bơi lội tốt như vậy, tại sao người nhảy rừng tai dài trong thời gian lũ lụt phải được giải cứu? Trên thực tế, nếu thỏ không biết bơi, họ sẽ không đến được những khúc gỗ và những chiếc phao nổi trên mặt nước. Nhưng bạn cần phải hiểu rằng nước trong mùa xuân trong sự trôi dạt của băng rất lạnh, những con vật đóng băng trong đó và bị chết đuối từ tình trạng hạ nhiệt. Vì vậy, họ cố gắng để tiết kiệm bản thân trên các bản ghi, gốc cây và cành cây.

Những người bơi lội từ chim đất liền là gì?

Rất khó trả lời ở đây. Pobarahtatsya trong ao được yêu bởi hầu hết các loài chim. Nhưng không ai cố gắng làm cho họ bơi. Có một số loại chim cánh cụt có thể và thích bơi, ví dụ, một dapple từ chi của người vượt qua. Nhưng hầu hết các loài chim không biết bơi.

Nhưng tất cả gà nổi tiếng trong nước, theo niềm tin phổ biến, sợ nước, hoàn toàn giữ trên bề mặt và thậm chí di chuyển, mặc dù không nhanh như ngỗng hoặc vịt.

Ai có thể bơi động vật – Viva!

Theo thực tế chứng minh, hầu hết các động vật, đã có trong một tình huống nhất định, cố gắng để tồn tại. Và hầu như mọi người đều có thể bơi. Thậm chí một động vật có vú đất rộng lớn, như một con voi, cũng không tụt hậu phía sau chúng.

Thật ngây thơ khi hỏi xem con lợn có thể bơi hay không. Chỉ cần xem xét các bức ảnh đề xuất.

Nổi lạc đà? Vô nghĩa!

Có thể bơi nhiều hơn không thể. Mặc dù câu hỏi động vật nào không biết bơi, ngày nay nhiều người cho rằng đó là lạc đà và hươu cao cổ.

Một số thậm chí đưa ra một lý thuyết giả tưởng rằng các bướu của những động vật này được làm đầy nước, điều này nhất thiết phải rút ra. Vì vậy, lạc đà, quay lưng lại, không chỉ bơi, mà còn ở trên mặt nước.

Nhưng đây là tất cả những phát minh của những người ngu dốt. Những con lạc đà bơi tốt, mặc dù trong điều kiện tự nhiên trong quê hương lịch sử của chúng, họ thực sự không thể nhìn thấy dòng sông. Những người chứng kiến nói rằng ngay cả những con lạc đà nhỏ cũng bơi tốt. Và ở tất cả các “tàu thuyền của sa mạc” duyên dáng không quay lưng trên lưng của họ. Vâng, và tại sao họ sẽ làm điều đó? Rốt cuộc, họ không có nước trong bướu, nhưng chất béo, và nó được biết là nhẹ hơn nước.

Hạnh nhân ảo cũng có thể bơi

Thực tế là động vật có vú dài này thích flounder trong nước được chứng minh trong thực tế. Nhưng để xem những con hươu cao cổ bơi, cho đến nay không ai thành công.

Nhưng các nhà khoa học đã thực hiện một bản sao kỹ thuật số của động vật và cố bắt chước quá trình này – họ đã làm nó! Vì vậy, theo lý thuyết thuần túy, những người đàn ông đẹp trai này sẽ có thể bơi.